banner
banner
Background VIC News
Chủ nhật, 14/04/2019, 09:45 (GMT + 7)
Chủ nhật, 14/04/2019, 09:45 (GMT + 7)

GBTC Premium Bitcoin tăng 47%, nó báo hiệu điều gì?

Mục lục bài viết
  1. GBTC Premium tăng 47% báo hiệu dòng tiền mới từ nhà đầu tư tổ chức chú ý Bitcoin
  2. Tại sao GBTC Premium tăng?
  3. Tại sao lại trả tiền trước cho Bitcoin

Grayscale Bitcoin Trust (GBT) đang đánh dấu mức tăng đáng chú ý kể từ đầu năm 2019 . Hiện tại, phí bảo hiểm và phí giao dịch tăng mạnh so với giá trị tài sản ròng (NAV) của Bitcoin. Theo các nhà phân tích, đây là dấu hiệu các nhà đầu tư thể chế tham gia vào Bitcoin.

GBTC Premium tăng 47% báo hiệu dòng tiền mới từ nhà đầu tư tổ chức chú ý Bitcoin

GBTC, một sản phẩm được cung cấp bởi Grayscale Investments, quỹ tài sản kỹ thuật số lớn nhất thế giới. Hiện tại, phí bảo hiểm và phí giao dịch tăng mạnh so với giá trị tài sản ròng (NAV) của Bitcoin lên mức 47%. Theo trader nổi tiếng Alex Krüger, đây là dấu hiệu các nhà đầu tư thể chế tham gia vào Bitcoin.

“GBTC đã tăng 10% trong hôm nay, mức tăng này vượt trội với BTC. Đây là một dấu hiệu dòng tiền mới vào tiền điện tử”, Alex cho biết.

https://twitter.com/krugermacro/status/1116088283837214720

Đầu tuần này, VIC.News đã báo cáo rằng khối lượng giao dịch Bitcoin của tổ chức đã tăng trong bốn tháng liên tiếp. Hiện tại GBTC được các nhà đầu tư tổ chức giao dịch giảm xuống dưới mức 24% so với mức 50% trước đây. Tuy nhiên, tài khoản thuộc quyền quản lý của Grayscale Investments đã tăng hơn 1 tỷ USD trong 3 tháng gần đây. Hiện quỹ này nắm giữ 1,5% tổng số Bitcoin.

Cổ phiếu GBTC được Grayscale Investments phát hành được quảng cáo là chứng khoán đầu tiên được niêm yết với Bitcoin. GBTC cho phép các nhà đầu tư tổ chức mua Bitcoin và đầu tư như các tài sản truyền thống khác.

Tại sao GBTC Premium tăng?

Giá của một cổ phiếu GBTC được đặt ở mức 0,00098409 BTC. Tại thời điểm viết bài này, nó bằng 5 đô la. Với giá hiện tại của Bitcoin là $ 5135,23 + 0,28%, điều này có nghĩa là người mua GBTC đang vui vẻ trả một khoản tiền bảo hiểm trị giá khoảng 37%. Ngoài ra, còn có một khoản phí hàng năm thêm 2% so với phí bảo hiểm.

Trở lại vào tháng hai, khi phí bảo hiểm gần như giống hệt nhau, nhà phân tích trưởng của Fundstrat Global Advisors, Tom Lee, đã bình luận về vấn đề này, giải thích rằng sự gia tăng phí bảo hiểm là một dấu hiệu của việc mua ròng của các nhà đầu tư tổ chức.

https://twitter.com/fundstrat/status/1097897853962338310

Tại sao lại trả tiền trước cho Bitcoin

Cổ phiếu của GBTC được quảng cáo là chứng khoán đầu tiên được trích dẫn công khai và nhận được giá trị từ giá của bitcoin.

GBTC cho phép các nhà đầu tư tổ chức tiếp cận được với bitcoin bằng cách sử dụng một phương tiện đầu tư truyền thống. Nói cách khác, các nhà đầu tư không phải lo lắng về việc mua, lưu trữ và quản lý khóa riêng của họ.

Hơn nữa, cổ phiếu GBTC cũng đủ điều kiện được nắm giữ trong một số IRA nhất định, cũng như các tài khoản môi giới khác. Do đó, tại sao các nhà đầu tư đang trả mức phí bảo hiểm cao so với giá giao ngay Bitcoin.

Có vẻ như sự tăng giá mới nhất có thể đã thay đổi tâm lý thị trường. Tạp Chí Bitcoin đã báo cáo cách đây ít hôm rằng các trader Trung Quốc đang tránh lệnh cấm mua bán Bitcoin của Chính phủ bằng cách mua USDT, sau đó dùng USDT mua Bitcoin trên các sàn giao dịch lớn một cách dễ dàng hơn rất nhiều so sới Nhân Dân Tệ. Nghĩa là, một dòng tiền lớn từ nền kinh tế lớn thứ 2 thế giới đang đi vào thị trường.

Nguồn: Bitcoinist

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. GBTC Premium tăng 47% báo hiệu dòng tiền mới từ nhà đầu tư tổ chức chú ý Bitcoin
  2. Tại sao GBTC Premium tăng?
  3. Tại sao lại trả tiền trước cho Bitcoin