banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 28/04/2020, 20:45 (GMT + 7)
Thứ ba, 28/04/2020, 20:45 (GMT + 7)

Giao dịch và kiếm tiền trên sàn giao dịch Bybit

Mục lục bài viết
  1. Sàn giao dịch Bybit là gì?
  2. Điểm nổi bật của sàn Bybit
  3. Kiếm tiền trên sàn giao dịch Bybit
  4. Phí giao dịch trên Bybit
  5. Đăng ký tài khoản giao dịch sàn Bybit
  6. Đội ngũ cốt lõi

Sàn giao dịch Bybit là gì?

Bybit là một nền tảng giao dịch phái sinh tiền điện tử được thành lập vào tháng 3/2018, đăng kí kinh doanh tại BVI, tuy nhiên trụ sở đặt tại Singapore. Sàn giao dịch Bybit hướng tới người dùng toàn thế giới.

Hiện tại, các sản phẩm trên nền tảng bao gồm các hợp đồng vĩnh viễn BTC / USD, ETH / USD, XRP / USD và EOS / USD.

Điểm nổi bật của sàn Bybit

  • Nền tảng giao dịch Bybit được xây dựng trên hệ thống ví lạnh xác định phân cấp hàng đầu trong ngành, nơi lưu trữ tất cả các tài sản kỹ thuật số của người dùng và nền tảng. Mỗi địa chỉ tiền gửi được gán cho người dùng là một địa chỉ ví lạnh. Thu thập và rút tài sản kỹ thuật số được thực hiện thông qua chữ ký ngoại tuyến. Đánh giá rút tiền bao gồm tất cả các hồ sơ tiền gửi blockchain, hồ sơ giao dịch, số dư tài khoản cá nhân và số dư tài khoản nền tảng, để bảo vệ an ninh tài sản của người dùng và nền tảng.
  • Khả năng xử lý 100.000 giao dịch mỗi giây
  • Không có thời gian chết máy chủ. Bybit đảm bảo các bản vá được phát hành khi đang bảo trì và nâng cấp hệ thống sẽ không ảnh hưởng đến việc sử dụng thông thường, và chức năng và tính khả dụng của hệ thống lên tới 99,99%. Bybit hứa hẹn rằng dữ liệu của tài khoản và giao dịch sẽ không bị xâm phạm do lỗi hệ thống. Mặt khác, Bybit đảm bảo chịu toàn bộ chi phí của lỗi đó.
  • Bảo mật Bybit: Chạy tất cả các trang web bybit.com trong thử nghiệm đề xuất của Mozilla (https://observatory.mozilla.org/), Bybit nhận được điểm B - tương đối tốt.
  • Dịch vụ hỗ trợ 24/7

Kiếm tiền trên sàn giao dịch Bybit

Ngoài giao dịch phái sinh, Bybit đang tập trung phát triển thị trường. Các chương trình thúc đẩy ngườời dùng, trong đó nổi bật với chương trình Rewards hub.

Rewards hub là một chuỗi các hoạt động nhận quà:

Quà tăng $5 - $50 cho người dùng mới trên Bybit

Flash Deals có các phần chơi như khảo sát, đạt tổng nạp yêu cầu và trader năng nổ sẽ nhận được $5 - $20.

Chi tiết & yêu cầu về chương trình thưởng của Bybit

  • Tiền thưởng Bybit (coupon) là gì?

Tiền thưởng bằng cách có thể được sử dụng làm ký quỹ giao dịch và để khấu trừ tổn thất giao dịch và phí giao dịch. Tiền thưởng sẽ được khấu trừ để bù lỗ và phí trước khi có vốn riêng của người dùng. Người dùng mới có thể sử dụng phần thưởng Bybit để trải nghiệm giao dịch trực tiếp Bybit mà không phải chịu rủi ro về vốn tự có. Người dùng mới nhận được tiền thưởng Bybit bằng cách theo dõi phương tiện truyền thông xã hội Bybit hoặc đặt giao dịch với điều kiện TP / SL. Tiền thưởng không thể rút, trong khi lợi nhuận từ giao dịch với tiền thưởng có thể được rút.

  • 2. Phiếu giảm giá là gì?

Phiếu giảm giá có thể được sử dụng để bù đắp phí giao dịch. Phiếu giảm giá sẽ được khấu trừ để trang trải phí trước vốn tự có của người dùng.

  • 3. Điều gì sẽ xảy ra với tiền thưởng nhận được trước 9:00 UTC ngày 29 tháng 11 năm 2019?

Tiền thưởng được trao trước ngày 29 tháng 11 năm 2019 sẽ được coi là được trao vào ngày 29 tháng 11 năm 2019 nếu không được tiêu thụ trước đó. Thời gian có hiệu lực sẽ là 21 ngày bắt đầu từ ngày 29 tháng 11 năm 2019. Bạn có thể kích hoạt nó bằng cách thực hiện bất kỳ giao dịch nào trong thời gian có hiệu lực. Sau khi kích hoạt, tiền thưởng sẽ không bao giờ hết hạn.

  • 4. Những đồng tiền nào gửi có thể rút phiếu thưởng chơơng trình first deposit?

Bạn có thể gửi BTC / ETH / EOS / XPR. Miễn là khoản tiền gửi ban đầu của bạn đáp ứng số tiền tối thiểu được yêu cầu, bạn sẽ nhận được phiếu giảm giá trong cùng loại tiền. Điều này chỉ áp dụng cho khoản tiền gửi đầu tiên của tài khoản của bạn. Tiền gửi tiếp theo trong cùng một đồng tiền hoặc tiền gửi đầu tiên cho các loại tiền khác không đủ điều kiện.

  • 5. Làm thế nào có thể kiểm tra tiền thưởng và phiếu giảm giá?

Vui lòng truy cập trang "Tài sản" của bạn để xem xét tiền thưởng và phiếu giảm giá nhận được. Tiền thưởng được bao gồm trong "Số dư Ví".

  • 6. Điều gì xảy ra nếu phần thưởng / phiếu giảm giá không được tự động ghi có vào tài khoản của tôi?

Tiền thưởng và phiếu giảm giá sẽ được ghi có trong vòng 2 ngày làm việc. Trong các trường hợp bạn cần giải đó có thể liên hệ với Bybit 24/7.

Chi tiết thêm xem tại đây

Phí giao dịch trên Bybit

  • Phí maker: -0.025%
  • Phí taker: 0.075%
  • Phí rút tiền: Khi rút BTC khỏi nền tảng giao dịch Bybit, bạn sẽ phải trả 0,0005 BTC. Mức này thấp hơn 40% so với phí rút BTC trung bình toàn ngành (0,0008 BTC) và do đó cũng là một khoản phí rút rất cạnh tranh.

Lưu ý:

Bybit là sàn giao dịch phái sinh, không có cổng để mua crypto từ tiền pháp định (fiat-to-cryto).

Đăng ký tài khoản giao dịch sàn Bybit

Cách đăng ký của Bybit khá đơn giản, bạn truy cập vào Bybit.com và đăng ký tương tự và thực hiện KYC bằng hộ khẩu, CMND và bảo mật 2FA bằng Google Authenticator.

Đội ngũ cốt lõi

Nhóm sáng lập của Bybit được giới thiệu là các chuyên gia từ ngành Forex, ngân hàng đầu tư và những người chấp nhận blockchain sớm. Nhóm phát triển công nghệ của chúng tôi bao gồm các chuyên gia từ Morgan Stanley, Tencent, Ping'an Bank và Nuoya Fortune.

Biên tập: VIC News


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Sàn giao dịch Bybit là gì?
  2. Điểm nổi bật của sàn Bybit
  3. Kiếm tiền trên sàn giao dịch Bybit
  4. Phí giao dịch trên Bybit
  5. Đăng ký tài khoản giao dịch sàn Bybit
  6. Đội ngũ cốt lõi