banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 28/03/2020, 10:30 (GMT + 7)
Thứ bảy, 28/03/2020, 10:30 (GMT + 7)

Giá Bitcoin giảm xuống ngay sau khi tỷ lệ Hash có dấu hiểu giảm

Mục lục bài viết
  1. Điều gì mới nhất về giá của Bitcoin?
  2. Cập nhật số liệu tham gia hàng ngày và tỷ lệ băm

Giá bitcoin đã giảm nhẹ gần 3%, cho thấy dấu hiệu giảm giá mặc dù có sự tăng giá gần đây. Các hashrate hàng đầu của tiền điện tử bị ảnh hưởng.

Điều gì mới nhất về giá của Bitcoin?

Giá của Bitcoin tại thời điểm này đang ở mức 9.169,86 đô la, có nghĩa là kể từ ngày hôm qua, nó đã giảm khoảng 2,65%. Bây giờ là ngày thứ 2 liên tiếp Bitcoin giảm, nhưng xu hướng thịnh hành của đồng tiền này trong 14 ngày qua đã tăng lên. Vì giá hiện tại gần bằng mức giá trung bình 20 ngày của nó là $ 8,441.075, chúng tôi có thể giải thích rằng có nghĩa là việc giảm xuống mức trung bình di chuyển 20 ngày có thể thu hút người mua nhúng vào.

Mặt khác, đối với những người thích xem tầm nhìn khi giao dịch, phạm vi giao dịch của Bitcoin - dựa trên động lượng và biến động của nó trong hai tuần qua - nằm trong khoảng từ $ 6,842,17 đến $ 10,039,98 (bằng đô la Mỹ).

Xét về tầm quan trọng chung của nó trong thị trường tiền điện tử, vốn hóa thị trường hiện tại của Bitcoin là 164,74 tỷ đô la Mỹ, chiếm khoảng 67,05% vốn hóa thị trường của tất cả các loại tiền điện tử. 

Sự thống trị của Bitcoin đã có xu hướng tăng dần, trung bình tăng 0,19% mỗi ngày trong hai tuần qua. Sự gia tăng sự thống trị có thể cho thấy trường hợp tiền thay thế ngày càng yếu đi và do đó, những người tham gia thuộc mọi loại - nhà đầu tư, thương nhân, nhà phát triển ứng dụng - có thể đổ xô vào Bitcoin với số lượng ngày càng tăng.

Cập nhật số liệu tham gia hàng ngày và tỷ lệ băm

Có 314.163 giao dịch đã được thêm vào blockchain Bitcoin vào ngày hôm trước. Về sự tăng trưởng trong việc sử dụng blockchain thực tế cho các giao dịch, hãy lưu ý rằng trong 7 ngày qua các giao dịch hàng ngày đã giảm khoảng 7,98%, mặc dù cần lưu ý trong tuần qua, xu hướng nên được mô tả là không rõ ràng - ít nhất là trong hai cơ sở tuần. 

Bitcoin có thể kết thúc hoạt động như một cửa hàng của cải nếu nó không làm tăng số lượng giao dịch hàng ngày xảy ra trên chuỗi của nó. Đối với phí giao dịch của Bitcoin, phí giao dịch trung bình ngày hôm qua là 1,08 đô la Mỹ.

Quy mô của giao dịch điển hình trên blockchain của Bitcoin tăng 46,37% bằng đô la Mỹ; trong khi đó, phí gửi giao dịch đã tăng 88,59% mỗi tuần. Về tỷ lệ băm của Bitcoin, đóng vai trò là thước đo sức mạnh tính toán của mạng, nó đã xoay sở trong khoảng 30 ngày qua.

Nó đã bị mất hàng ngày với tỷ lệ khoảng -0,05%. Với xu hướng không rõ ràng trong khai thác bitcoin, có thể tỷ lệ băm ngày càng không chắc chắn theo một cách nào đó; điều này có thể dẫn đến an ninh của chuỗi là điều cần chú ý.

Từ những quan điểm này, hành vi này có thể không cung cấp cho Bitcoin khả năng rút thêm vốn vào chuỗi của nó.

Nguồn: Coininsider

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Điều gì mới nhất về giá của Bitcoin?
  2. Cập nhật số liệu tham gia hàng ngày và tỷ lệ băm