banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 28/03/2019, 13:41 (GMT + 7)
Thứ năm, 28/03/2019, 13:41 (GMT + 7)

Giá EOS và ADA tăng mạnh, giá Bitcoin phục hồi lên trên $4060. Đây là nhân tố ẩn sau cuộc biểu tình

Mục lục bài viết
  1. Sự dịch chuyển mạnh mẽ của các tài sản tiền điện tử thay thế rất quan trọng đối với giá Bitcoin
  2. EOS và ADA dẫn đầu cuộc biểu tình

Trong 24 giờ qua, giá Bitcoin đã phục hồi vượt mốc $ 4,000 khi các loại tiền điện tử thay thế giống như Cardano (ADA) và EOS đã tăng hơn 10% trong 24 giờ.

Giá Bitcoin đã tăng nhẹ trong 24 giờ qua. Nguồn: Coinmarketcap.com

Nhiều token và tài sản tiền điện tử bao gồm Nuls, Wanchain, Onology, Crypto.com, OmiseGo và các loại khác đã tăng từ 5 -15% so với cả Bitcoin và đô la Mỹ, thể hiện động lực mạnh mẽ.

Sự dịch chuyển mạnh mẽ của các tài sản tiền điện tử thay thế rất quan trọng đối với giá Bitcoin

Vào thứ Tư, trader tiền điện tử và nhà phân tích kỹ thuật được cộng đồng tiền điện tử, Crypto Dog, đã nói với CCN rằng mặc dù Bitcoin giảm bất ngờ xuống đến $ 3,900, sức mạnh của tiền điện tử thay thế có thể cho phép phần còn lại của thị trường vẫn duy trì.

Anh nói:

BTC trì trệ nhưng các cặp tỷ lệ tiền điện tử thay thế đang tăng lên, điều này có nghĩa là gì? Đây không phải là hành động giá thông thường.

Tôi không biết chính xác điều gì sẽ xảy ra (tất nhiên là tôi không biết rồi bởi tôi không phải là phù thủy), nhưng điều này dường như không phải là một đợt dump thông thường. Vâng – tất cả mọi thứ chắc chắn có thể sụp đổ trong vài giờ tới, nhưng theo trực giác của tôi thì chúng ta sẽ tăng giá từ đây. Tiền điện tử thay thế đang tìm kiếm các mức tăng.

Trong khi một số nhà phân tích kỹ thuật đã nói rằng họ vẫn sẽ lạc quan trong triển vọng trung hạn của thị trường tiền điện tử ngay cả trong một sự kiện mà Bitcoin giảm xuống còn $ 3,500, một nhà trader tên là Mayne tuyên bố rằng việc bảo vệ mức hỗ trợ $ 3,900 rất quan trọng đối với Bitcoin.

Sự gia tăng chung về giá trị của các loại tiền điện tử thay thế trong khoảng thời gian giá Bitcoin vẫn trì trệ cho thấy dòng vốn mới không chảy vào thị trường; thay vào đó, các quỹ hiện có trong thị trường tiền điện tử được đầu tư vào Bitcoin đang chuyển sang các loại tiền điện tử thay thế.

Theo Su Zhu, CEO của Three Arbow Capital cho biết, có khoảng 6 tỷ đô la đang duy trì trong thị trường tiền điện tử trên các sàn giao dịch, stablecoin và quỹ tiền điện tử.

Do đó, trong những tuần gần đây, xem xét biến động giá độc lập của nhiều loại tiền điện tử thay thế, có thể tiền được lưu trữ trong stablecoin và các tài sản chi phối như Bitcoin và Ethereum đã chuyển sang tiền điện tử thay thế.

https://twitter.com/zhusu/status/1097492920213458944

"Phân tích của tôi vẫn không thay đổi, miễn là chúng ta đang duy trì khu vực màu xám. Phe bò muốn thấy $ 3900 được giữ vững và gần $ 3920 sẽ là lý tưởng, nếu điều đó xảy ra và chúng tôi lấy lại đỉnh của khu vực màu xám mà tôi thích phá vỡ đi lên. Phe gấu muốn thấy $ 3900 thất thủ, nếu điều đó xảy ra, tôi mong đợi $ 3,500”, Mayne cho hay.

EOS và ADA dẫn đầu cuộc biểu tình

ADA, tiền điện tử nguyên bản của mạng blockchain Cardano, đã gia tăng kể từ khi ra mắt phiên bản mainnet 1.5, được coi là một cột mốc quan trọng cho giai đoạn phát triển cuối cùng của giao thức Cardano.

Giá ADA đã tăng 61% trong 1 tháng qua. Nguồn: Coinmarketcap.com

Sự tiến bộ trong lộ trình phát triển của Cardano kết hợp với dự đoán của các nhà đầu tư đối với việc niêm yết ADA trên Coinbase có thể đã thúc đẩy sự biến động giá ngắn hạn của ADA.

Trong tháng vừa qua, giá của ADA đã tăng từ $ 0.040825 lên $ 0.065987, hơn 61% so với cả Bitcoin và đô la Mỹ.

EOS, tài sản tiền điện tử có giá trị thứ năm trong thị trường tiền điện tử, cũng đã chứng minh mức tăng ấn tượng 30% trong ba tuần qua, có thể được kích hoạt bởi sự tăng trưởng của số lượng ứng dụng phi tập trung (Dapp) trên mạng.

Giá EOS hôm nay. Nguồn: Coinmarketcap

Nguồn: CCN, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Sự dịch chuyển mạnh mẽ của các tài sản tiền điện tử thay thế rất quan trọng đối với giá Bitcoin
  2. EOS và ADA dẫn đầu cuộc biểu tình