banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 11/03/2019, 11:06 (GMT + 7)
Thứ hai, 11/03/2019, 11:06 (GMT + 7)

Giá Bitcoin hôm nay (11/3): Một tuần loanh quanh, Bitcoin những ngày tới sẽ ra sao?

Mục lục bài viết
  1. Một số tin tức khác

Giá Bitcoin nói riêng và thị trường tiền mã hóa nói chung lại có một kết tuần không mấy vui khi sắc đỏ liên tiếp bao trùm, những nỗ lực lấy lại đà tăng trưởng dường như vẫn chưa thực sự thuyết phục.

Diễn biến giá Bitcoin 24 giờ qua tiếp tục biến động thấp ở vùng 3.900 USD.

Diễn biến giá Bitcoin 24 giờ qua (Nguồn Coindesk)

Giá Bitcoin hôm nay (11/3) ghi nhận vào thời điểm 7h50 ở mức 3.956 USD, giảm nhẹ 0,07% so với 24 giờ trước.

Trên thị trường, có đến 55/100 đồng tiền số hàng đầu giảm giá so với 24 giờ trước.

Toàn cảnh thị trường tiền điện tử (Nguồn Coin360)

Trong top 10, ngoại trừ stellar tăng mạnh 10%, tất cả các đồng tiền số còn lại đều biến động ở mức thấp.

Top 10 đồng tiền số theo vốn hóa (Nguồn tỷ giá blogtienao.com)

Tổng vốn hóa thị trường tiền mã hóa ghi nhận vào thời điểm 7h50 ở mức 134,87 tỉ USD, tăng 0,05 tỉ USD so với 24 giờ trước.

Tổng vốn hóa thị trường tiền kỹ thuật số (Nguồn CoinMarketcap)

Cùng lúc này, khối lượng giao dịch giảm xuống mức 30,7 tỉ USD trong 24 giờ qua, thấp hơn 11,5% so với ngày 10/3.

Một số tin tức khác

Trong những tuần qua, những người ủng hộ Lightning Network tham gia vào một thí nghiệm xã hội có tên “Lightning Torch”. Trong sự kiện này, mọi người truyền nhau một phần nhỏ BTC giống như sự kiện truyền đuốc Olympics.

Trong những tuần qua, một fan của bitcoin cash tạo ra một phiên bản Bitcoin Cash của ngọn đuốc trên Giao thức Sổ cái Đơn giản. Sau khi tạo ra ngày 6/3, Cipher Gnome tuyên bố đây là ngọn đuốc duy nhất và không thể bị chia tách. Kể từ đó, những người hâm mộ của bitcoin cash vui vẻ chia sẻ đồng tiền khan hiếm này trên Reddit và Twitter.

Đồng tiền này qua tay những nhân vật như người phát triển Josh Ellithorpe, Don Wonton, Collin Enstad, Imaginary Username, Souper Nerd, và CEO của Bitcoin.com Roger Ver.

Fidelity Digital Assets, một chi nhánh của gã khổng lồ dịch vụ tài chính Mỹ trong ngành tiền kĩ thuật số, vừa mở cửa phục vụ một số khách hàng.

Trong một dòng tweet, công ty này xác nhận:

Chúng tôi vừa mở cửa phục vụ một số khách hàng phù hợp và sẽ tiếp tục mở rộng từ từ. Giải pháp của chúng tôi là tập trung vào nhu cầu của quĩ mạo hiểm, văn phòng gia đình, quĩ hưu trí, tiền trợ cấp, và những nhà đầu tư tổ chức khác.

Trong tuần qua, Enjin Coin, một nền tảng blockchain theo mođun tăng mạnh sau khi người dẫn đầu của dự án xác nhận đồng tiền dựa trên Ethereum này hợp tác với nhà sản xuất smartphone quốc tế Samsung Electronics.

Sau khi công bố điện thoại Samsung Galaxy S10, nhiều người nhận định điện thoại này sẽ hỗ trợ ETH và các thẻ điện tử ERC20. Theo đó Ethereum, enjin coin và đồng basic attention token (BAT) được dự trữ rất nhiều.

Tuy nhiên Enjin coin tăng đặc biệt khi Phó chủ tịch Marketing của Enjin Simon Kertonegoro xác nhận hợp tác với một trong những chi nhánh lớn nhất của Samsung:

Trong khi tôi có thể xác nhận chúng tôi có mối quan hệ hợp tác chính thức với Samsung, tôi không thể tiết lộ thêm bất cứ thông tin gì ở thời điểm hiện tại.

Nguồn: Blogtienao

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Một số tin tức khác