banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 21/03/2020, 17:14 (GMT + 7)
Thứ bảy, 21/03/2020, 17:14 (GMT + 7)

Giao dịch và chia sẻ để giành được cơ hội mua BTC với mức chiết khấu 50%!

Mục lục bài viết
  1. Thời gian hoạt động
  2. Quy tắc hoạt động
  3. Cách chọn giải
  4. Lưu ý

Sponsored | Để chào mừng sinh nhật lần thứ 11 của Bitcoin, Binance sẽ tổ chức chương trình "Rút thăm may mắn" cho người dùng khi mua BTC bằng BNB với giá giảm 50%.

Thời gian hoạt động

2020/01/03 07:00 AM - 2020/01/08 07:00 AM (UTC+7)

Quy tắc hoạt động

Tất cả người dùng Binance giao dịch ít nhất 1 BTC trong bất kỳ cặp giao dịch nào trong thời gian hoạt động này sẽ được đưa vào chương trình "Rút ​​thăm may mắn". Binance sẽ sử dụng ID giới thiệu người dùng (8 chữ số) làm số rút thăm may mắn.

Người dùng Binance nhấp vào "Share Now" tại https://www.binance.com/en/market-activity/61 và chia sẻ trên Twitter với hashtag: # BitcoinTurns11 trong thời gian hoạt động cũng sẽ được tham gia chương trình này. Binance sẽ sử dụng [ID giới thiệu (Referal ID gồm 8 chữ số) + "S"] làm số rút thăm may mắn. Ví dụ: 10000001S.

Cách chọn giải

Để đảm bảo sự công bằng của lễ bốc thăm, chương trình bốc thăm may mắn sẽ được truyền hình trực tiếp trên mạng xã hội.

Binance sẽ chọn ngẫu nhiên 11 số may mắn từ nhóm số đủ điều kiện này trong một lần rút thăm may mắn, với mỗi số nhận được phân bổ mua hàng là 1 BTC. Phân bổ mua 1 BTC có nghĩa là người chiến thắng sẽ có thể sử dụng 0,5 BTC tương đương trong BNB để mua 1 BTC.

Bốc thăm may mắn sẽ được phát trong vòng 5 ngày làm việc sau khi kết thúc hoạt động.

Sau khi rút thăm may mắn hoàn tất, Binance sẽ khấu trừ BNB tương đương từ mỗi tài khoản người chiến thắng trong vòng 24 giờ. Nếu bạn không gửi tiền hoặc có đủ BNB vào cuối 24 giờ, bạn sẽ bị mất phần thưởng này.

Lưu ý

Chương trình này chỉ tính khối lượng giao dịch từ các cặp giao dịch giao ngay được thêm trước năm 26/12/2019.

Sau khi rút thăm may mắn hoàn tất, Binance sẽ gửi email để thông báo cho những người chiến thắng may mắn nhận được một số bằng cách chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội. Vui lòng trả lời email bằng liên kết chia sẻ của bạn và ID giới thiệu Binance (8 chữ số). Nếu bạn không trả lời trong khoảng thời gian này, bạn sẽ mất phần thưởng này.

Binance sẽ sử dụng giá trung bình trong cặp giao dịch BNB / BTC trong suốt thời gian hoạt động làm tỷ giá hối đoái giữa BNB và BTC.

Phần thưởng BTC sẽ được phân phối sau khi khấu trừ BNB từ tài khoản Binance. Bạn sẽ có thể đăng nhập và xem phần thưởng của mình thông qua Ví> Lịch sử phân phối.

Khối lượng giao dịch tài khoản phụ và tài khoản ký quỹ sẽ được kết hợp với khối lượng giao dịch tiêu chuẩn của tài khoản chính trong tính toán cuối cùng. Mỗi tài khoản phụ sẽ không được xem là một tài khoản độc lập khi tham gia hoạt động này.

Khối lượng giao dịch bao gồm cả mua và bán, không bao gồm bất kỳ giao dịch wash trades.

Binance có quyền loại bỏ các giao dịch được coi là rửa giao dịch hoặc tài khoản đăng ký hàng loạt bất hợp pháp, tự xử lý hoặc hiển thị các thuộc tính của thao túng thị trường, v.v.

Binance có quyền hủy bỏ hoặc sửa đổi bất kỳ Quy tắc hoạt động hoặc hoạt động nào theo quyết định riêng của chúng tôi.

Đăng ký tài khoản Binance ngay: Đăng ký

VIC.News | Nguồn: Binance


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Thời gian hoạt động
  2. Quy tắc hoạt động
  3. Cách chọn giải
  4. Lưu ý