banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 30/09/2021, 11:59 (GMT + 7)
Thứ năm, 30/09/2021, 11:59 (GMT + 7)

Giám đốc điều hành cũ của Google đứng đầu thị trường Solana NFT Metaplex

Adam Jeffries đã được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành cùng với Ban Cố vấn mới để mang lại các công cụ và nguồn lực cho các nhà sản xuất cho việc khởi chạy các doanh nghiệp NFT, mặt tiền cửa hàng và cộng đồng.

Hôm nay, Metaplex Studios đã công bố việc bổ nhiệm Adam Jeffries làm Giám đốc điều hành. Giao thức trên chuỗi do Solana cung cấp để đào và bán đấu giá NFT đã xử lý lượng SOL trị giá hơn 200 triệu đô la trên nền tảng của nó kể từ tháng 7 năm 2021 và đang tìm cách củng cố phạm vi hoạt động của dự án.

Mang trong mình hơn một thập kỷ kinh nghiệm thiết kế và phát triển giao diện người dùng tại Citadel, Google, Amazon, Kaggle, v.v., Jeffries sẽ dẫn đầu phụ trách cải tiến chức năng và khả năng truy cập của các công cụ cho phép người sáng tạo dễ dàng khởi chạy và quản lý Doanh nghiệp NFT, mặt tiền cửa hàng và cộng đồng.

Được thành lập với sứ mệnh cung cấp cho người sáng tạo một công cụ mã nguồn mở để xây dựng mặt tiền cửa hàng NFT trực tiếp với cộng đồng, giao thức Metaplex trên chuỗi cung cấp hỗ trợ nhiều loại hình bán hàng, thanh toán tự động cho người sáng tạo và không cần phải trả thêm phí cho các cơ quan hoặc nền tảng tập trung.

Thiết kế độc đáo của giao thức Metaplex cũng cho phép tiền bản quyền vĩnh viễn được mã hóa cứng thành NFT, đảm bảo người sáng tạo luôn có được doanh thu thứ cấp.

 Adam Jeffries, Giám đốc điều hành của Metaplex Studios giải thích: “NFT mang đến một cơ hội rất độc đáo cho hàng triệu nghệ sĩ, nhà sản xuất và người sáng tạo trên khắp thế giới. “Lần đầu tiên, họ sẽ được trao quyền sở hữu nội dung của mình, cách phân phối nội dung và cách họ được đền bù cho nội dung đó”, ông nói thêm.

2,2 triệu giao dịch trên Solana

Kể từ tháng 6 năm 2021, giao thức Metaplex đã hỗ trợ 385 triệu đô la + (2,2 triệu SOL) từ giao dịch NFT, với các dự án hàng đầu như Học viện Degen Ape (bán Degen Ape # 7225 với giá 1,1 triệu đô la) và Aurory tận dụng nó để phá kỷ lục trong việc tạo ra NFT.

Với hơn 1.800 nhóm nhà phát triển xây dựng trên giao thức Metaplex kể từ khi ra mắt, sự phát triển và phổ biến của trình tạo thị trường phi tập trung đã trở thành dự án xu hướng số 1 trong số hơn 200 triệu kho lưu trữ trên Github, nền tảng phát triển lớn nhất thế giới.

 Rolf Hoefer, Người đồng sáng lập của Cultur3 Capital, cho biết: “Khả năng Metaplex Studios có thể phục vụ những người sáng tạo trên nhiều phạm vi đã được thể hiện rõ ràng nhờ thành công của một số buổi ra mắt thị trường đầu tiên đã diễn ra,” Rolf Hoefer, Người đồng sáng lập của Cultur3 Capital cho biết.

Những nền tảng sáng tạo độc lập như CryptoKickers, ONO và Street Dreams Cafe đang sử dụng Metaplex để phân phối NFT trực tiếp đến cộng đồng của họ. Đầu mùa hè này, ONO đã hợp tác với Blondish cho đợt phân phát NFT đầu tiên trên Metaplex, có 8 thiết kế ban đầu, 4 tầng đấu giá và 66 NFT với đỉnh điểm là 7,5 gigabyte dữ liệu HD được lưu trữ 100% trên chuỗi thông qua Arweave.

Tương tự, CryptoKickers đã chứng kiến ​​hơn 150 đôi giày thể thao NFT được thêm vào thị trường ảo của họ trên Crypto Voxel chỉ trong 24 giờ sau khi ra mắt nền tảng hỗ trợ tùy chỉnh giày thể thao trên Metaplex.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube