banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 12/12/2018, 15:38 (GMT + 7)
Thứ tư, 12/12/2018, 15:38 (GMT + 7)

Giám đốc điều hành của Shapeshift nhận xét về Vitalik Buterin: "Ethereum sẽ tốt hơn vì có sự tham gia của anh ấy"

Trong một cuộc trò chuyện ngắn với Ran Neuner, người dẫn chương trình Crypto Trader của CNBC, Eric Vorhees, Giám đốc điều hành của ShapeShift đã chia sẻ quan điểm của ông về tương lai của các công nghệ tiền điện tử và blockchain.

Theo Vorhees, có rất nhiều điều thú vị trong tiền mã hóa, vượt ngoài sự đầu cơ thuần túy mà nhiều người có xu hướng tập trung vào:

“Bất cứ khi nào tôi đến những sự kiện này, tôi được nhắc nhở về công việc thực sự thú vị đang diễn ra. Trong phương tiện truyền thông xã hội bình thường, luôn có rất nhiều quảng cáo và bạn không bao giờ thấy được điều gì là thực, nhưng khi bạn đến dự một sự kiện và bạn thấy hàng nghìn người siêu tài năng cùng làm việc với nhau về những vấn đề thực sự thú vị và nó nhắc bạn tại sao chúng tôi ở đây".

Eric Vorhees: ngành công nghiệp Blockchain xây dựng tương lai tài chính

Khi ông Vorhees được hỏi rằng ông có thể chia sẻ mối quan tâm của nhiều người suy đoán về Ethereum có khả năng mở rộng hay không, Vorhees trả lời rằng ông vẫn khá lạc quan về Ethereum, bất kỳ kết quả nào cũng sẽ tác động tích cực cho sự phát triển của cộng đồng:

Vâng, ý tôi là điều đó sẽ xảy ra, hoặc mọi người sẽ chuyển sang các blockchain khác và các crypto khác, và điều đó cũng ổn. Ý tôi là đây là một ngành công nghiệp siêu cạnh tranh, nơi mọi người đang xây dựng tương lai của ngành tài chính, và có rất nhiều động cơ theo mọi hướng ... Tất cả các kỹ thuật sẽ vượt qua được những thách thức ở phía trước.

Vorhees và Neuner đã nói về tương lai của Ethereum như một nền tảng toàn cầu kể từ khi cuộc hội thoại diễn ra ngay sau hội nghị của Vitalik Buterin trên Ethereum 2.0.

Vorhees chia sẻ, ông "tuyệt đối" tin tưởng rằng Ethereum có thể trở thành "chuỗi chính". Về phía CEO của Shapeshift, Ethereum có nhiều nhà phát triển nhất có thể là nguyên nhân hàng đầu để biến Ethereum trở thành một blockchain xuất sắc cho việc tạo các dApp trong tương lai.

Ethereum tốt hơn bởi vì có Vitalik Buterin tham gia

“Rõ ràng anh ta là một điểm tập trung, nhưng nếu Vitalik bị một chiếc xe buýt đâm vào và biến mất, liệu Ethereum sẽ biến mất? Không, ý tôi là nó sẽ bị cắt giảm một nửa giá trong một tháng hoặc lâu hơn nhưng Vitalik không chạy chương trình Ethereum, anh ta không kiểm soát được nó. Anh ấy chỉ là một sự ảnh hưởng lớn, và anh ấy là một người tuyệt vời. Vì vậy, Ethereum sẽ tốt hơn bởi vì có sự liên quan của anh ta. ”

Ông kết luận bằng cách nhấn mạnh triển vọng lạc quan của mình rằng tiền điện tử sẽ được chấp nhận ồ ạt trong tương lai nhưng chỉ ra rằng đó là một quá trình "dần dần". Cũng như với Internet, công chúng cần thích ứng và cảm thấy thoải mái với việc sử dụng các công nghệ mới này.

Cuộc phỏng vấn đầy đủ có sẵn tại đây:

https://www.youtube.com/watch?time_continue=1240&v=wdNWUQyouXM

Nguồn: https://ethereumworldnews.com/

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube