banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 18/12/2018, 10:56 (GMT + 7)
Thứ ba, 18/12/2018, 10:56 (GMT + 7)

Genaro Network là gì? Tổng quan về đồng tiền điện tử Genaro Network Coin (GNX)

Mục lục bài viết
  1. Genaro Network (GNX) là gì?
  2. Tính năng và đặc điểm của Genaro Network
  3. Lịch sử và lộ trình phát triển của Genaro Network
  4. Đội ngũ phát triển của Genaro Network
  5. Tỷ giá của đồng tiền ảo GNX hiện tại
  6. Mua bán GNX coin ở sàn giao dịch nào?
  7. Lưu trữ GNX Token ở ví nào?
  8. Xem thêm các thông tin về đồng tiền điện tử Genaro Network (GNX)
  9. Lời kết

Genaro Network (GNX) là gì?

Genaro Network là mạng lưới và cộng đồng chia sẻ các thông tin trực tuyến đáng tin cậy được xây dựng và phát triển trên nền tảng blockchain 3.0 có tên là Turing (nếu phân chia nền tảng block theo cấp độ thì bitcoin là thế hệ blockchain 1.0; Ethereum là thế hệ blockchain 2.0) nhằm cung cấp các giải pháp lưu trữ dữ liệu tốt hơn so với các nhà cung cấp lưu trữ đám mây hiện có. Giải pháp đó có thể được sử dụng bởi các nhà phát triển ứng dụng và phát triển phần mềm phân tán hoặc bởi người dùng cá nhân.

Genaro Network được thiết kế giống như như dịch vụ một cửa trong khu vực hành chính cung cấp cho các nhà phát triển các ứng dụng trên blockchain một giải pháp dễ sử dụng, nơi họ có thể triển khai các hợp đồng thông minh và lưu trữ dữ liệu cùng một lúc. GNX là đồng tiền ảo chính được dùng trong mạng lưới để thanh toán cho các hoạt động mua bán và dịch vụ trong mạng lưới.

Tính năng và đặc điểm của Genaro Network

Dưới đây là một số tính năng và đặc điểm chính của mạng lưới Genaro Network:

  • Hệ thống lưu trữ phân cấp và bảo mậtGenaro Network lưu trữ và mã hóa các dữ liệu quan trọng của các ứng dụng phi tập trung và người dùng cá nhân, sau đó chia thành từng phần, và sẽ được lưu giữ ngẫu nhiên trên các nút trong các khối blockchain của Genaro. Không ai có thể đọc hoặc ghi đè lên dữ liệu của bạn được mà không có một mật khẩu riêng của bạn.
  • Thông tin được lưu tại các máy chủ là vĩnh viễnGenaro lưu trữ dữ liệu của người dùng trên nhiều nút của một blockchain thay vì một nút tập trung duy nhất. Điều này có nghĩa là dữ liệu của bạn sẽ tồn tại vĩnh viễn mà có thể khôi phục dễ dàng nếu trong một nút xảy ra sự cố.
  • Giải pháp lưu trữ có giá cả phải chăng hơnGenaro tạo ra một giải pháp lưu trữ rẻ hơn các dịch vụ hiện tại được cung cấp bởi Dropbox, Google Drive và các sản phẩm khác bằng cách cho phép người dùng đặt giá thầu để chọn đơn vị cung cấp dịch vụ lưu trữ tốt nhất với giá cả phải chăng nhất.

Lịch sử và lộ trình phát triển của Genaro Network

  • Tháng 1/2016: Ra mắt ý tưởng về Genaro Network.
  • 30/7/2016: Thiết kế kiến trúc của hệ thống mạng Genaro Network.
  • 15/3/2017: Thiết kế phiên bản beta của mạng Genaro
  • Q1/2018: Hoàn thiện tính năng SPoR Core trong mạng lưới
  • 1/8/2018: Giải phóng bộ nhớ riêng cho mạng Genaro
  • 15/8/2019: Triển khai chuỗi công cộng của mạng Genaro
  • Q2/2018: Mở bán token WPR

Đội ngũ phát triển của Genaro Network

Đội ngũ đồng sáng lập của dự án Genaro đều là những doanh nhân với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp quảng cáo. Nhóm phát triển của nó đến từ khắp nơi trên thế giới và bao gồm một mạng lưới các cộng tác viên toàn cầu.

Công ty có trụ sở tại Singapore và cộng đồng Genaro là một nhóm mở và miễn phí với những người ủng hộ từ 30 quốc gia. Các thành viên chủ chốt của Genaro Network là

  • Larry Liu: là đồng sáng lập của Mạng Genaro, Giám đốc điều hành của Jiluo Tech và là một người tiên phong của Blockchain. Ông là một doanh nhân có nền tảng kỹ thuật, ông tốt nghiệp Đại học Northwestern với ngành học là trí tuệ nhân tạo. Ông đã làm việc như một kỹ sư bảo mật tại Hewlett-Packard, trước khi khám phá những ứng dụng của công nghệ blockchain như là một doanh nhân. Ông có nhiều kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển về thanh toán xuyên biên giới, tiếp thị chính xác và lưu trữ dữ liệu trong ngành công nghiệp blockchain..
  • Jason Inch: là đồng sáng lập của Mạng Genaro và Giám đốc chiến lược của Jiluo Tech. Jason là một doanh nhân với 30 năm kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực khác nhau liên quan công nghệ và kinh doanh. Jason có bằng Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh Ivey và là cựu sinh viên THNK. Ông là giảng viên khách mời của chương trình MBA tại Đại học Giao thông Thượng Hải và là người sáng lập ra các sự kiện kinh doanh của Trung Quốc.
  • Waylon Wu: là đồng sáng lập của Mạng Genaro và Giám đốc Công nghệ của Jiluo Tech. Ông là nhà phát triển cốt lõi của Công ty Tích hợp Silicon Valley Maxim và cung cấp các thuật toán cho Samsung. Kinh nghiệm của ông liên quan đến việc chặn các máy ảo, lưu trữ P2P, các thuật toán đồng thuận và nhiều công nghệ cơ bản khác..
  • Andrea Liu là đồng sáng lập của Mạng Genaro, Giám đốc điều hành của Jiluo Tech, một nhà lãnh đạo nữ nổi tiếng trong lĩnh vực blockchain, một doanh nhân xã hội và một nhà đầu tư. Andrea có nhiều kinh nghiệm về bán hàng, tiếp thị, vận hành và quản lý.

Xem thêm các thành viên khác của Genaro Network tại website bên dưới nhé

Tỷ giá của đồng tiền ảo GNX hiện tại

Đồng tiền kỹ thuật số GNX được niêm yết lên Coin Market Cap từ ngày tháng 12/2017 với giá lúc đó là 0,47$/1 coin, tại thời điểm Blog tiền ảo viết bài viết này là 4/4/2018 thì giá đồng tiền mã hóa GNX là 0,40$/1 coin.

Đồng tiền điện tử GNX hiện tại có tổng vốn hóa trên thị trường là hơn 96,5 triệu USD, và khối lượng giao dịch trong 24h hơn 4 triệu USD, và đang ở vị trí 102 theo bảng xếp hạng của Coin Market Cap. Số coin đang được phát hành là 675.000.000 GNX, số coin đang được khai thác là 238.603.268 GNX. Bạn có thể xem Tỷ giá GNX Coin được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực để nắm được biến động giá của nó.

Mua bán GNX coin ở sàn giao dịch nào?

Trong thời điểm này, bạn có thể mua bán đồng GNX tại nhiều sàn giao dịch khác nhau trên thế giới bao gồm: Huobi, OKEx, Gate.io, AEX, HitBTC, Bibox, BigONE qua các cặp GNX/BTC, GNX /ETH, GNX /USDT. Trong đó khối lượng giao dịch qua sàn giao dịch Huobivà OKEx là lớn nhất, chiếm hơn 75% khối lượng giao dịch

Lưu trữ GNX Token ở ví nào?

GNX Token là một đồng tiền ảo theo tiêu chuẩn ERC20, vì vậy những loại ví nào tương thích với tiêu chuẩn ERC20 sẽ là phù hợp để lưu trữ nó như ví MyEtherWallet, Trezor, Ledger Wallet,…

Nếu bạn là người thường xuyên trading thì có thể giữ GNX trực tiếp trên ví điện tử của các sàn. Còn nếu bạn là một nhà đầu tư lâu dài và không có nhu cầu giao dịch thường xuyên thì nên dùng các loại ví riêng mà chúng tôi đã gợi ý cho bạn ở trên nhé.

Xem thêm các thông tin về đồng tiền điện tử Genaro Network (GNX)

Lời kết

Trên đây là bài viết tổng quan về đồng tiền ảo kỹ thuật số Genaro Network (GNX), hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có kiến thức hữu ích về GNX coin. Nếu bạn còn thắc mắc nào hay muốn chia sẻ những kiến thức của bạn về đồng tiền điện tử GNX với chúng tôi thì hãy liên hệ với chúng tôi ở dưới phần bình luận nhé, chúng tôi sẽ giải đáp sớm nhất cho bạn.

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Genaro Network (GNX) là gì?
  2. Tính năng và đặc điểm của Genaro Network
  3. Lịch sử và lộ trình phát triển của Genaro Network
  4. Đội ngũ phát triển của Genaro Network
  5. Tỷ giá của đồng tiền ảo GNX hiện tại
  6. Mua bán GNX coin ở sàn giao dịch nào?
  7. Lưu trữ GNX Token ở ví nào?
  8. Xem thêm các thông tin về đồng tiền điện tử Genaro Network (GNX)
  9. Lời kết