banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 04/01/2019, 12:09 (GMT + 7)
Thứ sáu, 04/01/2019, 12:09 (GMT + 7)

Giá Bitcoin hôm nay (4/1) - “Bầu không khí ảm đạm” vẫn tiếp tục vay bám Bitcoin

Tuần đầu tiên của năm mới, giá Bitcoin không có nhiều bước nhảy vọt mà chủ yếu dịch chuyển trong khoảng hẹp, trong khi đó nhiều đồng tiền số khác cũng đang trong tình trạng tương tự.


Diễn biến giá bitcoin 24 giờ qua giảm nhẹ trong lúc thị trường không thể tăng mạnh hơn và nhiều đồng tiền kĩ thuật số khác cũng đồng loạt đảo chiều.

Diễn biến giá bitcoin 24 giờ qua (Nguồn Coindesk)

Giá bitcoin hôm nay (4/1) mất 1,77% so với 24 giờ trước, ghi nhận vào lúc 11h20 ở mức 3.844 USD.

Trên thị truờng, có 85/100 đồng tiền số hàng đầu giảm giá trong 24 giờ qua.

Toàn cảnh thị trường tiền điện tử (Nguồn Coin360)

Trong top 10, ngoại trừ tron tăng nhẹ 1,36%, toàn bộ các đồng tiền khác đều giảm giá so với 24 giờ trước.

Top 10 đồng tiền số theo vốn hóa (Nguồn tỷ giá blogtienao.com)

Tổng vốn hóa thị trường tiền kĩ thuật số ghi nhận được vào thời điểm 11h25 ở mức 131,51 tỷ USD, giảm 3 tỷ USD so với 24 giờ trước.

Tổng vốn hóa thị trường tiền kỹ thuật số (Nguồn CoinMarketCap)

Khối lượng giao dịch 24 giờ của thị trường đạt 14,16 tỷ USD, giảm 3 tỷ USD so với con số 17 tỷ USD của ngày 3/1.

Hôm thứ Năm (3/1) đánh dấu 10 năm Satoshi Nakamoto, một biệt danh của người sáng lập bitcoin, đưa block đầu tiên của blockchain genesis lên mạng. Block này bao gồm 50 bitcoin chưa được đào để đưa mạng lưới này lên và vận hành. Do đó, những bitcoin này vẫn không dùng được.

“Sự hi sinh với tỉ lệ trong truyện cổ tích, khi 50 bitcoin hiện có giá 192.200 USD”, theo công ty bitcoin Luno đăng trên blog. “Và dường như chúng ta cũng có được hạnh phúc mãi về sau, khi cộng đồng từ khi được phát triển bởi 50 đồng đầu tiên của Nakamoto, cũng cùng nhau xây dựng nền tảng cho hệ thống tài chính toàn cầu mới”.

Chi lê áp dụng blockchain để xử lí thanh toán
Kho bạc Nhà nước Chile (TGR), giám sát hoạt động thu thuế trên toàn quốc, vừa đưa ra nền tảng blockchain để xử lí thanh toán.

TGR là cơ quan độc lập dưới Bộ Tài chính, thời gian qua cũng đưa ra nền tảng blockchain để kết nối người dân, các trung gian tài chính và nhà cung cấp. Theo cơ quan này, thử nghiệm nền tảng này giờ đây được đưa ra, sẽ ghi nhận các giao dịch của các công ty công của Chile, như thanh toán thuế hay phí bản quyền trên blockchain.

Điều này sẽ giúp giảm lũng đoạn dữ liệu, giảm thời gian giao dịch cũng như cắt giảm chi phí vận hành, tạo mức độ an ninh cần thiết cho dữ liệu cá nhân.

Bitcoin sẽ chạm đáy vào quí II/2019
Willy Woo, nhà phân tích tiền kĩ thuật số và cũng là sáng lập của Woobull.com, nói trong tháng 11 rằng những chỉ báo cơ bản của bitcoin cho thấy tài sản này có thể bật lại trong quí II/2019.

“Xét theo quan điểm blockchain, tôi dự đoán thời gian chạm đáy ở khoảng quí II/2019. Sau đó chúng ta sẽ thấy thời gian tích góp thật sự, chỉ sau đó, chúng ta mới bắt đầu có được chiều tăng giá dài hạn”, Woo bình luận vào thời điểm bitcoin ở mức 7.000 USD.

Xem xét lại những lần trước, bitcoin mất khoảng 15 tháng để phục hồi. Nếu lần này vào quí II năm nay, tính toán này cũng tương tự.

Còn theo một người mua bán với biệt danh “The Crypto Dog”, giá bitcoin có thể sẽ ổn định và biến động thấp trong năm, và có thể là một năm chán chườn với những người mua bán.

“Bitcoin gần như chạm đáy (cũng có thể đã chạm mức đáy cuối cùng), nhưng chúng ta sẽ không thấy tăng trưởng đáng kể hay mức cao kỉ lục nào trong một thời gian, điều này không có gì quá thú vị. Một năm mới chán nản”.

Source: Blogtienao

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube