banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 06/03/2019, 11:13 (GMT + 7)
Thứ tư, 06/03/2019, 11:13 (GMT + 7)

Giám đốc điều hành Coinbase: Các cựu thanh viên Hacking Team Neutrino sẽ rời khỏi vai trò của công ty

Brian Armstrong, đồng sáng lập và CEO của sàn giao dịch và ví tiền mã hóa lớn Coinbase của Hoa Kỳ, đã nói rằng các nhân viên của Neutrino với các lí lịch trước đó có liên quan tới công ty phần mềm gây tranh cãi Hacking Team sẽ rời khỏi vai trò mới của họ tại Coinbase. Armstrong đã đưa ra thông báo của mình trong một bài đăng trên blog chính thức được xuất bản vào ngày 4 tháng 3.

Tranh cãi bủa vây Coinbase, sau thương vụ mua lại công ty phân tích blockchain Neutrino gần đây, do quá khứ của các nhân viên cốt lõi tại Neutrino có dính liếu tới công ty Hacking Team gây tranh cãi. Công ty thứ hai được cho là đã cung cấp các công cụ giám sát của mình cho các cơ quan, tập đoàn và chính phủ thực thi pháp luật toàn cầu – với các chế độ độc tài được cho là nằm trong số đó.

Đáp lại sự phản đối của cộng đồng tiền mã hóa đối với các mối liên hệ với Hacking Team, Armstrong đã đưa ra tuyên bố chính thức của mình, họ thừa nhận rằng “trong khi chúng tôi đánh giá cao công nghệ và khả năng bảo mật của sản phẩm Neutrino, chúng tôi đã không đánh giá đúng mọi thứ từ quan điểm nhiệm vụ và giá trị mà một công ty tiền mã hóa phải tuân thủ.” Sau đó, ông tuyên bố:

Cùng với nhóm Neutrino […] [chúng tôi] đã đi đến một thỏa thuận: những người trước đây làm việc tại Hacking Team (mặc dù thực tế là họ hiện tại không có liên kết với Hacking Team), sẽ rời khỏi Coinbase.

Giám đốc điều hành đã mô tả lí do của việc mua lại là để “lấp một lỗ hổng trong quy trình thẩm định của [Coinbase].” Ông đã tuyên bố rằng việc mang công cụ chống rửa tiền và nhận biết khách hàng của bạn cùng với khả năng phân tích blockchain của Neutrino về với Coinbase vẫn còn có tầm quan trọng quan trọng đối với họ, nhằm mục đích hoạt động như một nền tảng tuân thủ pháp luật, hiện đại hóa và quy định rõ ràng.

Lưu ý rằng “Bitcoin – và tiền mã hóa nói chung – nói về quyền của cá nhân và về bảo vệ công nghệ đối với quyền tự do dân sự,” Giám đốc điều hành thừa nhận rằng Coinbase đã “không đưa ra sự đánh đổi đúng đắn trong trường hợp cụ thể này.”

Trước tuyên bố của Armstrong, Christine Sandler – giám đốc bán hàng tổ chức tại Coimbase – đã bảo vệ việc mua lại Neutrino, nói rằng việc sàn giao dịch phải rời khỏi các nhà cung cấp công cụ phân tích blockchain hiện tại của họ là vì họ đã bán dữ liệu của khách hàng Coinbase ra bên ngoài.

Vào ngày 4 tháng 3, một trong những nhà cung cấp này – công ty tình báo blockchain Elliptic – đã công bố một tuyên bố bác bỏ lời Sandler, vốn tuyên bố họ đã bán dữ liệu của người dùng để kiếm lợi nhuận, nói rằng những cáo buộc này thể hiện sự hiểu lầm cơ bản về vai trò của ngành.

Nguồn: Cointelegraph, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube