banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 24/11/2018, 14:13 (GMT + 7)
Thứ bảy, 24/11/2018, 14:13 (GMT + 7)

Giám đốc điều hành Blockstream - Adam Back với Bitcoin ETF

Mục lục bài viết
  1. Vị trí thái cực
  2. Rủi ro vận động
  3. Mô hình lưới vuông trở lại
 

Vị trí thái cực

Các chất xúc tác cho điều này là một cuộc thăm dò đơn giản với bốn lựa chọn: Bitcoin là vàng, là tiền mặt, là cả hai, hay là cả hai tính cho thời điểm hiện tại. Người thăm dò ý kiến rõ ràng không xem xét khả năng bitcoin là vàng hay tiền mặt. Bitcoin cần phải được cả tiền sound (loại tiền tệ không tăng nhanh hoặc giảm giá trị) và tiền mặt kỹ thuật số. Tiền sound không sinh lợi nhiều nhưng hữu ích về mặt tài chính, không có các tính chất độc đáo của bitcoin. Khả năng cho phép, vật sinh lợi, kiểm duyệt kháng, và không phù hợp/không có khả năng giải băng là rất hạn chế.

Rủi ro vận động

Back tiếp tục chỉ ra rằng một rủi ro của ETF với hơn 75% trọng lượng kinh tế có thể là kỳ vọng của nhà điều hành để định hình lại bitcoin cho các phương tiện riêng của họ. Mặc dù bitcoin ETFs sẽ giúp thanh khoản nhưng chúng có thể gây nguy hiểm cho các tài sản cơ bản mà điều hướng giá trị của nó. Ông so sánh nó với một "cổ phiếu trực tuyến ETF đang cố gắng để đẩy các rào cản, sự cho phép, giấy phép điều vận internet và kiểm duyệt của chính phủ."

Mô hình lưới vuông trở lại

Sự sai lầm ở đây là đặt niềm tin vào việc xây dựng lại internet bằng mô hình của các mạng truyền thông trong quá khứ sẽ làm tăng khả năng chấp nhận. Trong khi sự đồng thuận chung về giá trị của Internet là bắt nguồn từ sự đổi mới và tự do thông tin. Ngụ ý bitcoin ETFs hoạt động như những người nắm giữ thụ động của một cái gì đó thay vì bào mòn bản chất của nó. Ông lập luận, điều này có nguy cơ phá hủy giá trị cốt lõi của nó và sự thông qua.
Trên bậc đài vòng
Back cũng đã xác nhận thông qua Twitter rằng ông vẫn tin rằng bitcoin sẽ trải qua một sự gia tăng nhanh chóng trong tương lai gần. Trong một đoạn ngắn chia sẻ gần đây, Back nói, "Cá nhân tôi nghĩ BTC sẽ đạt giá trị trong vùng $250.000 - $500.000 trong những năm tới."

Theo Bitcoinist

Biên dịch bởi VIC News


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Vị trí thái cực
  2. Rủi ro vận động
  3. Mô hình lưới vuông trở lại