banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 03/12/2018, 12:19 (GMT + 7)
Thứ hai, 03/12/2018, 12:19 (GMT + 7)

Giám đốc điều hành của Morgan Creek: 20x Bitcoin (BTC) là có thể trong thập kỷ tiếp theo

Mục lục bài viết
  1. Mark Yusko: "Bitcoin - Tôi thích nó dài hạn"
  2. 'Mua bây giờ không phải là một ý tưởng tồi'
  3. BTC tăng 20 lần là có thể trong thập kỷ tiếp theo
  4. Đồng nghiệp của Yusko, Anthony Pompliano, cũng ca ngợi Crypto, Bitcoin

Mark Yusko: "Bitcoin - Tôi thích nó dài hạn"

Đầu tuần trước, chương trình tai tiếng "Fast Money" của CNBC tiếp tục phủ sóng không ngừng thông tin về Bitcoin (BTC), còn thỉnh cả Mark Yusko của Morgan Creek Capital Management làm khách mời. Điều đáng ngạc nhiên là trong khi Yusko đến từ lĩnh vực tài chính truyền thống nhưng ông đã nói rằng tiền điện tử có khả năng thành công trong một thời gian dài.
Trích dẫn đoạn viết ngắn trên Twitter của CNBC
Mở lời bình luận về vấn đề này, xuất hiện sau khi ông vẽ một bức tranh ảm đạm cho thị trường chứng khoán, Yusko thẳng thắn nói với người xem rằng ông “thích Bitcoin dài hạn”. Dính đến sự xuất hiện các phương tiện tương lai của CBOE và CME, Yusko cho biết mình đã bỏ lỡ điểm nhấn về những hợp đồng nói trên sẽ ảnh hưởng đến thị trường mới này như thế nào. Ông giải thích rằng áp lực bán nhân tạo (rehypothecation) đã được thực hiện trực tiếp trên BTC, mặc dù thực tế là tương lai không được hỗ trợ về mặt tự nhiên. Tất nhiên điều này có thể được cho là thuộc tính gây bán tháo gần đây nhất của BTC, khiến tài sản kỹ thuật số xuống mức $ 4.000, đến một (các) chất xúc tác (nhóm). Tuy nhiên, ông giải thích rằng rehypothecation sẽ được loại bỏ khỏi các thị trường tiền điện tử trong tương lai, việc chờ chấp nhận BTC như một kho lưu trữ có giá trị, mà sau đó có thể xúc tác cao hơn. Yusko, tiếp tục giải thích về xu hướng dài hạn của mình cho Bitcoin, tiếp tục thêm 4,6 tỷ đô la / ngày vào khối lượng giao dịch là xa vời so với con số vài trăm triệu / ngày được thấy trong những năm trước, chỉ nhấn mạnh rằng ngành này đang trên đà hưng thịnh.

'Mua bây giờ không phải là một ý tưởng tồi'

Thảo luận về sự suy giảm gần đây nhất của BTC, Yusko, giám đốc Morgan Creek giải thích rằng các nhà đầu tư “không cần một khoảng thời gian rất dài” để tạo ra một lợi tức đầu tư tốt cho BTC. Cảm tính này, ngắn, nhưng hấp dẫn, dường như đã lặp lại những tuyên bố của những người trong ngành khác về quan điểm ngắn hạn của họ về BTC, đặc biệt từ góc độ đầu tư. Đối tác BlockTower, Michael Bucella, trước đây là Goldman Sachs Canada, gần đây đã nói với phân khúc chính xác của CNBC rằng trong khi ông dự kiến BTC sẽ thấp hơn một phần trước khi chạm đáy, ông hy vọng một sự phục hồi mạnh mẽ tiếp theo.

BTC tăng 20 lần là có thể trong thập kỷ tiếp theo

Quay trở lại cuộc thảo luận về hiệu suất của Bitcoin trong một thời gian dài, Yusko lưu ý rằng trong thập kỷ tới, ông thực sự tin rằng BTC có thể tăng 20x. Ông giải thích rằng khi tiếp cận với khía cạnh quan trọng nhất, Bitcoin là một hệ thống, không phải là một loại tiền tệ hoặc công ty, trước khi thêm vào thì phải biết rằng các tập đoàn lớn nhất thế giới được xây dựng trên hệ thống mạng, không phải sản phẩm cụ thể. Vì vậy, giữ lập trường, ông kêu lên:
Mạng không phát triển dựa trên tăng trưởng kinh tế, lãi suất hoặc lợi nhuận. [Thay vào đó,] phát triển về thay đổi công nghệ, thay đổi về quy định - chúng tôi đã thấy [SEC] Jay Clayton ở đây nói về việc đồng thuận: Nếu cách bạn đầu tư vi phạm luật chứng khoán, chúng tôi sẽ trừng phạt bạn. [Nhưng] nếu không, bạn gia nhập ở một nơi như Bitcoin, cái mà chúng tôi cho là một loại tiền tệ. Như thế, tôi nghĩ [tiền đề] điều này thật tuyệt vời.

Đồng nghiệp của Yusko, Anthony Pompliano, cũng ca ngợi Crypto, Bitcoin

Sự xuất hiện của Yusko trên Fast Money xuất phát từ một xu hướng mới từ Morgan Creek, cùng với những người khởi nghiệp và công ty khởi nghiệp nổi tiếng khác, để thúc đẩy sự bao phủ chủ đạo tích cực của sự đổi mới trong thập kỷ này. Theo báo cáo của Ethereum World News trước đó, Anthony “Pomp” Pompliano, một người ủng hộ tiền điện tử công khai, trụ cột công nghiệp và đồng nghiệp của Yusko, đã bảo vệ Bitcoin trên panô CNBC Squawk Box, được treo bởi một người có vẻ hoài nghi về tiền điện tử và tiềm năng của chúng. Cựu nhân viên Snapchat và Facebook kêu lên rằng đó là cốt lõi của nó, Bitcoin giải quyết giao dịch an toàn nhất trên thế giới, vì vậy giá trị trong BTC sẽ luôn tồn tại. Ông nói thêm rằng tiền điện tử nói chung là một loại tài sản có hiệu suất tốt nhất trong thập kỷ qua, thậm chí còn lật đổ cả thị trường chứng khoán Mỹ, vốn là nơi đầu cơ tăng trưởng dài nhất và đáng chú ý nhất trong nhiều thập kỷ qua.

Theo Ethereumworldnews

Biên dịch bởi VIC News


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Mark Yusko: "Bitcoin - Tôi thích nó dài hạn"
  2. 'Mua bây giờ không phải là một ý tưởng tồi'
  3. BTC tăng 20 lần là có thể trong thập kỷ tiếp theo
  4. Đồng nghiệp của Yusko, Anthony Pompliano, cũng ca ngợi Crypto, Bitcoin