banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 26/03/2019, 14:22 (GMT + 7)
Thứ ba, 26/03/2019, 14:22 (GMT + 7)

Giá Bitcoin hôm nay (26/3): BTC điều chỉnh, thị trường diễn biến thiếu ổn định

Mục lục bài viết
  1. Một số tin tức khác

Những giờ qua, mặc dù giá Bitcoin chỉ dao động trong khoảng rất hẹp, đồng tiền này liên tục tăng giảm và rơi vào trạng thái mất ổn định.

Diễn biến giá Bitcoin 24 giờ qua giảm nhẹ về ngưỡng 3.900 USD, trong khi toàn thị trường ghi nhận được nhiều biến động tiêu cực.

Diễn biến giá bitcoin 24 giờ qua (Nguồn Coindesk)

Giá Bitcoin hôm nay (26/3) ghi nhận vào thời điểm 8h25 ở mức 3.961 USD, giảm 1,52% so với 24 giờ trước.

Trên thị trường, có 84/100 đồng tiền hàng đầu theo giá trị thị trường giảm giá so với 24 giờ trước.

Toàn cảnh thị trường tiền điện tử (Nguồn Coin360)

Ở top 10, đa số các đồng tiền đều giảm với mức biến động từ dưới 4%.

Top 10 đồng tiền số theo vốn hóa (Nguồn tỷ giá blogtienao.com)

Các altcoin top đầu như Ethereum, XRP, Litecoin có sự suy giảm nhẹ dưới 2%. Binance Coin sau một ngày tăng trưởng khủng cũng có sự điều chỉnh khi giảm 3,2% trong ngày, ghi nhận mức giá 16,75 USD.

Trong cuối tuần qua, chúng ta thấy thị trường tăng nhẹ từ 138,2 tỉ USD của ngày thứ Sáu (22/3) lên 141 tỉ USD của ngày thứ Bảy (23/3), tuy nhiên, kể từ đó một xu hướng giảm đối nghịch cũng bắt đầu phát triển và ghi nhận mức thấp vào lúc 3h32 sáng nay ở 136,9 tỉ USD.

Tổng vốn hóa thị trường tiền kỹ thuật số (Nguồn CoinMarketcap)

Vào lúc 8h30 sáng nay, tổng vốn hóa thị trường ghi nhận được ở mức 137,8 tỉ USD.

Khối lượng giao dịch của thị trường vẫn đạt mức cao 33,33 tỉ USD trong 24 giờ qua, cao hơn 10% so với ngày 25/3.

Một số tin tức khác

Tỉ lệ băm (hash rate) của Bitcoin, đơn vị đo lường mức độ mà mạng Bitcoin đang tiêu thụ liên tục hoạt động, chạm mức cao 60 triệu tera hash/giây (TH/s) trong cuối tháng 8/2018 trước khi giảm xuống 30 triệu TH/s trong cuối tháng 12/2018, cùng lúc đó chúng ta chứng kiến giá giảm từ 6.400 USD xuống 3.200 USD trong giữa tháng 11.

Kể từ đó, con số này liên tục tăng và hiện đang ở mức dưới 50 triệu TH/s.

Theo Dovey Wan, một nhà phân tích nổi tiếng của giới tiền kĩ thuật số và cũng là đối tác sáng lập của Primitive, vừa chỉ ra sự phục hồi trong công suất mã hóa là dấu hiệu cho thấy tăng trưởng tự tin từ những người đào bitcoin.

Ông so sánh với Ethereum: “Trong khi công suất mã hóa của Ethereum giảm 50% từ đỉnh cao và không có dấu hiệu phục hồi, Bitcoin cũng giảm 50% nhưng đang dần leo lên lại mức 80% của đỉnh cao nhất. Đây là dấu hiệu phản ánh sự tự tin từ những người đào Bitcoin dựa trên kì vọng về đồng tiền khai thác của họ.

Tribe Accelerator vừa công bố trong hôm thứ Sáu cả ba công ty này sẽ chia sẻ hiểu biết và kinh nghiệm của mình trong lĩnh vực của họ để giúp startup của Tribe xây dựng một hệ thống “độc nhất” “sẵn sàng cho công nghiệp 4.0“.

BMW châu Á sẽ đưa ra giải pháp, cách thức áp dụng Blockchain vào một thị trường rộng lớn. Trong khi Intel sẽ giúp họ đào tạo về quản lí và kĩ thuật để startup. Nielson cung cấp “một môi trường an toàn, được quản lí để thử nghiệm công nghệ mới và tăng mức độ chấp nhận của giải pháp”.

Theo đối tác quản lí của Tribe Accelerator, Ryan Chew: “Để tiến về phía trước như một cộng đồng, chúng ta cần khuyến khích thử nghiệm, và một khi lợi ích của công nghệ blockchain trở nên rõ ràng, việc chấp nhận rộng rãi sẽ đến không chút nghi ngờ”.

Nguồn: Blogtienao

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Một số tin tức khác