banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 25/12/2018, 13:02 (GMT + 7)
Thứ ba, 25/12/2018, 13:02 (GMT + 7)

Giám đốc điều hành Binance xác nhận XRP sẽ là một cặp cơ sở mới trên nền tảng

Mục lục bài viết
  1. Binance hỗ trợ XRP như một cặp cơ sở

Binance hỗ trợ XRP như một cặp cơ sở

Trong những tuần qua, đặc biệt trong vài ngày qua, cộng đồng xung quanh XRP, loại tiền điện tử có giá trị thứ hai theo vốn hóa thị trường, đã tăng cường về phía mình, yêu cầu Binance, sàn giao dịch hàng đầu thế giới, liệt kê tài sản như một cặp cơ sở.

Một người dùng, biệt danh là "IzombieXRP", đã yêu cầu Changpeng Zhao "CZ", giám đốc điều hành sàn giao dịch Binance, liệt kê XRP thành cặp cơ sở như một món quà cho cộng đồng tiền điện tử. Để đáp lại lời châm biếm, sau khi đạt được sức kéo của thuyền, CZ, mong muốn có một sân chơi tốt và tất cả, đã trả lời bằng cách viết [hãy] cẩn thận với những gì bạn mong muốn, Kết thúc tin nhắn khó hiểu của mình với khuôn mặt cười táo tợn.

Như Ethereum World News đã báo cáo trước đó, vào thời điểm đó, tin nhắn ngắn gọn, vô hại này được xem là một gợi ý rằng startup này sẽ liệt kê XRP như một cặp cơ sở, một yêu cầu có thể đã làm hỏng hộp thư đến của nhân viên Binance trong nhiều tháng, nếu không muốn nói đến là một năm.

Và bây giờ, chỉ vài ngày sau, Zhao, có khả năng cảm thấy kỳ nghỉ lễ đã làm anh lo lắng, tiết lộ rằng đứa con tinh thần của anh - Binance - sẽ sớm bổ sung tài sản nói trên như một trích dẫn (cơ sở). Điều này không diễn giải rằng cặp nào sẽ được hỗ trợ thành cặp cơ sở mới, nhưng có thể giả định rằng đồng tiền điện tử hàng đầu sẽ khớp với XRP.

https://twitter.com/cz_binance/status/1077065340473864192

Giao diện người dùng của Binance được báo cáo rằng đã hết không gian. Các cặp giao dịch với Ether sẽ được đổi tên thành "ALTS", có thể giảm sự nhầm lẫn cho người dùng khi thực hiện giao dịch.

Khi CZ đăng tweet, cộng đồng tiền điện tử nói chung đã có một cuộc náo loạn khép kín, với những người đề xướng XRP và Bitcoin nói về vấn đề này trong tình trạng bối rối, hỗn loạn và hoài nghi. Eric Thies, một người ủng hộ tiền điện tử nổi tiếng, đã nói đùa rằng, "đội quân #tiêu chuẩn của RT trên toàn cầu gấp 10 triệu lần chưa từng thấy trước đây", cần nhấn mạnh rằng anh ta không phải là người mến mộ tài sản mã hóa.

John Dean, dường như bối rối trước sự kiện này, đã hỏi Zhao rằng đây có phải là một trò đùa ngu ngốc đầu tháng Tư không. Người đứng đầu Binance đã trả lời bằng cách tuyên bố rằng sẽ rất phiền toái khi anh ta "đăng những tin nhắn giả mạo như những trò đùa", thậm chí vào một ngày như ngày 1 tháng Tư.

Cộng đồng người dùng xoay quanh dự án XRP dường như bị cuốn hút theo tin đồn này, làm cho XRP tăng giá. Một nhận xét từ Steven Diep, anh viết rằng "tin tức này thậm chí còn rầm rộ hơn cả tin tức niêm yết đồng coin mới từ Coinbase". Dr. T, một người yêu thích và luôn dõi bước theo XRP, đã cảm ơn Zhao vì đã thêm để thêm tài sản nói trên làm cặp cơ sở, tán dương những nỗ lực vượt bậc của Binance. Những tình cảm mến mộ ủng hộ Binance sẽ còn dâng cao vì dường như các trader đang "chìm đắm" trong nền tảng này.

Sau tin tức giật gân này, XRP bắt đầu tăng mạnh, tìm thấy vị thế của mình khi Zhao đưa ra thông báo nói trên. Tại thời điểm viết bài, tài sản chuyển nhượng của Ripple hiện có giá trị 0,44 đô la cho một "pop", tăng cao hơn 11,5% chỉ sau tin tức Binance. Xem xét quyền bá chủ mà Binance đã thiết lập trên thị trường non trẻ này, nhiều người lạc quan tin chắc rằng tài sản kỹ thuật số sẽ đứng đầu trong thời gian ngắn hạn và trung hạn.

Nguồn: Ethereumworldnews


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Binance hỗ trợ XRP như một cặp cơ sở