banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 29/07/2021, 09:39 (GMT + 7)
Thứ năm, 29/07/2021, 09:39 (GMT + 7)

Giám đốc điều hành Binance muốn 'làm việc với các nhà quản lý' khi sàn giao dịch mở rộng

Changpeng Zhao nói: “Chúng tôi muốn được cấp phép ở mọi nơi.

Changpeng Zhao, giám đốc điều hành và người sáng lập của Binance, cho biết ông muốn sàn giao dịch tiền điện tử lớn làm việc với các cơ quan quản lý địa phương khi nó thành lập trụ sở khu vực.

Theo một báo cáo hôm thứ Ba từ Reuters, Zhao, còn được gọi là CZ, ám chỉ Binance sẽ rời khỏi phương pháp tiếp cận tài chính phi tập trung và muốn sàn giao dịch phối hợp với các cơ quan quản lý khi công ty mở rộng.

“Chúng tôi muốn được cấp phép ở mọi nơi,” CZ nói. "Từ bây giờ, chúng tôi sẽ trở thành một tổ chức tài chính."

Zhao nhắc lại rằng ông có thể sẵn sàng từ chức Giám đốc điều hành nếu một người nào đó "có nền tảng pháp lý vững chắc". Tuần trước tại hội nghị thượng đỉnh SCB 10X ảo, CZ cho biết anh ấy tự coi mình là một doanh nhân công nghệ nhiều hơn, trong khi một cá nhân thông thạo các quy định có thể phù hợp hơn để lãnh đạo sàn giao dịch tiền điện tử vì nó xoay quanh "cấu trúc dễ hiểu hơn nhờ tuân thủ quy định."

“Tôi thực sự đang tìm kiếm một nhân sự cấp cao có nền tảng tuân thủ chặt chẽ, có nền tảng pháp lý mạnh mẽ để lãnh đạo toàn bộ tổ chức,” CZ nói và nói thêm:

“Tôi đã lãnh đạo công ty được bốn năm và điều đó thật tốt, và chúng tôi phải vượt qua vòng xoay này. Tôi không nghĩ mình là người giỏi nhất để dẫn dắt nỗ lực đó. Tôi nghĩ rằng có ai đó có nền tảng pháp lý rất vững chắc thực sự tốt hơn. "

Các bình luận được đưa ra vài ngày sau khi CZ cho biết chi nhánh Binance của Hoa Kỳ đang khám phá "lộ trình IPO" cho một đợt chào bán công khai tại Hoa Kỳ. Một công ty có trụ sở tại Hoa Kỳ hoạt động độc lập với sàn giao dịch tiền điện tử lớn, Binance.US đã phải chịu sự giám sát của các cơ quan quản lý địa phương.

Sở Thuế vụ và Bộ Tư pháp đã mở một cuộc điều tra về các cáo buộc Binance tham gia vào hoạt động giao dịch bất hợp pháp cho người dùng có trụ sở tại Hoa Kỳ. Ủy ban giao dịch hàng hóa tương lai được báo cáo đã đưa ra các tuyên bố tương tự chống lại sàn giao dịch tiền điện tử như một phần của cuộc điều tra.

CZ đã bác bỏ các cáo buộc của CFTC từ tháng 3. Binance đã cho biết họ thực hiện một “cách tiếp cận hợp tác trong việc làm việc với các cơ quan quản lý trên toàn thế giới” và đối xử với các nghĩa vụ tuân thủ “rất nghiêm túc”.

Động thái tiềm năng để thành lập trụ sở khu vực là một tuyên bố đáng ngạc nhiên đối với CZ, do Giám đốc điều hành Binance cho biết trước đó đã nói rằng sàn giao dịch tiền điện tử không có trụ sở chính. Vào tháng 11 năm 2019, khi các báo cáo lưu hành rằng các nhà chức trách đã đột kích hoạt động của Binance ở Thượng Hải, sàn giao dịch đã phủ nhận các văn phòng như vậy tồn tại.

Mặc dù CZ hiện đang sống ở Singapore, sàn giao dịch đã có kết nối với Trung Quốc, Nhật Bản, Malta, Seychelles và Quần đảo Cayman. Vào thời điểm xuất bản, không rõ chính xác nơi Binance gọi là nhà, vì một số nhân viên sống ở các quốc gia khác nhau.

"Văn phòng và HQ là những khái niệm cũ như SMS và MMS", CZ cho biết vào năm 2019. "Thời gian đang trôi qua ..."


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube