banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 29/11/2018, 19:26 (GMT + 7)
Thứ năm, 29/11/2018, 19:26 (GMT + 7)

Giám đốc điều hành F2Pool cho biết tác động của đợt chia đôi theo của Bitcoin sẽ bị hạn chế

Mục lục bài viết
  1. Mao Shixing nói đợt chia đôi Bitcoin (halving) sẽ có ít tác động
Người đồng sáng lập và CEO của F2Pool, Mao Shixing, nói rằng đợt giảm giá tiếp theo của Bitcoin sẽ có 'ít tác động' trên thị trường trong một trao đổi với đài Tin tức tài chính Jinse - Trung Quốc tuần trước. F2Pool là khối thị trường khai thác crypto lớn thứ sáu trên thế giới.

Mao Shixing nói đợt chia đôi Bitcoin (halving) sẽ có ít tác động

Trong một cuộc trò chuyện với kênh tài chính Jinse, Mao Shixing nói rằng đợt chia đôi Bitcoin sẽ không có tác động lớn đến thế giới crypto. Sự chia đôi này dự kiến sẽ diễn ra vào năm 2020. Ông giải thích rằng bởi vì chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng nên việc này sẽ có ít tác động đến hệ sinh thái. Thông tin về vấn đề đó, ông nói:
“Chúng tôi chuẩn bị tinh thần cho việc chia đôi tiếp theo của Bitcoin, vì vậy sự kiện này được kỳ vọng sẽ có ít tác động đến hệ sinh thái Bitcoin. Ngoài ra, các con chip nano được sử dụng để khai thác tiền điện tử sẽ làm tăng vòng đời của các giàn khai thác và mô hình đầu tư của máy khai thác sau đó sẽ đổi khác. ”
Tỷ lệ lạm phát của Bitcoin sẽ giảm vào năm 2020. Đây là một quá trình diễn ra chu kỳ 4 năm một lần và dự kiến ​​sẽ xảy ra cho đến khi tất cả BTC được khai thác. Đợt chia đôi tiếp theo sẽ giảm khối từ 12.5 BTC xuống 6.25 BTC. Một số chuyên gia tin rằng do tình hình này, giá của đồng tiền ảo sẽ tăng lên. Sẽ có nhiều nguồn lực cần thiết để duy trì hệ thống nhưng lượng BTC sẽ ít dần. Đồng thời, sẽ có ít số lượng BTC hơn cho nhà đầu tư. Hơn nữa, Shixing có vẻ rất thận trọng về tương lai của không gian crypto. Ông không muốn dự đoán giá Bitcoin sẽ ở đâu trong tương lai. Sau đó, ông nói rằng thợ đào có thể biến một tình huống bất lợi thành một cơ hội. Shixing giải thích rằng có một mối quan tâm khét tiếng vào cuối năm ngoái để bắt đầu khai thác tiền ảo. Tuy nhiên, thị trường đã giảm kể từ đầu năm. Hoạt động khai thác không còn mang lại lợi nhuận cho một số thợ đào. Vào thời điểm viết bài, F2Pool và các khối thị trường khai thác khác có thể hoạt động nhưng kèm theo những tổn thất lớn. Thị trường tiền tệ ảo cần phát triển trở lại nếu các thợ đào muốn mang về lợi nhuận.

Theo Usethebitcoin

Biên dịch bởi VIC News


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Mao Shixing nói đợt chia đôi Bitcoin (halving) sẽ có ít tác động