banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 25/03/2019, 14:29 (GMT + 7)
Thứ hai, 25/03/2019, 14:29 (GMT + 7)

Giá Bitcoin và Altcoin 25/03: Bitcoin dao động quanh mốc $4000 đô la, Altcoin ghi nhận tổn thất nhẹ

Mục lục bài viết
  1. Giá Bitcoin (BTC)
  2. Giá Ethereum (ETH)
  3. Giá Ripple (XRP)
  4. Giá một số altcoin khác

Giá Bitcoin và altcoin hôm nay, 25/03: hầu hết top 20 đồng tiền điện tử hàng đầu ghi nhận tổn thất nhẹ vào thời điểm này, theo số liệu từ CoinMarketCap.

Giá Bitcoin (BTC)

Bitcoin (BTC) hiện đang đi ngang, giao dịch ở mức khoảng $4026, theo CoinMarketCap. Nhìn vào biểu đồ hàng tuần của nó, giá hiện tại thấp hơn $4036, mức giá mà Bitcoin bắt đầu tuần trước.

Vào ngày 18/03, tùy chọn quyên góp Bitcoin, cùng với tám loại tiền điện tử khác, đã xuất hiện trên trang web của phần mềm bảo mật kỹ thuật số Tor.

Giá Ethereum (ETH)

Ethereum (ETH) đang giữ vị trí là altcoin lớn nhất tính theo vốn hóa thị trường, ở mức khoảng 14.4 tỷ đô la.

ETH giảm 0.01%  trong 24 giờ qua. Tại thời điểm viết bài, ETH đang giao dịch khoảng $ 137.51, sau khi đã bắt đầu ngày mới với mức giá tương đương. Trên biểu đồ hàng tuần, Ethereum đã thấy giá trị của nó giảm gần 3%.

Gần đây, phần mở rộng trình duyệt Ethereum hàng đầu Metamask đã tung ra các địa chỉ ETH cho tất cả các trang web mà người dùng truy cập trong cài đặt mặc định của nó.

Giá Ripple (XRP)

Ripple cũng đã giảm 0.56% trong 24 giờ vào thời điểm viết bài và hiện đang giao dịch ở mức khoảng $ 0.309. Nhìn vào biểu đồ hàng tuần của đồng tiền này, giá hiện tại của nó cũng thấp hơn gần 3%  so với $ 0.318, mức giá mà nó bắt đầu tuần trước.

Giá một số altcoin khác

Trong số 20 đồng tiền điện tử hàng đầu, một trong số đó báo cáo hành động giá đáng chú ý nhất – và một trong số ít đồng tiền xanh trong 24 giờ qua – là Binance Coin (BNB), tăng hơn 15%. Như Tạp chí Bitcoin đã đưa tin ngày hôm qua, Binance Coin được sử dụng theo định dạng mới của dịch vụ khởi chạy mã thông báo của Binance, Launchpad, để mua vé truy cập xổ số để có được tiền thay thế mới.

Trái lại, altcoin giảm mạnh nhất trong top 20 là Tron (TRX) với mức giảm hơn 3% và đang giao dịch tại $ 0.023 vào thời điểm viết bài.

Trong khi đó, tổng vốn hóa thị trường của tất cả các loại tiền điện tử hiện tương đương với 140 tỷ đô la, gần giống với giá trị của nó một tuần trước, tăng nhẹ từ 139.7 tỷ đô la.

Trong những tin tức gần đây, tổng giám đốc của Ngân hàng Thanh toán Quốc tế, Agustin Carstens, đã khuyên không nên phát hành tiền tệ kỹ thuật số của ngân hàng trung ương (CBDCs) trong một bài phát biểu tại Dublin. Carstens giải thích rằng một CBDC có thể tạo điều kiện cho một ngân hàng hoạt động, cho phép mọi người chuyển tiền từ ngân hàng thương mại sang tài khoản ngân hàng trung ương nhanh hơn, do đó gây bất ổn cho hệ thống.

Vào cuối tuần trước, một phân tích từ nhà cung cấp quỹ chỉ số tiền điện tử Bitwise Asset Management gửi cho Ủy ban Chứng khoán và Sàn Giao dịch Hoa Kỳ đã được công bố, tuyên bố rằng 95% khối lượng trên các sàn giao dịch không được kiểm soát có vẻ là giả mạo hoặc phi kinh tế.

Nguồn: Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Giá Bitcoin (BTC)
  2. Giá Ethereum (ETH)
  3. Giá Ripple (XRP)
  4. Giá một số altcoin khác