banner
banner
Background VIC News
Chủ nhật, 04/11/2018, 00:17 (GMT + 7)
Chủ nhật, 04/11/2018, 00:17 (GMT + 7)

Giám đốc điều hành BitMEX: Thị trường sụt giá Crypto có thể tiếp tục vào năm 2019, nhưng chúng tôi đã chuẩn bị

Mục lục bài viết
  1. Arthur Hayes nhận định Bitcoin (BTC) Và crypto: Khối lượng có thể giảm hơn nữa, biến động vẫn còn

Arthur Hayes nhận định Bitcoin (BTC) Và crypto: Khối lượng có thể giảm hơn nữa, biến động vẫn còn

Trong diễn biến bất ngờ tại một sự kiện, một trong những người ủng hộ hàng đầu của ngành công nghiệp tiền điện tử, Arthur Hayes của BitMEX,  đã tuyên bố rằng Bitcoin có thể chưa sẵn sàng trải qua một sự đảo ngược ... hoặc ít nhất là chưa. Phát biểu với Yahoo Finance tại một sự kiện do The Spectator tài trợ, Hayes đã nêu quan điểm của ông về tình trạng hiện tại của thị trường crypto, có vẻ bi quan hơn lạc quan. Giám đốc điều hành BitMEX, người trước đây từng là nhà giao dịch tại Deutsche Bank và Citi, giải thích rằng mức độ biến động hiện tại trong các thị trường tiền điện tử có thể tiếp tục “thêm 12 đến 18 tháng nữa”. Hayes tiếp tục nói thêm rằng dự đoán của ông về sự tiếp diễn "tính phẳng" của thị trường tiền điện tử có thể được viết lên tới 5 năm kinh nghiệm giao dịch Bitcoin (BTC) của ông, bắt đầu sau khi ông bị sa thải khỏi Citibank, một trong những tổ chức tài chính hàng đầu thế giới. Ông đã trao đổi chi tiết về cách để đạt được nhiều năm của mình qua phát biểu:
Tôi chỉ dựa vào kinh nghiệm trước đó của mình. Tôi bắt đầu vào bitcoin vào năm 2013 khi giá tăng từ 250 đô la lên 1.300 đô la và sau đó từ 2014 đến 2015 là kiểu thị trường mang hạt nhân. Giá bị rơi, khối lượng bị rơi - rất, rất khó kiếm tiền.
Nói thêm rằng BTC có thể giảm hơn nữa, Hayes nói  “Chúng tôi (BitMEX)" tin rằng khối lượng giao dịch có thể giảm hơn nữa từ “vị trí hiện tại”. Xét rằng kinh doanh của Hayes, BitMEX, chỉ có thể sinh lợi như số lượng các giao dịch được thực hiện thông qua trao đổi thương mại phổ biến, nhiều người đã tin nhận xét gần đây nhất của ông. Cuộc gọi này chỉ diễn ra vài tháng sau khi Hayes phát biểu và sau đó tăng gấp đôi dự báo về BTC, trong đó ông nói rằng tài sản crypto hàng đầu có thể vượt quá 50.000 USD vào ngày 1/1/2019. Vào thời điểm đó, Hayes, người đã nói chuyện với CNBC Fast Money và nhóm thương nhân của mình, đã lưu ý rằng "chúng tôi đặt một quyết định điều chỉnh tích cực" vào bitcoin tại tất cả các thời điểm cao và có khả năng vượt qua nó. Tuy nhiên, như đã đề cập đến trước đó với những nhận xét của ông đối với Yahoo Finance, dự đoán của ông có thể đã được rút lại. Tuy nhiên, trong khi Giám đốc điều hành của BitMEX về cơ bản đã quay đầu lại, chuyển sang 'mặt tối', nhưng vô số các nhà lãnh đạo ngành công nghiệp của ông đã thể hiện một triển vọng tích cực hơn nhiều. Will Warren, người đồng sáng lập 0x, đã tham khảo lịch sử của ông trong ngành này, nhưng không giống như giám đốc điều hành của BitMEX, Warren cho rằng thị trường này đang trong giai đoạn củng cố và có thể tăng cao hơn trong thời gian tới. Warren nói thêm ông tin rằng xu hướng dài hạn cho ngành công nghiệp này sẽ là "áp dụng rộng rãi hơn trên toàn thế giới về bitcoin và các công nghệ tương tự". Mati Greenspan của eToro, bộ phận gần đây đã lên sàn đồng Binance (BNB), nói với Yahoo rằng việc tăng nhận thức và mức độ giáo dục trong các thị crypto mã có thể xúc tác cho hoạt động tăng trưởng nhanh chóng, nhưng không đưa ra bất kỳ thông tin cụ thể nào về thời gian chính xác. Bất kể tương lai ngắn hạn cho tài sản crypto, bao gồm BTC, BitMEX vẫn cung cấp các hợp đồng giao dịch ký quỹ cho gần một tá tài sản crypto, Hayes cho thấy rằng mô hình của ông sẵn sàng cho "thời tiết biến động thấp".

Theo Ethereumworldnews


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Arthur Hayes nhận định Bitcoin (BTC) Và crypto: Khối lượng có thể giảm hơn nữa, biến động vẫn còn