banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 14/01/2019, 13:39 (GMT + 7)
Thứ hai, 14/01/2019, 13:39 (GMT + 7)

Giá Bitcoin hôm nay (14/1): Thị trường đồng loạt giảm giá mạnh, nhiều sàn crypto sẽ được cấp phép tại Nhật

Mục lục bài viết
  1. Sẽ có thêm 7 sàn giao dịch được cấp phép tại Nhật

Bitcoin nói riêng và thị trường tiền mã hóa nói chung chông chênh ngày đầu tuần, những giờ qua diễn biến thị trường khá tệ, trong đó có nhiều đồng tiền số ghi nhận mức sụt giảm khá sâu.

Diễn biến giá bitcoin 24 giờ qua đột nhiên giảm giá mạnh khi nhiều đồng tiền kĩ thuật số khác cũng biến động cùng chiều.

Diễn biến giá Bitcoin 24 giờ qua (Nguồn Coindesk)

Giá Bitcoin hôm nay (14/1) ghi nhận vào thời điểm 11h20 ở mức 3.575 USD, giảm 2,49% so với 24 giờ trước. Giá Bitcoin thấp nhất ghi nhận được trong ngày ở mức 3.480,83 USD.

Trên thị trường, tràn ngập sắc đỏ khi chỉ có 9/100 đồng tiền hàng đầu theo giá trị thị trường có giá cao hơn 24 giờ trước.

Toàn cảnh thị trường tiền điện tử (Nguồn Coin360)

Trong top 10 hôm nay chỉ có Tether và Tron hiển thị sắc xanh, ngoài ra các đồng khác đều có mức suy giảm trên 2% so với 24 giờ trước. Bitcoin Cash và Bitcoin SV là 2 đồng tiền số giảm mạnh nhất.

Top 10 đồng tiền số theo vốn hóa (Nguồn tỷ giá blogtienao.com)

Tổng vốn hóa thị trường tiền kĩ thuật số ghi nhận được vào thời điểm 11h30 ở mức 118,43 tỉ USD, giảm gần 4 tỉ USD, tương đương 3,95% so với 24 giờ trước.

Tổng vốn hóa thị trường tiền kỹ thuật số (Nguồn CoinMarketCap)

Khối lượng giao dịch ghi nhận ở mức 14,94 tỉ USD trong 24 giờ qua, tăng không đáng kể so với ngày hôm qua 13/1.

9 công ty tiền kĩ thuật số kiện công ty dịch vụ công cộng Washington khi tăng giá hơn 50%
Một công ty điện lớn của bang Washington, Grant County (Grant PUD) và những người trung gian đang đối mặt với vụ kiện từ 9 công ty tiền kĩ thuật số. Vụ kiện cáo buộc họ đang “hành động không chuẩn mực khi đưa ra và chấp nhận mức giá mới khiến giá điện tăng” đối với những người khai thác tiền kĩ thuật số.

Grand PUD cho biết họ tăng 15% trong năm tới đối với 17 khách hàng, tăng 35% trong năm 2020 và 50% trong năm 2021 khi nhận được những yêu cầu dịch vụ mới với hơn 2.000 megawatt điện kể từ hè 2017. Con số này chiếm “hơn 3 lần lượng điện cần để cấp điện cho tất cả nhà, nông trường, doanh nghiệp và công nghiệp của Grant County” và 75% con số này đến từ những người khai thác tiền kĩ thuật số.

Điện, năng lượng là nguồn sống của bitcoin và tiền kĩ thuật số khi hoạt động khai thác đều diễn ra dựa trên vận hành của các máy tính.

Sẽ có thêm 7 sàn giao dịch được cấp phép tại Nhật

Theo thông tin mới từ quá trình kiểm duyệt hồ sơ công ty của Cơ quan Dịch vụ Tài chính FSA của Nhật, 7 hồ sơ sẽ được chấp nhận hoặc từ chối trong vòng 2 tháng tới đây. Quá trình nộp hồ sơ đến khi được kiểm duyệt của FSA mất khoảng 6 tháng và phải trải qua việc trả lời bộ câu hỏi 400 câu.

Có 21 công ty đang trong giai đoạn đầu của cuộc kiểm duyệt và có đến 7 công ty sẽ được cấp phép trong quí II năm nay.

Theo CoinTelegraph đưa tin, FSA cũng vừa phủ định việc họ đang xem xét quỹ ETF bitcoin, một lời đồn đến từ tờ báo tài chính Bloomberg.

Nguồn: Blogtienao

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Sẽ có thêm 7 sàn giao dịch được cấp phép tại Nhật