banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 04/09/2019, 14:45 (GMT + 7)
Thứ tư, 04/09/2019, 14:45 (GMT + 7)

Giá Bitcoin sẽ tăng lên mức $11.500 dựa theo mô hình Fractal này

Mục lục bài viết
  1. Fractal của Bitcoin ngụ ý mức tăng 10%
  2. Đáy BTC: Electric Boogaloo

Tuần trước, giá Bitcoin (BTC) đã lao xuống như một hòn đá trong nước, nhanh chóng rơi khỏi mức hỗ trợ $10.000, $9.800, và $9.500. Nhưng vào thứ Hai – Ngày lễ lao động của Hoa Kỳ và Canada – đồng tiền điện tử này đã phục hồi mạnh mẽ, tăng 7% trong ngày.

Tính đến thời điểm viết bài, Bitcoin đang giao dịch ở mức $10.400. Và một fractal từ một nhà phân tích nổi tiếng cho thấy đà tăng giá của Bitcoin sẽ được duy trì trong thời gian tới. Hãy cùng xem xét kỹ hơn.

Fractal của Bitcoin ngụ ý mức tăng 10%

Vào sáng hôm thứ Hai, nhà phân tích đã đăng một bài viết về sự tăng giá của Bitcoin với hình ảnh dưới đây.

Nếu nó trông quen, thì cũng đừng lo lắng. Như người viết bài này và nhiều người khác đã nhận thấy, hành động giá gần đây của Bitcoin giống hành động giá đã được thấy vào cuối năm 2018, khi BTC giảm xuống dưới 4.000 đô la và khiến nhiều nhà đầu tư lo ngại rằng thời khắc của đồng tiền điện tử đã đến.

Điều này ngụ ý rằng nếu lịch sử lặp lại, Bitcoin vẫn còn chỗ để chạy, mặc dù hiện tại, động lực dường như đã hoàn toàn cạn kiệt.

Adam Tache, một nhà phân tích tại quỹ tiền điện tử Adaptive Capital của Murad Mahmudov, đã đưa ra những điểm tương đồng giữa hiện tại và thời gian cuối năm 2018/đầu năm 2019 trong một phân tích gần đây.

Anh chỉ ra rằng nếu lịch sử lặp lại, có nghĩa là hành động giá trong lịch sử của Bitcoin diễn ra trong khung thời gian nhỏ hơn này, BTC sẽ đạt mức $11.500 trong tuần tới. Fractal này, là một mô hình giá Bump and Run Reversal (BARR), ngụ ý tăng khoảng 10% so với mức giá hiện tại là $10.400.

https://twitter.com/Adam_Tache/status/1168648170940903434

Đối với những người đã bỏ lỡ, mô hình giá Bump and Run Reversal là một mô hình được phổ biến bởi nhà phân tích B.Biddles vào tháng Tư.

Cấu trúc này được mô tả như một sự “thả xuống” sau một giai đoạn dẫn đầu. Sau đó, giá di chuyển trong một phạm vi hẹp trước khi được đẩy lên cao hơn, tạo ra một vòng tròn “ống bơm” (bump) trước khi thực hiện một đường chạy “run” hướng lên trên.

Đáy BTC: Electric Boogaloo

Đây không phải là bằng chứng duy nhất cho thấy Bitcoin đang hành động giống như khoảng thời gian nó chạm đáy ở mức $3.150 vào tháng 12 năm 2018. Như nhà phân tích dưới đây đã chỉ ra, tâm lý được nhìn thấy trước sự trỗi dậy gần đây này gợi nhớ đến cuối năm 2018, với nhiều người dự đoán mức 7.000 đô la sau khi giảm mạnh từ 10.200 đô la.

https://twitter.com/Trader_M4tt/status/1168130602928869376

“Không phải là fan hâm mộ lớn nhất của các fractal nhưng tôi luôn quan tâm đến hành vi giá cả và tâm lý. Hiện tại mọi thứ trông rất quen thuộc đối với Bitcoin

Ngày 19 tháng 1 – Mọi người chờ đợi mức $1,000
Ngày 19 tháng 9 – Mọi người chờ đợi mức $7,000″

Thật vậy, Chỉ số sợ hãi và tham lam của Bitcoin gần đây đã bắt đầu đạt đến mức độ “extreme fear” (sợ hãi tột độ), “thả thính” các mức dưới 10 kể từ khi chạm đáy vào tháng 12.

Mặc dù con số này là bất kỳ, đặc biệt khi xét đến đà tăng giá mà Bitcoin đã trải qua trong nửa đầu năm 2019, chỉ số được hỗ trợ bởi dữ liệu.

Trang web đưa ra chỉ số này tuyên bố nó phân tích sự pha trộn hợp lý giữa biến động, động lượng và khối lượng thị trường, xu hướng truyền thông xã hội, khảo sát, chỉ số thống trị và Google Trends để có được ý chính về cách các nhà đầu tư tiền điện tử đang phát triển.

Nói một cách ngắn gọn, các nhà đầu tư Bitcoin gần đây đang lo sợ như lần cuối chạm đáy. Và với việc nhiều người tin rằng thị trường này đi ngược lại với tâm lý chung, một bước tiến cao hơn nữa có thể đang trên đường xuất hiện.

Disclaimer: Đây không phải là lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

Nguồn: Newsbtc, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Fractal của Bitcoin ngụ ý mức tăng 10%
  2. Đáy BTC: Electric Boogaloo