banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 24/11/2020, 19:11 (GMT + 7)
Thứ ba, 24/11/2020, 19:11 (GMT + 7)

Giám đốc điều hành Visa kỳ vọng về thế giới tiền điện tử

Giám đốc điều hành của Visa lạc quan rằng nhiều loại tiền kỹ thuật số sẽ được chạy trên mạng lưới Visa trong tương lai.

Alfred Kelly- Giám đốc điều hành của công ty thanh toán khổng lồ Visa, nói rằng công ty của ông nhận thấy tiềm năng lớn của tiền tệ kỹ thuật số trong những năm tới, đặc biệt là ở các thị trường đang phát triển với số lượng đáng kể người không có tài khoản ngân hàng, theo báo cáo của CNBC được công bố vào thứ Sáu.

“Tiền điện tử là một phần đang phát triển của kênh thanh toán trên thế giới,” ông nói thêm, “Cuối cùng, chúng tôi mong chờ các loại tiền kỹ thuật số chạy trên mạng lưới Visa một cách thường xuyên hơn,” mặc dù “sẽ phải mất một vài năm”.

Công ty gần đây đã mua lại Plaid, một công ty giúp 11.000 tổ chức tài chính ở Mỹ và 2.700 nhà phát triển fintech trao đổi dữ liệu.

“Chúng tôi là một mạng lưới và ngày càng cố gắng trở thành một mạng lưới của các mạng lưới,” “Plaid chỉ mới ở cấp độ đơn giản nhất, một mạng lưới mà chúng tôi mong muốn là một mạng lưới của các mạng lưới để chúng tôi di chuyển thông tin và tiền trên khắp thế giới.”

Giám đốc điều hành Visa nói thêm rằng một trong những lợi thế lớn nhất của tiền điện tử nằm ở việc 1,7 tỷ người không có tài khoản ngân hàng trên khắp thế giới, không có quyền truy cập vào các tài khoản truyền thống.

  • “Có 1,7 tỷ người trên Trái đất mà chúng tôi cho rằng không có tài khoản ngân hàng trong hệ thống ngân hàng chính thống ở bất kỳ quốc gia nào họ sinh sống, bao gồm cả một số người ở Mỹ. Điều đó tạo điều kiện để chúng tôi sẵn sàng cho bất kỳ phương tiện nào giúp di chuyển tiền trên khắp thế giới. Chúng tôi muốn ở giữa nó ”.

Đồng thời, Visa có kế hoạch hợp tác với các ngân hàng trung ương nếu — hoặc khi nào — họ sẽ bắt đầu phát hành tiền tệ kỹ thuật số của ngân hàng trung ương (CBDC) của riêng họ. Kelly lưu ý, trong khi hầu hết các dự án này vẫn đang trong giai đoạn đầu phát triển, công ty kỳ vọng rằng những nỗ lực này sẽ có kết quả trong tương lai.

“Chúng tôi tiếp tục mong đợi được làm việc với các ngân hàng trung ương trên toàn thế giới khi họ phát triển các loại tiền kỹ thuật số cho tương lai,” Giám đốc điều hành Visa cho biết. Và có vẻ như điều đó sẽ xảy ra với nhiều người trong số họ.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Bitcoin ETF của BlackRock chấm dứt chuỗi 71 ngày có dòng tiền vào liên tục

Sau khi lọt top các quỹ ETF có dòng tiền vào liên tục trong nhiều ngày nhất, hôm nay quỹ Bitcoin ETF BlackRock....
5 giờ trước Tin tức mới nhất

ezETH của Renzo mất peg 18,3% sau thông báo launchpool token REZ trên Binance

Nguyên nhân bị depeg có thể là do người dùng muốn thanh khoản ezETH sau khi tìm hiểu thêm về kế hoạch phân....
9 giờ trước Tin tức mới nhất

Runes đang thống trị mạng lưới Bitcoin và vượt xa BRC-20

Meme DOG nổi tiếng thời gian gần đây trên Bitcoin đã giúp Runes chiếm 81% tổng số giao dịch trên mạng Bitcoin vào....
10 giờ trước Tin tức mới nhất

Nguồn cung token WLD của Worldcoin sẽ tăng 19% trong 6 tháng tới

Worldcoin sẽ bán tới 1,5 triệu token WLD cho các công ty thương mại chọn lọc ngoài Hoa Kỳ mỗi tuần trong vòng ....
một ngày trước Tin tức mới nhất

Sở giao dịch chứng khoán New York thử nghiệm quan điểm về giao dịch 24/7 tương tự như crypto 

Cuộc thăm dò ý kiến đang diễn ra khi các cơ quan quản lý Hoa Kỳ xem xét đề xuất do Steve Cohen....
một ngày trước Tin tức mới nhất