banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 01/06/2019, 12:35 (GMT + 7)
Thứ bảy, 01/06/2019, 12:35 (GMT + 7)

Giao dịch ký quỹ Bitcoin sẽ giúp Binance và Coinbase trường tồn trước sự tấn công của các ngân hàng lớn?

Mục lục bài viết
  1. Chuyên viên phân tích đầu tư: Crypto đi vào dòng chính sẽ phá hủy Coinbase và Binance
  2.  Giao dịch ký quỹ ra mắt trên Beta Binance 2.0 và phản ứng của ngành

Có một sự thay đổi bắt đầu trên thị trường crypto: các tổ chức cuối cùng cũng tham gia và nó đã có tác động mạnh mẽ đến giá Bitcoin. Điều này cũng có nghĩa là các trụ cột của đợt tăng giá cuối cùng – chẳng hạn như Binance và Coinbase – có nguy cơ bị các công ty tài chính truyền thống thành lập với hàng nghìn tỷ tài sản được quản lý bắt đầu xâm nhập vào không gian và phục vụ cho nhu cầu tổ chức ngày càng tăng.

Điều này đã thúc đẩy những gã khổng lồ trong ngành hiện tại đẩy mạnh trò chơi của họ, thêm các tính năng mới và phục vụ nhu cầu của các trader và nhà đầu tư cấp cao hơn bằng cách thêm các tùy chọn giao dịch như ký quỹ, điều mà các sàn giao dịch không cung cấp trước đây. Nhưng giao dịch ký quỹ và các tính năng khác hướng đến các trader cấp cao hơn sẽ đủ để ngăn chặn sự sụp đổ hoàn toàn dưới bàn tay của những người như Fidelity và những người khổng lồ khác ở Phố Wall.

Chuyên viên phân tích đầu tư: Crypto đi vào dòng chính sẽ phá hủy Coinbase và Binance

Cuộc chiến tranh giành top đầu giữa các sàn giao dịch đã nóng lên trong những tuần gần đây, khi mỗi nền tảng giới thiệu các tính năng mới thu hút nhiều nhà đầu tư có kinh nghiệm hơn.

Tuy nhiên, thật không may, nỗ lực này có thể là vô ích khi các ngân hàng môi giới lớn của Bỉ và các nhà môi giới lớn, trực tiếp tham gia vào thị trường crypto, theo nhà phân tích nghiên cứu đầu tư Ahmad Khokhar.

https://twitter.com/khokhar_ahmad/status/1133870652987969536

Nhà phân tích khẳng định rằng trong khi cộng đồng crypto tranh cãi về việc Coinbase hay Binance sẽ thống trị thị trường crypto, họ có nguy cơ nghiêm trọng khi bị mua lại, hoặc phải ngừng hoạt động. JP Morgan sẽ ‘nuốt trọn’ Binance và Coinbase.

 Giao dịch ký quỹ ra mắt trên Beta Binance 2.0 và phản ứng của ngành

Sức mạnh của các doanh nghiệp này, một số có nhiều thập kỷ kinh nghiệm đầu tư và hàng nghìn tỷ tài sản thuộc quyền quản lý không thể đánh giá thấp. Và như đã được chứng kiến ​​trong bong bóng dot com với Microsoft và Netscape, người đầu tiên và chiếm ưu thế không phải lúc nào cũng tồn tại.

Một cách mà các sàn giao dịch crypto ban đầu này hy vọng sẽ trở thành người tiên phong là thêm tùy chọn giao dịch ký quỹ khi hầu hết các nhà đầu tư sử dụng nền tảng đã bị hạn chế mua và bán tài sản crypto. CEO Coinbase, Brian Armstrong, cho biết công ty của ông đang cân nhắc lợi nhuận trong tương lai trong AMA Youtube gần đây và Binance vừa ra mắt phiên bản beta của ‘Binance 2.0’ – hoàn thành với các cặp giao dịch ký quỹ được kích hoạt với đòn bẩy 2x.

https://twitter.com/cryptounfolded/status/1134078496748314625

Tuy nhiên, ngành công nghiệp crypto đã cho thấy nhiều sự thất vọng về mức đòn bẩy tối đa 2x của Binance. Mặc dù một số trader hàng đầu dự đoán rằng giao dịch ký quỹ có thể là chìa khóa để Binance đạt được thành công lớn, đòn bẩy 2x giảm đáng kể dưới 100x được cung cấp bởi BitMEX, PrimeXBT và Deribit. Nó thậm chí còn thấp hơn mức đòn bẩy 3x và 5x được cung cấp bởi Kraken, Bitfinex và OKEx, khiến các trader cảm thấy thất vọng.

https://twitter.com/HI3OKA/status/1134085719205584896

Binance cũng đã công bố các tài sản có sẵn để giao dịch bằng cách sử dụng ký quỹ bao gồm Bitcoin, Ethereum, Tron, Ripple và token gốc BNB của họ. Công ty ít hơn các sàn giao dịch khác, với BitMEX cung cấp tám tài sản crypto và PrimeXBT cung cấp năm tài sản ngoài các tài sản truyền thống khác về đòn bẩy.

https://twitter.com/crypto_rand/status/1134071091243171843

Đòn bẩy thấp hơn cũng có thể do Binance là một thành viên có trách nhiệm của cộng đồng crypto, vì một sàn giao dịch crypto cung cấp khả năng mua các tài sản có tính biến động cao bằng thẻ tín dụng, sau đó quay lại và giao dịch các tài sản đó trên đòn bẩy là một công thức cho thảm họa cơ sở người dùng của công ty, có khả năng tràn lan các nhà đầu tư bán lẻ lần đầu tiên trải nghiệm giao dịch ký quỹ.

Chỉ có thời gian mới biết được liệu những động thái mới nhất này có đủ để giúp Binance và Coinbase tồn tại trước các ngân hàng lớn đang gia nhập không gian hay không?

Nguồn: Newsbtc, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Chuyên viên phân tích đầu tư: Crypto đi vào dòng chính sẽ phá hủy Coinbase và Binance
  2.  Giao dịch ký quỹ ra mắt trên Beta Binance 2.0 và phản ứng của ngành