banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 09/06/2020, 14:24 (GMT + 7)
Thứ ba, 09/06/2020, 14:24 (GMT + 7)

Giao dịch phí 0đ với Bityard

Bityard, sàn giao dịch kỹ quỹ nổi bật trên thị trường tiền điện tử vừa có bản cập nhật về phí giao dịch trên sàn. Trong đó gây chú ý bởi thông báo điều chỉnh mức phí giao dịch và phí qua đêm.Theo thông báo, mức phí giao dịch giảm, thậm chí người dùng có thể thực hiện giao dịch với phí  0đ.

Cụ thể, phí giao dịch 0.075% điều chỉnh xuống 0.05%. Công thức tính phí giao dịch có thể tính như sau:

  • Phí giao dịch mở lệnh = Ký quỹ x Đòn bẩy x 0.05%
  • Phí giao dịch đóng lệnh = Ký quỹ x Đòn bẩy x 0.05%
demo tren bityard-01
Hình ảnh cho thấy người dùng có thể không cần trả phí giao dịch khi mở một vị thế

Vậy thì làm sao có thể giao dịch với phí 0đ ?

Bityard đang cho phép thực hiện hoạt động đào token hằng ngày, hoạt động đăng ký nhận thưởng và giao dịch nhận thưởng, khoản tiền này được chuyển vào tài khoản thưởng. Với khoản tiền thưởng, khách hàng có thể sử dụng để thanh toán trực tiếp trong các giao dịch.

Tiền trong ví tiền thưởng sẽ dùng để giảm 20% ký quỹ ban đầu, tiền trong ví hồng bao dùng để giảm phí giao dịch và mức giảm phí giao dịch không giới hạn, tuỳ vào số tiền hồng bao bạn có. Vì vậy, khi mức phí giao dịch thấp thì bạn hoàn toàn có thể không mất phí giao dịch.

Ngoài ra, sàn đã điều chỉnh phí qua đêm , chỉ còn 0.045% mức phí được thu vào 05:55:00  giờ Việt Nam. Với các vị thế đang hoạt động dưới 12 tiếng (nửa ngày) thì không tính phí giao dịch qua đêm. Các vị thế có mức bằng hoặc lớn hơn 12 tiếng đồng hồ sẽ thu mức phí theo quy định của sàn. Điều này hoàn toàn có lợi cho người dùng.

Theo ghi nhận, khoảng lệch giá giữa lệnh buy và sell margin trên sàn giao dịch Bityard đang có sự chênh lệch rất nhỏ. Để so sánh với những sàn Magin khác mà người dùng đang quan tâm, thì chênh lệnh giá trên Bityard hoàn toàn ổn định như Snapex, nhưng phí giao dịch lại thấp hơn Snapex (0.15%), Bingbon và LMT có phí giao dịch thấp hơn nhưng chênh lệnh mua và bán lại tương đối cao.

Vì vậy, so với mặt bằng chung, mức phí giao dịch của Bityard tỏ ra cạnh tranh hơn rất nhiều.

Biên tập: VIC News


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube