banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 08/03/2019, 10:59 (GMT + 7)
Thứ sáu, 08/03/2019, 10:59 (GMT + 7)

Giá Binance Coin (BNB) có thể tăng gấp đôi lên $26 vào cuối quý 2 năm nay?

Mục lục bài viết
  1. Phân tích giá BNB / USD

Đồng tiền điện tử của sàn Binance, Binance Coin, đang là cái tên được chú ý nhiều nhất trong thời gian gần đây, vài ngày qua đồng tiền số này liên tục có được đà tăng trưởng khá ấn tượng, chiếm giữ vị trí thứ 7 trên bảng tổng sắp.

Đã hai tuần kể từ khi sàn Binance công bố phát hành bản testnet cho Binance DEX – sàn giao dịch phi tập trung, với một số cải tiến và nhiều tính năng mạnh mẽ.

CEO Binance, Changpeng Zhao nói rằng:

Giao diện người dùng trên Binance DEX tương tự như giao diện của Binance.com. Nhanh chóng, an toàn và thân thiện với người dùng. Chúng tôi hình dung Binance Chain để giúp phát triển cộng đồng, tiếp tục sử dụng tiền điện tử và cải thiện khả năng truy cập. Ở giai đoạn này, chúng tôi chỉ đơn giản muốn phát triển DEX trở nên nhanh nhất có thể. Một số chức năng mới sẽ được giới thiệu trong thời gian tới, ngoài ra chúng tôi sẽ thu thập các ý kiến phản hồi từ người dùng trong bản testnet này để cải thiện hệ thống tốt hơn.

Và Binance Coin (BNB) là một đồng tiền điện tử của sàn, Binance DEX hứa hẹn BNB sẽ được chuyển đổi. Người dùng không chỉ có toàn quyền kiểm soát ví của mình, mà mạng còn được thiết kế với tốc độ và dung lượng cao.

Phân tích giá BNB / USD

Rõ ràng, Binance Coin (BNB) đang phá vỡ kỷ lục về giá. Nó không chỉ đạt mức cao mới mà còn tăng gần 50% trong 7 ngày qua. Bỏ xa hai đồng tiền số trước đó là Stellar (XLM) và Tron (TRX) với cách biệt vốn hóa khoảng nửa tỷ USD. Một số dự đoán gần đây từ các nhà phân tích cho rằng BNB sẽ còn tăng mạnh hơn, và cơ hội chiếm lấy vị trí thứ 6 từ Bitcoin Cash là có thể xảy ra.

Ở đây, chúng ta có thể dễ dàng thấy rằng quỹ đạo ở phía bắc khi những con bò BNB bật ra khỏi mức thoái lui Fib lui 78,6% của mức thấp của đồng tiền số.

Khi đà tăng tăng, bull-run sẽ đẩy giá lên mạnh hơn so với mức hiện tại, dự kiến ở mức trên 26 USD. Phép chiếu này phù hợp với các lệnh thoái lui Fibonacci. Nếu đó là trường hợp xảy ra, mỗi mức thấp hiện tại sẽ là một cơ hội để mua vào, với kháng cự đầu tiên ở mức 20 USD, và chúng tôi tin nó sẽ dễ dàng phá vỡ mức này.

Khối lượng giao dịch BNB đã tăng lên kể từ sau khi hoàn thành mô hình đảo chiều vào ngày 23/12/2018. Bây giờ, miễn là khối lượng giao dịch của BNB vượt qua mức trung bình, có khả năng đồng tiền số này sẽ tiếp tục pump lên 20 USD và sau đó lấy đà lên 26 USD.

Nguồn: Blogtienao

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Phân tích giá BNB / USD