banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 12/12/2018, 15:55 (GMT + 7)
Thứ tư, 12/12/2018, 15:55 (GMT + 7)

Giám đốc điều hành Binance: Thị trường vẫn ở vị trí tốt - Khối lượng Crypto thực tế cao hơn tỉ lệ nhân đôi (x2) so với số liệu thống kê được báo cáo

Mục lục bài viết
  1. Khối lượng giao dịch thực tế nhân đôi (x2) so với báo cáo

Trong một cuộc phỏng vấn trên CNBC có tên "Crypto Trader" được tổ chức bởi Ran Neuner, Giám đốc điều hành Binance Changpeng Zhao (CZ) phát biểu: thị trường mã hóa và Binance vẫn đang ở vị trí tốt sau gần một năm giảm giá.

Binance duy trì hoạt động kinh doanh lành mạnh

Trong 11 tháng qua, thị trường tiền điện tử đã mất hơn 70% giá trị của nó trong bối cảnh điều chỉnh lớn thứ tư trong lịch sử 10 năm của nó.

CZ cho biết khối lượng giao dịch của Binance giảm gần 90% kể từ tháng 1 do sự điều chỉnh và một phần do mức độ ổn định cao mà Bitcoin (BTC) đã chứng minh trong ba tháng qua.

"So với tháng 1 năm 2018, chúng tôi có lẽ đã giảm 90%. Vì vậy, chúng tôi chỉ có một phần mười khối lượng giao dịch so với những gì chúng tôi có trong tháng 1. Nhưng, so với một hoặc hai năm trước, chúng tôi vẫn giao dịch với khối lượng lớn. Việc kinh doanh vẫn ổn, chúng tôi vẫn có lãi, và chúng tôi vẫn là một doanh nghiệp rất lành mạnh", CZ phát biểu.

Nhưng, với sự gia tăng ổn định về số lượng người dùng hoạt động và tiền gửi BTC, Binance vẫn ghi nhận khối lượng ở mức độ khá và vẫn là một doanh nghiệp lành mạnh.

Ngay bây giờ, chúng tôi nhận thấy vẫn có một số lượng người dùng mới đăng ký ổn định mỗi ngày, nó thực sự rất lành mạnh. Số lượng người dùng mới và số lượng mật mã chúng tôi nắm giữ đang tăng lên rất đều đặn. Vì vậy, nếu bạn nhìn vào ví lạnh của chúng tôi, với số lượng BTC chúng tôi nắm giữ, chúng tôi vừa thấy sự gia tăng số người gửi Bitcoin vào sàn giao dịch của chúng tôi.

Khối lượng giao dịch thực tế nhân đôi (x2) so với báo cáo

Các nhà cung cấp dữ liệu thị trường tiền điện tử như CoinMarketCap, CryptoCompare và CoinCap báo cáo khối lượng giao dịch hàng ngày của các đồng tiền điện tử lớn nói riêng và toàn bộ thị trường Crypto nói chung dựa trên khối lượng được ghi nhận bởi các sàn giao dịch điển hình như Binance.

Đầu năm nay, một công ty nghiên cứu quốc tế TABB Group, đã báo cáo rằng thị trường mua bán thẳng (OTC), nơi các nhà đầu tư tổ chức lớn có xu hướng giao dịch, khối lượng giao dịch lớn hơn ít nhất hai lần so với thị trường trao đổi tiền điện tử.

Eric Wall, một nhà nghiên cứu tiền điện tử, cho biết vào thời điểm đó:

Chỉ cần đọc bản ước tính từ Tập đoàn TABB (trong báo cáo 5.000 đô la) là biết rằng thị trường mật mã OTC vượt quá khối lượng trao đổi 2-3x. Điều đó có nghĩa là 1 đến 1,5 triệu BTC được giao dịch OTC hàng ngày. Thật lạ là nó không hiển thị trên blockchain, chỉ hiển thị ít ỏi tầm 100.000 BTC mỗi ngày.

CZ lưu ý rằng thị trường OTC được ước tính ít nhất phải có khối lượng giao dịch khá lớn được ghi nhận trực tiếp và như vậy, khối lượng giao dịch thực tế của thị trường mật mã gấp đôi kích thước của khối lượng hiện tại. Tính đến tháng 11, khối lượng giao dịch hàng ngày của thị trường mật mã được ước tính vào khoảng 11,7 tỷ USD, giảm đáng kể so với tháng 1. Tuy nhiên, nếu thị trường OTC có cùng kích thước với thị trường trao đổi tiền điện tử, thì khối lượng thực của thị trường mật mã tăng lên khoảng 23,4 tỷ đô la.

Tôi được biết ít nhất thì thị trường OTC là thị trường có khối lượng giao dịch lớn dựa trên thống kê trực tuyến. Vì vậy, đó là ít nhất 50% khối lượng không được báo cáo trên CoinMarketCap. Nhưng chúng tôi không hướng đến hình thức kinh doanh đó, vì vậy chúng tôi không biết khối lượng thực tế.

Trong những tháng tới, với một số phát triển tích cực trong tương lai như Bakkt, CZ đặc biệt lưu ý Bakkt như một chất xúc tác có thể kích hoạt thị trường di chuyển. Mặc dù rất khó dự đoán, ông nhấn mạnh một bước tiến mới có thể sẽ xảy ra "sớm hay muộn, và sẽ cần một điều gì đó đặc biệt để kích hoạt nó".

Nguồn: https://www.ccn.com/

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Khối lượng giao dịch thực tế nhân đôi (x2) so với báo cáo