banner
banner
Background VIC News
Chủ nhật, 03/02/2019, 13:51 (GMT + 7)
Chủ nhật, 03/02/2019, 13:51 (GMT + 7)

Giám đốc bộ phận Khoa học dữ liệu và rủi ro của Coinbase từ chức

Giám đốc Khoa học dữ liệu và rủi ro tại sàn giao dịch tiền điện tử Coinbase của Mỹ, Soup Ranjan, đã từ chức. Ranjan tuyên bố việc rời đi trên Twitter và trong một bài đăng trên blog vào ngày 31 tháng 1.

Trong bài đăng Medium của mình, Ranjan đã phản ánh về các giá trị của Coinbase, nơi anh bắt đầu làm việc vào năm 2015, nêu rõ:

Tuần trước đã đánh dấu kết thúc chuyến công tác của tôi tại Coinbase, nơi tôi đã xây dựng nhiều hệ thống và đội ngũ từ ban đầu (dữ liệu, rủi ro, công cụ, danh tính). Đó là một năm rưỡi đầy phấn khích và Coinbase là một con tàu tên lửa mà tôi vô cùng biết ơn vì đã được ngồi ở hàng ghế đầu tiên.

Soup Ranjan đã viết rằng anh ấy nhận ra rằng "tôi thích xây dựng mọi thứ từ đầu", khi làm việc tại Coinbase, và khuyến khích những người theo dõi ông: "hãy theo dõi cho lần ra quân tiếp theo của tôi".

Khi làm việc trong bộ phận Risk tại Coinbase, Ranjan đã làm việc để phát triển một hệ thống dựa trên máy học, phát hiện khả năng ai đó đang sử dụng một công cụ thanh toán bị đánh cắp để mua tiền điện tử. Ông lưu ý rằng, "chúng tôi có một vấn đề về gian lận thanh toán khá khó khăn do tính chất tức thời và không thể đảo ngược của tiền điện tử".

Cựu giám đốc cũng lưu ý việc tạo ra một mô hình rủi ro phát hiện việc tiếp quản tài khoản tiềm năng và trì hoãn đăng nhập & rút tiền cho đến khi người dùng có thể xác minh hoạt động.

Ranjan cũng đã nghiên cứu để sửa đổi hoàn toàn nền tảng xác minh danh tính của sàn giao dịch từ kiểm duyệt thủ công đến kiểm duyệt tự động ID của người dùng. Ông tuyên bố rằng tự động hóa đã giúp hợp lý hóa quy trình ứng dụng khi Coinbase đang gặp phải một tồn đọng đáng kể trong việc xác minh ID trong đợt chạy tiền điện tử năm 2017.

Vào tháng 12 năm 2018, Coinbase đã thêm dịch vụ rút tiền mặt miễn phí vào PayPal, cho phép khách hàng có trụ sở tại Hoa Kỳ rút số dư tiền mặt của họ sang dịch vụ thanh toán.

Coinbase và PayPal trước đây được tích hợp vào năm 2016, khi Coinbase bổ sung hỗ trợ thẻ tín dụng cho PayPal. Người dùng sàn giao dịch đã có thể bán Bitcoin (BTC) và gửi tiền fiat của họ vào ví PayPal. Việc tích hợp sau đó đã bị chấm dứt do những khó khăn trong kỹ thuật.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube