banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 24/11/2018, 22:11 (GMT + 7)
Thứ bảy, 24/11/2018, 22:11 (GMT + 7)

Giám đốc điều hành tại Genesis Trading cho biết : Giá Bitcoin có khả năng thấp hơn $ 3,000

Giám đốc điều hành của Genesis Trading, Michael Moro, đã dự đoán rằng giá Bitcoin sẽ giảm xuống khoảng 3.000 đô la Mỹ sau một tuần đã chứng kiến sự sụt giảm tiền điện tử hàng đầu thấp tới $4,035. Trao đổi với CNBC, ông Moro nói rằng ông không kỳ vọng mức hỗ trợ $4,000 sẽ giữ được lâu hơn khi áp lực bán từ các nhà đầu tư Bitcoin trước năm 2017 thanh lý cổ phiếu của họ sẽ tiếp tục đẩy giá xuống. Con đường Bitcoin chưa hẳn đã kết thúc Đáp lại một câu hỏi về việc thị trường hiện tại xấu đến mức nào, Moro nói rằng tình hình hiện tại chắc chắn không có lợi cho các nhà giao dịch và các nhà đầu tư bình thường đang tìm cách "kiếm tiền nhanh", đây không phải là khái niệm chưa được khám phá của Bitcoin. bitcoin price chart

BTC/USD | Bitfinex

Theo ý kiến của Moro, các tổ chức đầu tư xem xét Bitcoin thông qua ống kính này sẽ không quan tâm quá nhiều đến điểm dừng của Bitcoin vào năm 2018 vì họ quan tâm hơn đến chuyển động của nó trong vòng 3 đến 5 năm. Ông cũng lưu ý rằng chi phí khai thác cho 1 BTC tương đương với $6.000 (trước đây mức giá này được sử dụng làm giá sàn), sẽ giảm tương tự như "hash rate" của mạng lưới Bitcoin giảm khi đối mặt với mức giá duy trì là $6.000 đô la. Trước khi kết thúc ý kiến, ông cho biết, các xưởng đào Bitcoin vẫn tiếp tục khai thác mặc cho những mất mát hiện tại và họ mong chờ sẽ có một sự điều chỉnh diễn ra trên Blockchain Bitcoin trong tương lai sắp tới. $3000 -  Ngưỡng hỗ trợ mức báo động Khi bị thúc ép về việc dự đoán giá sàn của thị trường tiền điện tử, ông lodestar nói :
Điều này thật sự khá là khó dự đoán. Có những mức kháng cự nhỏ, và chúng tôi đã thấy mức $4000 được kiểm tra hai lần trong vài ngày qua, nhưng tôi thực sự không nghĩ có quá nhiều mức kháng cự ở giữa mức giá $4000 đến $3000, vì vậy bạn sẽ không tìm thấy mức kháng cự gì nhiều cho đến khi Bitcoin chạm mức phẳng $3000
Giải thích tại sao Bitcoin lại chịu áp lực bán khổng lồ vào thời điểm hiện tại, Moro nói rằng dựa trên kinh nghiệm của ông tại Genesis, các nhà đầu tư vào thị trường ngay trước hoặc trong chu kỳ bò thường thanh lý cổ phần của họ trước đó vào năm 2018 bất kể là cắt lỗ hay đạt được lợi nhuận, đồng thời các nhà đầu tư cũ mua Bitcoin trong năm 2016 đã bắt đầu thanh lý và thu hồi lợi nhuận của họ. Moro cũng bày tỏ niềm tin rằng điều này không phải là sự suy vong của Bitcoin, ông giải thích thêm về khối lượng giao dịch Bitcoin thời điểm hiện tại thấp hơn khoảng 60% so với con số tăng trưởng trong năm 2017, nhưng chúng vẫn là “bội số cao hơn” vào đầu năm 2017. Cuối cùng, ông cho đây là điều hữu ích để kiểm tra Bitcoin trong bối cảnh khung thời gian dài hạn.

Nguồn : https://www.ccn.com

Biểu đồ chart tại : TradingView

     

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube