banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 20/05/2019, 12:00 (GMT + 7)
Thứ hai, 20/05/2019, 12:00 (GMT + 7)

Giám đốc điều hành Kik cho biết công ty đã chi 5 triệu đô la cho các cuộc đàm phán với US SEC

Ted Livingston, CEO của công ty ứng dụng tin nhắn Kik có trụ sở tại Canada, nói với hãng tin tiền điện tử Coindesk rằng công ty đã chi hơn 5 triệu đô la cho các cuộc đàm phán đang diễn ra với Ủy ban giao dịch và Chứng khoán Hoa Kỳ (SEC). Tin tức đã được tiết lộ trong một báo cáo được công bố vào ngày 16 tháng Năm.

Như Cointelegraph đã báo cáo vào cuối tháng 1, SEC tuyên bố rằng họ tin rằng "sự kiện phân phối mã token" Kik hai năm trước đã vi phạm luật chứng khoán khi công ty huy động được 97 triệu đô la. Theo khuyến nghị của SEC về hành động thực thi vào tháng 11 năm 2018, Kik đã được gửi kèm theo “Wells Notice”, thư gửi cho công ty cần được phản hồi trong vòng 30 ngày.

Theo bài báo cáo, Livingston cho biết trong ấn phẩm vào thứ Năm tại Hội nghị Token Summit ở New York rằng công ty đã chi hơn 5 triệu đô la cho các cuộc đàm phán với cơ quan quản lý. Ông cũng nói thêm:

Chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian cho việc này, chúng tôi đã dành 18 tháng qua để đến Washington.

Vào tháng 1, công ty cũng đã cảnh báo với các cơ quan quản lý của Hoa Kỳ rằng họ sẽ chống lại hành động thực thi được đề xuất để chống lại công ty.

Tuần trước, Amy Starr, Giám đốc văn phòng xu hướng vốn hoá thị trường tại SEC, đã bày tỏ sự sẵn sàng của cơ quan quản lý trong việc tương tác với các doanh nghiệp liên quan đến tiền điện tử và Blockchain. Starr lập luận rằng luật chứng khoán của Hoa Kỳ "được viết ra để tạo động lực".

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube