banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 17/06/2021, 15:36 (GMT + 7)
Thứ năm, 17/06/2021, 15:36 (GMT + 7)

Giám đốc điều hành Pantera: 'Sự hoảng loạn' của thị trường tiền điện tử đang lắng xuống, bây giờ là lúc để mua

Giám đốc điều hành Pantera: 'Sự hoảng loạn' của thị trường tiền điện tử đang lắng xuống, bây giờ là lúc để mua

Ông chủ của Pantera đã trích dẫn ba lý do chính tại sao thị trường tiền điện tử bán phá giá nghìn tỷ đô la vốn hóa thị trường.

Giám đốc điều hành của Pantera Capital, Dan Morehead, tự tin rằng đợt bán tháo tiền điện tử lớn đang chậm lại vì ông cho rằng “chúng tôi đã chứng kiến phần lớn sự hoảng loạn này”.

Trong bản tin hàng tháng được xuất bản vào ngày 14 tháng 6, nhà đầu tư mạo hiểm đã nói rằng thời điểm tốt nhất để mua là khi thị trường đang "dưới xu hướng". Biểu đồ độ lệch xu hướng Bitcoin đã ủng hộ tuyên bố này vì nó cho thấy rằng tài sản chỉ ở mức “rẻ” so với xu hướng của nó trong một phần năm vòng đời của nó.

Ông cũng khẳng định rằng lợi nhuận hàng năm không cho thấy rằng Bitcoin cũng bị định giá quá cao.

“Lợi nhuận hàng năm chưa bao giờ nằm ​​ngoài bảng xếp hạng theo đúng nghĩa đen như ở các mức cao nhất trong quá khứ. Nó hiện đang giao dịch ở mức 281% so với cùng kỳ năm ngoái - điều này có vẻ hoàn toàn hợp lý với việc in tiền đã diễn ra trong thời kỳ đó. ”

Morehead tiếp tục giải thích rằng sự hội tụ của ba sự kiện tin tức đã khiến thị trường giảm mạnh.

Một sự kìm hãm khác từ Trung Quốc là một trong những yếu tố lớn, nhưng như Morehead đã chỉ ra rằng điều này đã xảy ra vài lần trước đây.

“Được rồi, chúng ta hãy xem xét điều“ cấm bitcoin ”mới nhất của Trung Quốc với một lăng kính rộng hơn. Có cảm giác như chúng tôi cũng đã từng xem bộ phim đó trước đây. ”

Ông đã liệt kê tám sự cố riêng biệt trong nhiều năm khi Trung Quốc cấm Bitcoin hoặc đàn áp ngành công nghiệp này, tiếp theo là một biểu đồ mô tả những khoản lợi nhuận khổng lồ mà Bitcoin đã đạt được sau đó. Bắc Kinh cũng đang trấn áp các hoạt động khai thác Bitcoin vì lo ngại về tiêu thụ năng lượng khi họ nỗ lực cho tính trung lập của carbon.

Lý do thứ hai được ông chủ của Pantera Capital trích dẫn là Ngày Thuế của Hoa Kỳ, theo truyền thống đã ảnh hưởng đến thị trường khi các nhà đầu tư chọn thanh lý một số cổ phần của họ để tăng tiền cho hóa đơn thuế của họ.

“Các chu kỳ Ngày Thuế trước đây đã đạt mức thấp nhất địa phương bảy ngày trước Ngày Thuế. Điều đó có ý nghĩa to lớn. Đó là về thời gian mất bao lâu để chuyển tiền của bạn ra khỏi sàn giao dịch và đến ngân hàng của bạn. "

Yếu tố thứ ba mà ông đặt tên là số 180 của Elon Musk đối với Bitcoin nhưng ông không nói rõ về tác động của các dòng tweet của CEO Tesla đối với thị trường vào thời điểm đó. Musk đã gây ra một "cuộc chiến trên tweet" vào ngày 17 tháng 5 khi anh ta ám chỉ rằng Tesla có thể bán một số lượng BTC nắm giữ do những lo ngại về môi trường đối với việc tiêu thụ năng lượng.

Thị trường tài sản tiền điện tử đã giảm 43% từ mức cao nhất mọi thời đại 2,5 nghìn tỷ đô la vào giữa tháng 5, giảm hơn một nghìn tỷ đô la tổng vốn hóa thị trường trong những tuần sau đó. Các thị trường đã được củng cố kể từ khi chạm điểm thấp nhất trong đợt pullback này vào ngày 24 tháng 5 và hiện ở mức khoảng 1,6 nghìn tỷ đô la.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Phí giao dịch trên Bitcoin cao hơn Ethereum trong 3 ngày liên tiếp trước Halving

Phí giao dịch đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì hoạt động của các thợ đào Bitcoin sau sự kiện....
23 giờ trước Tin tức mới nhất

Quỹ khẩn cấp 'SAFU' trị giá 1 tỷ USD của Binance hiện chiếm 3% tổng cung UDSC

Quỹ khẩn cấp trị giá hàng tỷ đô la được Binance nắm giữ bằng Bitcoin, Tether, True USD và BNB.
một ngày trước Tin tức mới nhất

NASA tạo ra siêu dữ liệu thực tế ảo VR mô phỏng cuộc sống trên trạm vũ trụ mặt trăng

Theo một bài đăng trên blog của NASA: “Khi đeo tai nghe vào, họ không chỉ nhìn thấy trạm vũ trụ mà còn....
2 ngày trước Tin tức mới nhất

Andreessen Horowitz (a16z) huy động thành công 7,2 tỷ USD cho các quỹ đầu tư mạo hiểm mới

a16z đã huy động được tổng cộng 7,2 tỷ và dự kiến sẽ xây dựng 5 quỹ mới bao gồm Game, cơ sở....
3 ngày trước Tin tức mới nhất

Vương quốc Anh sẽ đưa ra khung pháp lý cho tiền điện tử vào tháng 7

Ưu tiên của chính phủ Vương quốc Anh là cải thiện khả năng thanh toán và cung cấp sự rõ ràng về quy....
3 ngày trước Tin tức mới nhất