banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 11/03/2019, 11:58 (GMT + 7)
Thứ hai, 11/03/2019, 11:58 (GMT + 7)

Giám đốc điều hành Binance gợi ý về việc tạo ra sàn giao dịch fiat tại Argentina

Giám đốc điều hành của sàn giao dịch tiền điện tử Binance, Changpeng Zhao, đã gợi ý về việc tạo ra một sàn giao dịch fiat-to-crypto mới ở Argentina trong một tweet được gửi vào ngày 9 tháng 3.

Các tweet đã được trả lời cho một bài vết được xuất bản bởi trang web tin tức tiền điện tử CoinSpice. Bài báo liên quan đến thỏa thuận giữa chính phủ Argentina với Binance Labs, bộ phận đầu tư trao đổi và tác động xã hội, để hợp tác đầu tư vào các dự án blockchain được hỗ trợ bởi sàn giao dịch.

Nhận xét của Zhao có trong tweet dường như gợi ý rằng Binance có kế hoạch thiết lập một sàn giao dịch tiền điện tử ở Argentina. Chính xác hơn, tweet đã nêu:

Hãy đoán xem chúng ta sẽ có một sàn giao dịch fiat-to-crypto mới ở đâu?

Như Tạp Chí Bitcoin đã báo cáo vào tháng 1, sau các báo cáo rằng Binance đã lên kế hoạch triển khai các sàn giao dịch tiền điện tử ở tám quốc gia khác – một trong số đó là Argentina – người phát ngôn của sàn giao dịch đã từ chối xác nhận sáu trong số các địa điểm bị cáo buộc, chỉ xác nhận kế hoạch cho Singapore và Malta.

Cũng trong tháng 1, sàn giao dịch đã bổ sung hỗ trợ cho việc mua tiền điện tử bằng thẻ tín dụng thông qua quan hệ đối tác với bộ xử lý thanh toán Simplex.

Gần đây, sàn giao dịch eToro đã ra mắt dịch vụ giao dịch tiền điện tử tại Hoa Kỳ. Sàn giao dịch, có hơn 10 triệu người dùng, sẽ bắt đầu tạo điều kiện giao dịch 13 tài sản tiền điện tử không xác định và phát hành ví đa tiền điện tử cho khách hàng ở 32 tiểu bang và vùng lãnh thổ của Hoa Kỳ.

Nguồn: Cointelegraph, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube