banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 15/08/2020, 09:51 (GMT + 7)
Thứ bảy, 15/08/2020, 09:51 (GMT + 7)

Giá Ethereum đạt mức cao nhất trong 2 năm qua khi Open Interest của hợp đồng tương lai ETH đạt 1,5 tỷ đô la

Mục lục bài viết
  1. Điều gì tiếp theo đối với ETH sau khi đạt mức cao nhất trong hai năm?

Đêm qua, giá Ethereum đã tăng lên mức cao nhất trong hai năm, ở mức 445 đô la và Open Interest (lãi suất mở - OI) của hợp đồng tương lai ETH cho thấy đà tăng sẽ tiếp tục. Bất chấp breakout (Bứt phá) lên 445 đô la, lãi suất mở đối với ETH futures vẫn ổn định ở mức cao kỷ lục mới là 1,5 tỷ đô la.

Biểu đồ 4 giờ ETH-USD. Nguồn: TradingView.com

OI cao kỷ lục đối với ETH futures cho thấy rằng các nhà giao dịch vẫn lạc quan và có thể thấy mức tăng thêm trong những ngày tới.

Trong những tháng gần đây, Ethereum đã chứng kiến ​​động lực mạnh mẽ do sự tăng trưởng bùng nổ của lĩnh vực Defi (Tài chính phi tập trung). Nhu cầu về Ether đã dẫn đến sự gia tăng mạnh mẽ về gas (phí giao dịch) và điều này có thể làm tăng nhu cầu về Ether.

Vào ngày 11 tháng 8, Santiment đã báo cáo rằng phí Ether đạt mức cao nhất mọi thời đại trong cả ETH và USD. Vì người dùng phải mua ETH để trả phí cho các thợ đào, nó có thể đóng vai trò như một chất xúc tác cho cuộc biểu tình. Các nhà nghiên cứu tại Santiment đã viết:

“Vào thứ Ba, phí #Ethereum đạt giá trị cao nhất mọi thời đại ở cả USD và ETH. Kể từ khi thống kê phá vỡ kỷ lục này được thực hiện, tài sản của ETH đã tăng thêm 13% và tâm lý vẫn tích cực. Đây là một dấu hiệu cho thấy mặc dù các nhà giao dịch rõ ràng thích phí thấp hơn, nhưng sự phân chia về mức độ sẵn sàng giao dịch của mọi người thông qua một tài sản mà họ tin tưởng (ít nhất là trong ngắn hạn) là khá ít.”

Sau breakout của ETH khỏi phạm vi hai năm, các nhà giao dịch dự đoán một xu hướng tăng mạnh hơn ở phía trước. Một nhà giao dịch “Satoshi Flipper” cho biết không có ngưỡng kháng cự cứng nào đối với ETH cho đến khi đạt 780 đô la.

“2 năm ETH đã trải qua trong phạm vi đó và cuối cùng chúng ta đã breakout. Không có ngưỡng kháng cự mạnh nào cho đến 780 đô la. Cuộc chạy này thực sự chỉ mới bắt đầu.”

“Byzantine General” một nhà giao dịch khác cũng cho biết OI của Ethereum vẫn còn “lớn”. Anh ta gợi ý rằng các nhà giao dịch vẫn có thể dự đoán một biến động giá lớn hơn.

“OI ETH vẫn rất lớn. Điều đó có nghĩa là … Chúng ta thậm chí còn chưa nhìn thấy ”bước đi lớn”.

Tổng số ETH Tùy chọn Open Interest. Nguồn: Skew.com

Thông thường, khi tiền điện tử chứng kiến ​​sự biến động giá lớn, OI sẽ giảm xuống. Điều này là do các động thái lớn thường dẫn đến siết chặt long và short đối với tài sản, sau đó kéo theo một giai đoạn hợp nhất.

Tuy nhiên, đối với Ether, OI đã tăng lên hơn 1,5 tỷ đô la, theo dữ liệu từ Skew. Riêng Huobi và OKEx có ETH futures trị giá 761 triệu đô la hiện đang được mở.

Điều gì tiếp theo đối với ETH sau khi đạt mức cao nhất trong hai năm?

Được thúc đẩy bởi nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm DeFi, sự chấp nhận của các tổ chức và sự cải thiện tổng thể trong tâm lý thị trường, Ether đã tăng 235% tính đến thời điểm hiện tại. Nhóm Cryptowatch cho biết:

“Ethereum phá vỡ mức cao nhất trong 2 năm mới là $ 444. ETH tăng 87% trong 25 ngày qua, gần 400% kể từ mức thấp nhất trong tháng 3 và 235% từ đầu năm đến nay. ”

Trong trung hạn, các nhà giao dịch hy vọng altcoin sẽ kiểm tra các mức kháng cự cao hơn, đặc biệt nếu blockchain Ethereum tiếp tục chứng kiến ​​hoạt động người dùng cao với tâm lý được thúc đẩy bởi ETH 2.0.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC NEWS

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Điều gì tiếp theo đối với ETH sau khi đạt mức cao nhất trong hai năm?

Quỹ khẩn cấp 'SAFU' trị giá 1 tỷ USD của Binance hiện chiếm 3% tổng cung UDSC

Quỹ khẩn cấp trị giá hàng tỷ đô la được Binance nắm giữ bằng Bitcoin, Tether, True USD và BNB.
15 giờ trước Tin tức mới nhất

NASA tạo ra siêu dữ liệu thực tế ảo VR mô phỏng cuộc sống trên trạm vũ trụ mặt trăng

Theo một bài đăng trên blog của NASA: “Khi đeo tai nghe vào, họ không chỉ nhìn thấy trạm vũ trụ mà còn....
21 giờ trước Tin tức mới nhất

Andreessen Horowitz (a16z) huy động thành công 7,2 tỷ USD cho các quỹ đầu tư mạo hiểm mới

a16z đã huy động được tổng cộng 7,2 tỷ và dự kiến sẽ xây dựng 5 quỹ mới bao gồm Game, cơ sở....
một ngày trước Tin tức mới nhất

Vương quốc Anh sẽ đưa ra khung pháp lý cho tiền điện tử vào tháng 7

Ưu tiên của chính phủ Vương quốc Anh là cải thiện khả năng thanh toán và cung cấp sự rõ ràng về quy....
2 ngày trước Tin tức mới nhất

Microsoft rót 1,5 tỷ USD vào công ty AI của UAE nhắm mục tiêu mở rộng toàn cầu

Quan hệ đối tác chiến lược giữa Microsoft và G42 của Abu Dhabi nhằm mục đích thúc đẩy đổi mới AI và mở....
2 ngày trước Tin tức mới nhất