banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 18/03/2021, 08:48 (GMT + 7)
Thứ năm, 18/03/2021, 08:48 (GMT + 7)

Giám đốc điều hành Visa nói về Bitcoin, chiến lược dịch vụ stablecoin xuất hiện trong một podcast

Giám đốc điều hành Visa Al Kelly đã tìm hiểu kỹ về chiến lược tập trung vào tiền điện tử của công ty thẻ tín dụng trong một buổi xuất hiện trên podcast tuần này.

Các bình luận của Kelly với Fortune’s Leadership Next là phần lớn những gì Visa đang hướng tới thông qua một chiến lược tập trung vào Bitcoin và các loại tiền điện tử khác cũng như các mã token hoặc stablecoin được hỗ trợ bởi fiat.

Theo Kelly, mục tiêu là đặt gã khổng lồ thẻ tín dụng hoạt động “ở giữa” xung quanh các phương thức và công nghệ thanh toán mới, nếu họ bắt kịp xu hướng chính thì họ có thể nắm bắt cơ hội kinh doanh. Những tháng gần đây đã chứng kiến ​​Visa đạt được mối quan hệ đối tác với các công ty như ngân hàng tiền điện tử Anchorage và ngân hàng cộng đồng First Boulevard.

Thật vậy, nhận xét của Kelly minh họa điều mà Ryan Todd của The Block gọi là “Crypto-as-a-Service” trong một chuyên mục nghiên cứu vào đầu tháng này.

Nói với Fortune, Kelly đã chia sẻ quan điểm của Visa trong bối cảnh tập trung các loại tiền điện tử như Bitcoin và các loại tiền kỹ thuật số được hỗ trợ bởi các loại tiền pháp định như đồng đô la.

Đối với loại thứ hai, Kelly nói: “Chúng tôi đang cố gắng làm hai điều. Một là cho phép mua Bitcoin bằng thông tin đăng nhập Visa. Và thứ hai, làm việc với ví Bitcoin để Bitcoin được chuyển thành tiền tệ fiat và ngay lập tức được sử dụng tại bất kỳ nơi nào trong số 70 triệu nơi trên thế giới nơi Visa được chấp nhận. "

Về chủ đề thứ hai, “chúng tôi nhận thấy tiềm năng mạnh mẽ để nó trở thành một phương tiện thanh toán mới”, theo Kelly, đặc biệt là ở các thị trường mới nổi.

“Vì vậy, chắc chắn trong thế giới tiền tệ kỹ thuật số, chúng tôi đang làm việc với rất nhiều đối tác. Có khoảng 35 đối tác khác nhau mà chúng tôi đang làm việc cùng, ”anh ấy giải thích rằng:

“Đây là những đơn vị tiền tệ được hỗ trợ bởi fiat, nhưng chúng tôi cho phép sự chuyển đổi này, nếu bạn muốn chuyển sang một loại tiền tệ fiat và trong ví có thẻ Visa thì bạn có thể sử dụng  tiền tệ kỹ thuật số để chuyển sang tiền tệ fiat để mua tại bất kỳ địa điểm nào trong số 70 triệu địa điểm của chúng tôi. ”

Chiến lược tiền điện tử của Visa theo một nghĩa nào đó thì giống với định hướng của gã khổng lồ Mastercard, vừa thu được giá trị từ những mối quan tâm xung quanh tiền điện tử vừa khám phá các cơ hội kinh doanh trong cả lĩnh vực stablecoin cũng như tương lai tiền tệ kỹ thuật số của ngân hàng trung ương.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Bitcoin ETF của BlackRock chấm dứt chuỗi 71 ngày có dòng tiền vào liên tục

Sau khi lọt top các quỹ ETF có dòng tiền vào liên tục trong nhiều ngày nhất, hôm nay quỹ Bitcoin ETF BlackRock....
2 giờ trước Tin tức mới nhất

ezETH của Renzo mất peg 18,3% sau thông báo launchpool token REZ trên Binance

Nguyên nhân bị depeg có thể là do người dùng muốn thanh khoản ezETH sau khi tìm hiểu thêm về kế hoạch phân....
6 giờ trước Tin tức mới nhất

Runes đang thống trị mạng lưới Bitcoin và vượt xa BRC-20

Meme DOG nổi tiếng thời gian gần đây trên Bitcoin đã giúp Runes chiếm 81% tổng số giao dịch trên mạng Bitcoin vào....
7 giờ trước Tin tức mới nhất

Nguồn cung token WLD của Worldcoin sẽ tăng 19% trong 6 tháng tới

Worldcoin sẽ bán tới 1,5 triệu token WLD cho các công ty thương mại chọn lọc ngoài Hoa Kỳ mỗi tuần trong vòng ....
một ngày trước Tin tức mới nhất

Sở giao dịch chứng khoán New York thử nghiệm quan điểm về giao dịch 24/7 tương tự như crypto 

Cuộc thăm dò ý kiến đang diễn ra khi các cơ quan quản lý Hoa Kỳ xem xét đề xuất do Steve Cohen....
một ngày trước Tin tức mới nhất