banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 24/06/2021, 09:11 (GMT + 7)
Thứ năm, 24/06/2021, 09:11 (GMT + 7)

Giám đốc điều hành CoinShares cho biết các Hodlers nhìn thấy cơ hội trong sự sụp đổ của giá Bitcoin

Meltem Demirors tin rằng sự sụt giảm giá Bitcoin hiện tại là một sự điều chỉnh.

Xu hướng giảm giá của Bitcoin (BTC) sau mức cao nhất mọi thời đại trong tháng 4 có thể gây lo lắng cho các nhà đầu tư lần đầu. Tuy nhiên, giám đốc chiến lược của CoinShares, Meltem Demirors tin rằng hầu hết những người nắm giữ lâu năm không bán và đây là một sự điều chỉnh để loại bỏ những người bán hoảng loạn.

Nói với CNBC, Demirors nhấn mạnh rằng Bitcoin ở đây để tồn tại và sau 200 ngày mở rộng thị trường tiền điện tử, việc giảm giá là điều bình thường. “Bạn không thể có một con số tăng lên mãi mãi,” cô ấy nói thêm, nói rõ:

“Những gì chúng ta đang thấy là sự điều chỉnh, sự co lại và rất nhiều thứ đang bị lung lay mà chúng ta gọi là “the paper hands”, những bàn tay yếu ớt.”

“Paper hands” là một thuật ngữ thị trường phổ biến để mô tả một nhà đầu tư không thể chịu đựng rủi ro tài chính cao và bắt đầu bán ngay khi giá tài sản bắt đầu giảm. Nó đối lập với "Diamond hands", đơn giản có nghĩa là một bộ phận giữ chịu áp lực.

Nhắc nhở rằng thị trường tiền điện tử, ngoại trừ Bitcoin, tăng 200% trong năm, Demirors nói rằng Bitcoin luôn là một loại tài sản dễ bay hơi. “Tôi sẽ không đi đâu ngay cả khi chúng ta đi đến 20.000 đô la. Tháng 3 năm ngoái, chúng tôi đã ở mức 3.000 đô la cho Bitcoin, ”cô nói và nói thêm rằng“ chúng tôi phải lưu ý đến bối cảnh. ”

Cô ấy nói rằng nhiều nhà đầu tư bán lẻ không thực hiện nghiên cứu của họ đang bán, trong khi những người nắm giữ dài hạn tiếp tục chờ đợi. “Nếu chúng ta nhìn vào hoạt động trên chuỗi, các ví đã được giữ trong một thời gian dài thực sự đang sử dụng cơ hội này để tích lũy,” cô nói thêm.

Dữ liệu Glassnode xác nhận điểm Demirors. Theo dữ liệu của nó, các địa chỉ Bitcoin không bán số tiền họ tích lũy được đã tăng lượng nắm giữ kể từ mức cao nhất mọi thời đại của tháng 4.

Demirors nói rằng cô ấy kỳ vọng sẽ thấy sự hợp nhất ở mức giá hiện tại với sự không chắc chắn ở quy mô vĩ mô. “Có rất nhiều điều không chắc chắn xung quanh các chính sách. Cũng có rất nhiều tiêu đề tiêu cực, ”cô giải thích.

Trong khi đó, Bitcoin đang hướng tới quý tồi tệ nhất kể từ khi bắt đầu xu hướng giảm năm 2018, theo nhà tổng hợp dữ liệu tiền điện tử Skew. Dữ liệu cho thấy Bitcoin giảm gần 46% trong quý, đây là quý yếu nhất kể từ quý 1 năm 2018.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube