banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 04/04/2019, 10:16 (GMT + 7)
Thứ năm, 04/04/2019, 10:16 (GMT + 7)

Giá Bitcoin hôm nay (4/4): Tiếp tục tăng nóng, bắt đầu xuất hiện những cảnh báo

Mục lục bài viết
  1. Lệnh bán khống giảm, Bitcoin đang trong tình trạng quá mua
  2. “Bitcoin không phải kênh để làm giàu”

Giá Bitcoin hôm nay tiếp tục tăng, Bitcoin Cash lại dẫn đầu trong mức độ tăng giá trên thị trường. Tuy nhiên, theo Peter Mallouk – chủ tịch của công ty đầu tư Kansas Creative Planning: “Nhiều khả năng tiền kĩ thuật số sẽ sụp đổ”.

Giá Bitcoin hôm nay (4/4) vẫn ổn định trên 5.000 USD, tính đến 8h30, tỷ giá Bitcoin ghi nhận ở 5.058 USD, tăng 2.34% trong 24 giờ qua.

Trên thị trường bắt đầu xuất hiện nhiều đồng tiền giảm giá trong top 100. Tuy nhiên, mức tăng của một số coin nằm top đầu vẫn rất lớn, dẫn đầu là Bitcoin Cash, tăng 41.39% trong 24 giờ qua.

Trong top 10, Binance Coin, XRP, Stellar và Ethereum giảm lần lượt 3.09%, 3.95%, 1.95% và 0.68% trong ngày. 6 đồng còn lại đều có mức tăng từ vừa đến cao.

Tổng vốn hóa thị trường tiền kĩ thuật số ghi nhận vào thời điểm 8h30 ở mức 175.4 tỷ USD, tăng 9.3 tỷ USD so với 24 giờ trước.

Khối lượng giao dịch 24 giờ qua tăng mạnh lên mức 87 tỷ USD, tăng thêm 8 tỷ USD so với ngày 3/4.

Lệnh bán khống giảm, Bitcoin đang trong tình trạng quá mua

Một con số đáng chú ý khác ngoài hoạt động đặt lệnh giao dịch theo thuật toán đáng ngờ 100 triệu USD trên 3 sàn giao dịch lớn Coinbase, Kraken và Bitstamp khiến giá tăng lên mức cao của nhiều tháng chính là các lệnh bán khống trên sàn Bitfinex.

Vị thế bán của Bitcoin giảm từ 20.654 BTC xuống 17.103 BTC trong khoảng từ 11h đến 13h hôm qua (3/4), sau đó giảm xuống 16.978 BTC, mức thấp nhất kể từ tháng 3/2018.

Sau khi giảm hơn 17% trong hôm 2/4, số tiền cược cho chiều giảm giá của Bitcoin tăng trở lại 13%

Vào thời điểm hiện tại, biểu đồ giá ngắn hạn đang ở trong tình trạng quá mua, cho nên việc phá vỡ một cách thuyết phục mức giá 5.200 USD của đường trung bình di động 21 tháng có lẽ sẽ không xảy ra trong vài ngày tới.

“Bitcoin không phải kênh để làm giàu”

Theo Peter Mallouk, Chủ tịch của công ty đầu tư Kansas Creative Planning:

Điều chúng ta sẽ thấy, nhiều khả năng là việc tiền kĩ thuật số sụp đổ

Mallouk – một nhà lên kế hoạch tài chính được cấp phép – nhận định đầu tư vào Bitcoin là một cách làm giàu tệ hại của những người trẻ. Tại sao? Bởi vì có quá nhiều đồng tiền kĩ thuật số và phần lớn trong số đó sẽ không tồn tại.

Không có cách nào để thậm chí một phần của chúng tồn tại. Có thể nào một hay hai đồng tiền sẽ tốt trong tương lại. Ở thời điểm hiện tại (nếu bạn đầu tư vào tiền kĩ thuật số), bạn sẽ có thu nhập. Bitcoin không phải một khoản đầu tư thực sự. Đây là đầu cơ.

Thay vào đó, ông khuyên nên đầu tư vào bất động sản. Khi đó bạn sẽ có tiền thuê nhà; trong chứng khoán thì có cổ tức, hay trái phiếu thì có được lãi suất.

Bạn sẽ không muốn sở hữu thứ gì không mang lại tiền cho bạn.

Ông còn đưa ra lời khuyên thay vào đó hãy đầu tư vào Blockchain, những công ty có ứng dụng Blockchain như IBM và Accenture. Walmart cũng đang ứng dụng Blockchain trong kho bãi.

Đó là cách chơi đùa với công nghệ Blockchain, không phải việc cố gắng mua tiền kĩ thuật số.

Nguồn: Blogtienao

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Lệnh bán khống giảm, Bitcoin đang trong tình trạng quá mua
  2. “Bitcoin không phải kênh để làm giàu”