banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 24/02/2020, 10:34 (GMT + 7)
Thứ hai, 24/02/2020, 10:34 (GMT + 7)

Giá Bitcoin Cash (BCH) tăng 10% sau khi Binance, Bitcoin.com tiết lộ kế hoạch Hard Fork

Vào hôm thứ Sáu, giá Bitcoin Cash (BCH) đã vực dậy sau một thời gian dài sụt giảm, tăng "hai chữ số" tỷ lệ phần trăm giá trị trong những giờ đầu sau khi hai công ty tiền điện tử lớn tiết lộ kế hoạch Hard Fork cho BCH dự kiến sẽ diễn ra trong chưa đầy hai tuần.

Bitcoin Cash (BCH) tăng "hai trị số"

Giống như hầu hết các đồng mã hóa có vốn hóa cực lớn trong thị trường tiền điện tử, Bitcoin Cash đã cố gắng tạo ra sự ổn định trong những tuần gần đây. Và đồng tiền điện tử xếp hạng tư này, trong buổi sáng thứ Sáu, đã có các giao dịch xung quanh vùng giá $425. Sau đó không lâu, lúc 12:45 UTC, giá Bitcoin Cash nhảy vọt lên trên mức $450 trong vài phút, cuối cùng chạm mức $470 trước khi giảm trở lại giá trị hiện tại là $465.

Với sự gia tăng giá trị hơn 10% so với ngày thường , đã xếp hạng Bitcoin Cash là đồng tiền có biểu hiện tốt nhất đứng thứ 2 trong số 100 đồng tiền điện tử hàng đầu, chỉ sau mức tăng trưởng của một dự án nhỏ là Ravencoin tại thời điểm bài viết.


BCH/USD | Binance

Binance, Bitcoin.com xuất hiện bên cạnh ABC trong Fork War

Cuộc tranh luận, đã cho thấy một số tương quan với hai thông báo riêng biệt từ các công ty tiền điện tử Bitcoin.com và Binance chỉ ra cách họ sẽ tiếp cận với Hard fork của Bitcoin Cash như thế nào. Theo như báo cáo của CCN, việc Hard fork này bắt nguồn từ những bất đồng sâu sắc về việc nâng cấp công nghệ nên được kích hoạt trên hệ thống và những đe dọa tách chuỗi blockchain BCH thành nhiều phiên bản cạnh tranh.

Trong các thông báo của cả Binance và Bitcoin.com ngày hôm nay, trang web quảng bá BCH thuộc sở hữu của Roger Ver, cho biết họ sẽ hỗ trợ cho phiên bản BCH được xây dựng bởi nhóm phát triển Bitcoin ABC - chứ không phải hệ thống thay thế được phát hành bởi công ty Craig Wright liên kết với nChain và nhà điều hành mỏ đào CoinGeek.

Bitcoin.com khẳng định : mỏ đào, ví tiền, trình duyệt khối và các dịch vụ khác sẽ tích hợp khởi chạy trên bản Fork tương thích của máy chủ Bitcoin ABC. Đồng thời, các dịch vụ này sẽ là hệ thống mới nhất từ Bitcoin Unlimited, công ty đã tìm cách môi giới thỏa hiệp và cung cấp cho người khai thác cơ hội bỏ phiếu cho những nâng cấp cá nhân mà họ muốn kích hoạt. Trong khi không được giải quyết trực tiếp, thông báo nêu rõ rằng công ty sẽ không hỗ trợ SV.

Thông báo của Binance có phần mờ đục hơn, nói rằng họ sẽ hỗ trợ cho Bitcoin Cash Hard fork nhưng không chỉ ra những phần mềm mà họ sẽ dùng để hỗ trợ.

Bản"thông báo chính thức" giới thiệu đến người dùng việc Hard fork và liên kết với kho lưu trữ Bitcoincashorg GitHub, trong đó liệt kê bộ nâng cấp bao gồm trong hệ thống ABC. CCN đã liên hệ với Binance để làm rõ liệu họ có độc quyền hỗ trợ phiên bản BCH này hay không.

Khi các bản báo cáo không thể xóa bỏ sự mông lung xung quanh việc Hard fork ngày 15 tháng 11, thì họ đưa ra gợi ý : nếu các công ty lớn cung cấp cơ sở hạ tầng cho BCH tiếp tục xếp hàng sau ABC, thì họ sẽ trở nên bớt "xấu xí" và " gây rối" hơn trong cuộc chiến Hash War.

Nguồn : CNN

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube