banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 15/01/2019, 11:57 (GMT + 7)
Thứ ba, 15/01/2019, 11:57 (GMT + 7)

Giá Bitcoin hôm nay (15/1): phục hồi, đã là thời điểm hình thành đáy?

Mục lục bài viết
  1. Thị trường đã chạm đáy hay chưa?
  2. Cặp đôi Winklevoss nhận định về bitcoin
  3. HSBC báo cáo xử lí giao dịch ngoại hối trên blockchain
  4. Bakkt thực hiện M&A đầu tiên

Để đáy được hình thành, khối lượng đồng tiền giao dịch phải trở nên ổn định, hiện tại nó rất biến động, giống như đang cố gắng ngừng giảm giá.

Diễn biến giá bitcoin 24 giờ qua đã cho thấy dấu hiệu phục hồi đầu tiên sau khi giảm sâu trong những ngày qua.

Diễn biến giá bitcoin 24 giờ qua (Nguồn Coindesk)

Giá Bitcoin hôm nay (15/1) ghi nhận vào thời điểm 10h00 ở mức 3.707 USD, tăng 3,81% so với 24 giờ trước.

Thị trường tiền kĩ thuật số hôm nay chỉ có 6/100 đồng tiền số hàng đầu theo giá trị thị trường giảm giá so với 24 giờ trước, còn lại các đồng khác đều có mức phục hồi khá tốt.

Toàn cảnh thị trường tiền điện tử (Nguồn Coin360)

Trong top 10, toàn bộ các đồng tiền mã hóa đều tăng giá, trong đó một số altcoin có mức tăng khả quan như TRON 11,43%, Ethereum 8,95% và EOS 7,59%.

Top 10 đồng tiền số theo vốn hóa (Nguồn tỷ giá blogtienao.com)

Tổng vốn hóa thị trường tiền kĩ thuật số ghi nhận được vào thời điểm 10h10 ở mức 123,93 tỉ USD, cao hơn khoảng 5 tỉ USD so với 24 giờ trước.

Tổng vốn hóa thị trường tiền kỹ thuật số (Nguồn CoinMarketCap)

Khối lượng giao dịch 24 giờ trên thị trường tăng nhẹ thêm 2 tỉ USD so với con số 15 tỉ USD của ngày 14/1. Chưa rõ điều gì làm thị trường tăng giá, mặc dù CCN trước đó cũng đưa ra những phân tích khối lượng giao dịch tăng có thể hỗ trợ thị trường trong ngắn hạn.

Thị trường đã chạm đáy hay chưa?

Theo Willy Woo, hiện tại thị trường vẫn chưa chạm đáy. “Để đáy được hình thành, khối lượng đồng tiền giao dịch phải trở nên ổn định, hiện tại nó rất biến động, giống như đang cố gắng ngừng giảm giá”.

Đáng chú ý, tiền kĩ thuật số không phải là loại tài sản duy nhất phục hồi từ đợt giảm cuối tuần. Chỉ số Dow Jones, cũng phục hồi 230 tuổi trên thị trường tương lai trước khi mở cửa khi Tổng thống Donald Trump khẳng định Mỹ và Trung Quốc đang tiến tới gần một thỏa thuận thương mại.

Cặp đôi Winklevoss nhận định về bitcoin

Cặp song sinh Winklevoss của sàn giao dịch tiền kĩ thuật số Gemini đưa ra cái nhìn về ngành tiền kĩ thuật số trong cuộc phỏng vấn với Fortune.

Trong đó, Tyler Winklevoss nói: “Ý tưởng công ty xây dựng dựa trên bitcoin phải có quản lí đầy ý nghĩa và không ngăn cản sự đổi mới… Mọi người tin vào giấc mơ tiền kĩ thuật số. Họ chỉ không biết làm thế nào để tham gia mà không bị tổn thương. Chúng tôi ở đây để nói Gemini là một nơi để bạn có thể thực hiện điều đó”.

Trước đó, trong tuần trước, Gemini đưa ra chiến dịch quảng cáo với hàng loạt các trạm xe buýt, trên taxi, các bảng quảng cáo với thông điệp như “Tiền kĩ thuật số cần luật”, “tương lai của tiền tệ” thể hiện khao khát có được sự quản lí về tiền kĩ thuật số.

HSBC báo cáo xử lí giao dịch ngoại hối trên blockchain

Tờ Financial Times đưa tin gã khổng lồ ngân hàng quốc tế HSBC trong năm 2018 xử lí 250 tỉ USD giao dịch ngoại hối thông qua công nghệ blockchain. FX Everywhere là nền tảng blockchain của HSBC, xử lí 3 triệu giao dịch, tương đương với 150.000 khoản thanh toán kể từ khi tung ra thị trường hồi tháng 2/2018.

Richard Bibbey, giám đốc toàn cầu về mảng tiền kĩ thuật số của công ty này cho biết công nghệ này cho phép HSBC “thực hiện hàng ngàn giao dịch chuyển đổi trong ngân hàng, xuyên suốt các báo cáo tài chính, ở hàng chục quốc gia”.

Bakkt thực hiện M&A đầu tiên

Sàn giao dịch Bakkt vừa mua lại Tập đoàn Rosenthal Collins (RCG), theo công bố trên Medium.

Việc mua lại RCG sẽ giúp mở rộng quản lí rủi ro và hoạt động quản lí tài sản của Bakkt với hệ thống và các chuyên gia của công ty này.

Nguồn: Blogtienao

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Thị trường đã chạm đáy hay chưa?
  2. Cặp đôi Winklevoss nhận định về bitcoin
  3. HSBC báo cáo xử lí giao dịch ngoại hối trên blockchain
  4. Bakkt thực hiện M&A đầu tiên