banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 06/05/2019, 21:50 (GMT + 7)
Thứ hai, 06/05/2019, 21:50 (GMT + 7)

Giáo sư Christian Catalini rời MIT về đầu quân cho Facebook Coin

Giáo sư Christian Catalini đã rời khỏi Viện Công nghệ Massachusetts (MIT) và làm việc tại Facebook để phát triển dự án Facebook coin của mạng xã hội lớn nhất hành tinh.

Facebook được cho là đang phát triển một stablecoin sẽ cho phép hàng tỷ người dùng gửi tiền cho nhau và có thể thực hiện mua hàng trực tuyến.

Catalini là một trong những nhà khoa học có ảnh hưởng nhất về lý thuyết kinh tế token (token economic theory). Cùng với giáo sư Joshua Gans của Đại học Toronto, ông là đồng tác giả của một trong những báo cáo có ảnh hưởng lớn trong năm 2018 về giá trị của token.

Một trong những bài báo gần đây nhất của Catalini, viết cùng với Stanford, Susan Athey và MIT, Catherine Catherine Tucker, nói về sự mất kết nối giữa người tiêu dùng.

Tôi tin rằng tương lai là sự riêng tư, Giám đốc điều hành của Facebook Mark Zuckerberg cho biết trong tuần này tại hội nghị F8 dành cho các nhà phát triển của công ty .

Christian có bằng tiến sĩ của Đại học Toronto (Trường Quản lý Rotman) và Thạc sĩ về Kinh tế và Quản lý Công nghệ Mới của Đại học Bocconi, Milan. Năm 2009-2010, anh là một sinh viên thỉnh giảng tại Đại học Harvard.

Nguồn: Coindesk

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube