banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 24/10/2019, 17:21 (GMT + 7)
Thứ năm, 24/10/2019, 17:21 (GMT + 7)

Giá Bitcoin cho thấy rất ít dấu hiệu phục hồi từ sự cố đến từ $ 7,3K

Mục lục bài viết
  1. Bitcoin chống lại sự chỉ trích của Quốc hội
  2. Thị trường Altcoin bước vào một khoảng dừng khó chịu

Giá bitcoin ( BTC ) lơ lửng gần các mức hỗ trợ được dự đoán rộng rãi vào ngày 24 tháng 10 sau một ngày tàn sát khiến thị trường sụt giảm xuống mức thấp trong năm tháng. Bitcoin dẫn đến phạm vi giao dịch đứng dưới cùng sau sự cố.

Tổng quan về thị trường tiền điện tử hàng ngày. Nguồn: Coin360

Bitcoin chống lại sự chỉ trích của Quốc hội

Dữ liệu từ Coin360 cho thấy Bitcoin đã ổn định vào thứ năm sau khi sụt giảm đột ngột một ngày trước đó, trong đó BTC / USD đã mất 500 đô la chỉ trong năm phút.

Biểu đồ giá bảy ngày của Bitcoin. Nguồn: Coin360

Theo báo cáo của Cointelegraph, các khoản lỗ đã được dự đoán từ lâu, với các nhà phân tích dự đoán gần như chính xác mức sàn nằm ở mức trung bình động 200 ngày của Bitcoin - khoảng 7.400 đô la .

Trên thực tế, mức đáy là 7.360 đô la, trong khi sự chú ý hiện tập trung vào động thái tiếp theo của Bitcoin. Một yếu tố chính có khả năng gây áp lực lên giá là sự giám sát của chính phủ đối với Libra, đồng tiền kỹ thuật số được đề xuất của Facebook. 

Tuần này, Quốc hội Hoa Kỳ một lần nữa nướng CEO Mark Zuckerberg trong một phiên điều trần công khai, trong thời gian đó Bitcoin cũng bị chỉ trích. 

Trong khi đó, ngoài các yếu tố bên ngoài, việc giảm giá có thể kiểm tra một lý thuyết kỹ thuật tập trung vào các công cụ khai thác Bitcoin. Theo một số tính toán , lợi nhuận của người khai thác hiện tại đòi hỏi giá Bitcoin ít nhất là 6.500 đô la. 

Sự tham gia có thể giảm - mặc dù có thể tạm thời do thuật toán độ khó tự điều chỉnh - nếu BTC / USD giảm xuống, như đã xảy ra trong thời điểm thị trường gấu vào tháng 12 năm 2018. Tuy nhiên, đầu tư vào cơ sở hạ tầng khai thác cho thấy bất kể hiệu suất giá là gì, thợ mỏ đang lạc quan về tương lai.

Thị trường Altcoin bước vào một khoảng dừng khó chịu

Altcoin tiếp tục thấy màu đỏ khi Bitcoin có dấu hiệu phục hồi rất ít. Đã giảm khoảng 8% trong thời gian nhúng, mười loại tiền điện tử hàng đầu sau đó đã nán lại ở các cấp thấp hơn.

Ether ( ETH ), loại tiền thay thế lớn nhất tính theo vốn hóa thị trường, dù sao cũng đã giảm được tổn thất nặng nề hơn, giảm 3,5% để giao dịch ở mức 161 đô la vào thứ năm.

Biểu đồ giá bảy ngày của Ether. Nguồn: Coin360

Những người khác thì tệ hơn, đáng chú ý là Binance Coin ( BNB ), đã giảm 8% để hạ cánh ở mức 16,50 đô la. 

Giới hạn thị trường tiền điện tử tổng thể là 204 tỷ đô la tại thời điểm báo chí, với Bitcoin cải thiện tỷ lệ của nó lên 66%.

Nguồn: CryptoPanic

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Bitcoin chống lại sự chỉ trích của Quốc hội
  2. Thị trường Altcoin bước vào một khoảng dừng khó chịu