banner
banner
Background VIC News
Chủ nhật, 27/01/2019, 22:52 (GMT + 7)
Chủ nhật, 27/01/2019, 22:52 (GMT + 7)

Genesis C.A.T. Metup: Công nghiệp Blockchain của Việt Nam đang đứng trước cuộc cách mạng

Vào ngày 17 tháng 1, cuộc gặp gỡ Genesis C.A.T được tổ chức bởi nhóm Genesis và đồng chủ nhà với vốn LD và ChainUP đã được tổ chức thành công tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Đây là trạm dừng thứ 8 trong chương trình roadshow toàn cầu của Genesis C.A.T sau Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Úc, Nga, Thái Lan và các quốc gia khác.

Tại sự kiện, 7 dự án chất lượng cao, như ChainUP, ioeX, Grabity, EVAIO, Content Protocol, Pledgecamp và Dsion đã trình bày xuất sắc. Và gần 200 khách bao gồm đầu tư mạo hiểm hàng đầu địa phương, các tổ chức, cộng đồng nhà đầu tư, chuyên gia và học giả đã xuất hiện trong cuộc họp.

Với sự tăng trưởng nhanh chóng của GDP của Việt Nam, chính phủ, doanh nghiệp và cá nhân tại Việt Nam đã thể hiện sự quan tâm lớn đến công nghệ blockchain. Đầu tư vào các dự án blockchain và tiền điện tử được coi là một lĩnh vực công nghệ và tài chính mới nổi, và một số lượng lớn những người trẻ tuổi tham gia vào công việc chuyên nghiệp của công nghệ blockchain và đầu tư vào tiền điện tử. Về điều này, CEO Fengchi của Genesis Group cho biết thêm : "nhiều quan điểm cho thấy ngành công nghiệp blockchain ở Việt Nam đang ở trước thềm của cuộc cách mạng".

Cuộc gặp gỡ Genesis C.A.T nhằm mục đích thu thập các dự án blockchain hàng đầu trên toàn thế giới, phương tiện truyền thông địa phương, người có ảnh hưởng và các nhà đầu tư để chia sẻ ý tưởng và thảo luận về sự phi tập trung, tương lai của không gian blockchain và nhận thức tiềm năng của nó đối với cộng đồng toàn cầu. Và cũng sẽ bao gồm một góc cụ thể của thị trường blockchain trên toàn thế giới (đầu tư, quy định, trao đổi, truyền thông, v.v.).

Genesis Group là một tổ chức tài chính hàng đầu bao gồm Genesis Capital, Genesis Lab và Genesis Investment Bank.


VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube