banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 21/06/2021, 23:28 (GMT + 7)
Thứ hai, 21/06/2021, 23:28 (GMT + 7)

Giá bitcoin giảm xuống còn 32,5 nghìn USD do FUD mới của Trung Quốc

BTC / USD giảm 1.000 đô la gần như ngay lập tức khi ngân hàng lớn thứ ba của Trung Quốc đưa ra những tuyên bố mới.

Bitcoin (BTC) đã giảm 1.000 đô la trong vài phút vào ngày 21 tháng 6 khi tin tức mới từ Trung Quốc đã thành công trong việc định hướng các nhà đầu cơ giá lên một lần nữa.

Biểu đồ nến 1 giờ BTC / USD (Bitstamp). Nguồn: TradingView

Ngân hàng lớn thứ 3 của Trung Quốc đưa ra cảnh báo về tiền điện tử

Dữ liệu từ TradingView cho thấy BTC / USD chạm mức thấp trong thời điểm hiện tại dưới 32.500 đô la vào thứ Hai.

Nguyên nhân làm xáo trộn một ngày phục hồi sau một đợt sụt giảm khác, dường như một lần nữa đến từ Trung Quốc thông qua một tuyên bố của ngân hàng lớn xác nhận rằng họ sẽ không cho phép sử dụng các dịch vụ của mình cho các giao dịch liên quan đến Bitcoin hoặc tiền điện tử.

Tham gia là ngân hàng lớn thứ ba của Trung Quốc, Ngân hàng Nông nghiệp Trung Quốc.

"Tuyên bố nhấn mạnh rằng một khi các hành vi liên quan bị phát hiện, các giao dịch tài khoản sẽ bị đình chỉ ngay lập tức, các mối quan hệ với khách hàng sẽ bị chấm dứt và các bộ phận liên quan sẽ bị báo cáo", nhà báo Colin Wu đưa tin trên Twitter.

Sự biến động kết quả, trong khi đáng kinh ngạc, phù hợp với hành vi từ các thông báo trước đây của Trung Quốc. Quốc gia này đã trở thành nguồn gốc gây đau đầu cho giới đầu cơ Bitcoin trong những tuần gần đây khi các miner phải đối mặt với một cuộc đàn áp và các quan chức nhắc lại các hạn chế hiện có đối với tiền điện tử kể từ năm 2017.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng áp lực giá là một phản ứng thái quá điển hình và cuối cùng, Bitcoin sẽ được hưởng lợi từ việc thoát khỏi sự phụ thuộc của Trung Quốc.

Thật thú vị, các báo cáo rằng thông báo của Ngân hàng Nông nghiệp Trung Quốc đã bị xóa hiện đang bắt đầu xuất hiện.

"Mạng Bitcoin vừa trải qua sự công kích lớn nhất trong lịch sử", Charles Edwards, Giám đốc điều hành của công ty quản lý tài sản Capriole, cho biết vào Chủ nhật.

"Tình huống xấu nhất đối với lệnh cấm khai thác của Trung Quốc hiện đã diễn ra."


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube