banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 17/05/2019, 10:14 (GMT + 7)
Thứ sáu, 17/05/2019, 10:14 (GMT + 7)

Giá Litecoin phục hồi lên mức cao mới 2019 khi LTC chuyển hướng tăng

Mục lục bài viết
  1. Phân tích giá Litecoin

Phân tích giá Litecoin cho thấy LTC đã trị vì cơn sốt được chia sẻ giữa những người đồng hương tiền điện tử và tăng lên mức cao mới 2019 trên $ 100.

Phân tích giá Litecoin

Tổng quan thị trường

Lợi nhuận khổng lồ có thể là kết quả của việc công bố quan hệ đối tác mới với nền tảng đặt phòng khách sạn Travala.com và tin tức có thể là một dấu hiệu cho thấy Litecoin đang tìm một thị trường thích hợp khác cho trường hợp sử dụng chính.

Trong khi Litecoin và Binance Coin là những coin đầu tiên báo hiệu sự khởi đầu của một xu hướng tăng mạnh mới trong thị trường tiền điện tử, altcoin đã hơi im lìm trong 3 tuần qua và gây chú ý trong đợt tăng giá gần đây nhất của Bitcoin.

Hôm nay đánh dấu sự kết thúc giấc ngủ dài của LTC và vào thứ Tư, altcoin đã tăng lên mức cao mới 2019 ở mức $ 107.34

Biểu đồ hàng ngày LTC/ BTC

Tương tự như ETH/ BTC, cặp LTC/ BTC đã phá vỡ mức tăng ở đáy đôi 0.01143 và các trader đã tiến vào đợt tăng giá tiếp theo.

Các mức kháng cự trên cao là 0.01325 và 0.01112 nằm trên khung thời gian hàng ngày. Việc giảm xuống dưới 12-EMA tại 0.01233 sẽ đẩy LTC trở lại trong nêm giảm. MACD xuất hiện gần bò từ các vùng quá bán và chỉ số RSI đang dần tiến vào lãnh thổ tăng giá. Nếu xu hướng tăng trong toàn ngành vẫn còn, Litecoin dường như đã sẵn sàng để phát triển và chạy.

Biểu đồ 4 giờ LTC/ USD

$ 109 và $ 127.90 là các mức tiếp theo để LTC vượt qua và cũng cần lưu ý rằng LTC thiết lập đáy cao hơn và đỉnh cao hơn trên khung thời gian hàng tuần.

Đối với đợt pump altcoin gần đây, một lý thuyết phổ biến của các nhà phân tích là lợi nhuận từ hoạt động parabol gần đây của Bitcoin hiện đang tiến hành thông qua các altcoin cho một ‘mùa alt’ sắp tới và khi tỷ lệ thống trị của Bitcoin giảm sẽ khiến các trader giảm đáng kể mảng altcoin nắp nhỏ.

Cho rằng Bitcoin đang ở gần đỉnh của một cuộc chạy parabol đáng kinh ngạc, các trader có thể cân nhắc nhanh chóng thu lợi nhuận từ altcoin, theo dõi khả năng tài sản kỹ thuật số để duy trì đường EMA và lời khuyên mạnh mẽ là nên sử dụng lệnh stoploss.

Nguồn: Bitcoinist

Biên dịch bởi VIC news

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Phân tích giá Litecoin