banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 22/02/2020, 13:24 (GMT + 7)
Thứ bảy, 22/02/2020, 13:24 (GMT + 7)

Giới thiệu dự án HanChain & PayKhan

Mục lục bài viết
  1. HanChain & PayKhan là gì?
    1. Đồng coin của dự án HanChain & PayKhan?
    2. HanChain & PayKhan có điểm gì đặc biệt?
    3. Tiềm năng của dự án HanChain & PayKhan có điểm gì đặc biệt?

HanChain & PayKhan là gì?

Là một ứng dụng phi tập trung trên nền tảng web và mobile có tính năng như một sàn thương mại điện tử (e-Commerce Platform), cổng thanh toán, ứng dụng xem quảng cáo trực tuyến (ADKhan)

Hiểu một cách đơn giản, khi ứng dụng Paykhan hoàn thiện, người dùng có thể sử dụng tiền mã hóa để mua các sản phẩm được rao bán trên ứng dụng từ quần áo, đồ gia dụng, thiết bị văn phòng, thiết bị điện tử cho đến ô tô, xe máy, v.v…Bên cạnh đó, người dùng có thể sử dụng ADKhan để xem quảng cáo và kiếm tiền mã hóa trong thời gian rảnh rỗi.

Không những vậy, hệ sinh thái của PayKhan còn bao gồm: GiftKhan – dịch vụ di động O2O, CruiseKhan – các sản phẩm dành cho người dùng khi đi du lịch, ứng dụng nghe nhạc MusicKhan, sàn giao dịch phi tập trung (DEX)

Có thể thấy, khác với đa phần các dự án ngoài thị trường với những sản phẩm, ý tưởng không thực tế thì các ứng dụng trong Hệ sinh thái HanChain & PayKhan đều là những ứng dụng thiết thực trong đời sống hàng ngày.

Đồng coin của dự án HanChain & PayKhan?

Dự án sử dụng mô hình hai đồng tiền liên kết với nhau là HanChain và Paykhan

  Nội dung  
Tên HanChain PayKhan  
Cách biểu thị HAN PKN  
Loại hình Ethereum Request for Comment
Giới hạn phát hành 1.500.000.000 HAN
Hình thức khai thác IPoS (Issued Proof of Stake) ● Smart Contract: khả năng đảm bảo của HAN được duy trì nhờ vào đồng tiền ổn định (stable coin) ● Tăng thêm lợi ích cho người sở hữu khi giá trị đảm bảo tăng lên / Bù đắp khi giá trị đảm bảo giảm xuống Trading Mining ● Tăng thêm lợi ích sau khi niêm yết bằng hệ thống tự động khai thác HAN.

Người dùng có thể ký quỹ đồng Hanchain (HAN) để nhận được đồng PayKhan (PKN). Đồng PKN có thể được sử dụng qua thẻ Mastercard của HanChain&PayKhan hoặc sử dụng qua ứng dụng để mua hàng hóa, dịch vụ tại những công ty đối tác, cửa hàng, điểm bán lẻ trong hệ thống hoặc ngay trên nền tảng sàn thương mại của dự án

HanChain & PayKhan có điểm gì đặc biệt?

HanChain & PayKhan sở hữu một trong những ứng dụng di động đầu tiên - ADKhan cho phép người dùng kiếm tiền kỹ thuật số thông qua việc xem quảng cáo. Số tiền nhận được với mỗi lượt xem quảng cáo vào khoảng 0.112 HAN (Mỗi đồng HAN đang có giá trị 5,800 VND tại thời điểm viết bài) à Mỗi lần xem quảng cáo được ~ 600 VND.

Người dùng từ thanh thiếu niên cho đến người cao tuổi đều có thể sở hữu HanChain hoàn toàn miễn phí vào ví điện tử PayKhan Wallet được cài đặt trên điện thoại di động. Sau đó người dùng có thể quy đổi HAN sang PKN để sử dụng hàng ngày.

Tiềm năng của dự án HanChain & PayKhan có điểm gì đặc biệt?

Chưa cần xét đến các ứng dụng khác trong hệ sinh thái HanChain&PayKhan, chỉ riêng ứng dụng ADKhan có tiềm năng rất lớn tại thị trường Việt Nam. Ví dụ như đối thủ ở Hàn Quốc là ứng dụng xem quảng cáo kiếm tiền trực tuyến – Cashslide. Ứng dụng Cashslide hoạt động từ năm 2015 và đạt doanh thu từ quảng cáo là 60 triệu USD kể từ khi hoạt động đến nay và có hàng trăm nghìn người dùng tại thị trường Hàn Quốc.

Với quy mô dân số gấp đôi dân số tại Hàn Quốc, dự án kỳ vọng sẽ đạt được doanh thu lớn từ thị trường Việt Nam với kế hoạch 150 triệu USD doanh thu quảng cáo sau hai năm hoạt động và 300,000 người dùng. Với độ phủ sóng rộng, được nhiều người sử dụng và biết đến, chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng vào giá trị của đồng coin HAN trong tương lai sau khi lên sàn.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. HanChain & PayKhan là gì?
    1. Đồng coin của dự án HanChain & PayKhan?
    2. HanChain & PayKhan có điểm gì đặc biệt?
    3. Tiềm năng của dự án HanChain & PayKhan có điểm gì đặc biệt?