banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 27/10/2021, 14:38 (GMT + 7)
Thứ tư, 27/10/2021, 14:38 (GMT + 7)

GBTC mang lại lợi nhuận tốt hơn so với Bitcoin ETF vào tuần trước

Các số liệu cho thấy quỹ Bitcoin hàng đầu của Grayscale không có sự cạnh tranh từ các sản phẩm ETF mới ra mắt trong bảy ngày đầu tiên.

Dữ liệu cho thấy phương tiện đầu tư Bitcoin (BTC) của Grayscale - Bitcoin Trust (GBTC) đã vượt trội hơn so với các quỹ giao dịch trao đổi (ETF) mới ra mắt vào tuần trước.

Các số liệu này được chia sẻ bởi các giám đốc điều hành Grayscale trong số những người xác nhận rằng GBTC đã âm thầm mang lại lợi nhuận tốt hơn cho nhà đầu tư kể từ ngày 19 tháng 10.

GrayScale "Giảm giá" đạt mức thấp nhất trong một tháng

Trong khi các cuộc nói chuyện vẫn tiếp tục xoay quanh các quỹ ETF tương lai Bitcoin và tác động đối với thị trường của chúng, thì Grayscale vững chắc trong ngành đang phản kháng lại điều này.

Giữa các tuyên bố rằng các quỹ mới ra mắt đang khiến nhà đầu tư rút khỏi GBTC tùy chỉnh, các giám đốc của công ty đã nhanh chóng thông tin rằng quỹ trên thực tế đã là cách đầu tư tốt hơn kể từ ngày ra mắt.

Biểu đồ hiệu suất GBTC so với BITO. Nguồn: TradingView

Trong bảy ngày đến thứ Hai tuần tiếp, GBTC đã quay trở lại mốc khoảng 8,8%, trong khi quỹ ETF Future Bitcoin tiên phong, ProShares Bitcoin Strategy ETF (BITO), giảm 0,5%.

Điều này một phần là nhờ GBTC premium cao hơn, đạt mức chiết khấu thấp nhất so với giá giao ngay kể từ đầu tháng 9 trong tuần này.

Những lo ngại trước đây tập trung vào khả năng Grayscale không có khả năng giải cứu phí bảo hiểm âm khi nhiều ETF ra mắt, điều này lại phản bác lại những người cho rằng không thể so sánh đề xuất giá trị của hai phương cách đầu tư.

GBTC premium so với tỷ lệ nắm giữ so với biểu đồ BTC / USD. Nguồn: Bybt

Barry Silbert, Giám đốc điều hành của công ty mẹ Grayscale Digital Currency Group, nhấn mạnh thêm về khối lượng giao dịch cao hơn của GBTC. Vào thứ Hai, ngày 25 tháng 10, tổng số tiền này là 374 triệu đô la, trong khi BITO quản lý ít hơn là 286 triệu đô la.

Như Cointelegraph đã đưa tin, Giám đốc điều hành Grayscale, Michael Sonnenshein gần đây đã lặp lại cam kết chuyển GBTC thành ETF, chính thức đăng ký với các cơ quan quản lý của Hoa Kỳ.

ETF Future Ethereum tiếp theo?

Trong khi vào ngày thứ Ba tuần tiếp theo sẽ chứng kiến ​​sự ra mắt của quỹ Bitcoin ETF Hoa Kỳ thứ ba có tên VanEck.

Đã từ lâu trong cuộc chiến với Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ SEC về việc đưa một sản phẩm ETF nêu trên ra thị trường, bản phát hành đánh dấu một ranh giới chìm trong cát dành cho những người tham gia thị trường lâu năm.

Số phận của các ETF Bitcoin vật lý - những ETF có BTC thực sự đến được tới các nhà đầu tư- vẫn còn cần cân bằng trước các quyết định của SEC đối với các ứng dụng đầu tiên vào tháng tới.

“Nếu các cơ quan quản lý quan tâm đủ đến lợi ích tốt nhất của các nhà đầu tư, họ sẽ sớm phê duyệt ETF Bitcoin vật lý”, giám đốc chiến lược tài sản kỹ thuật số VanEck, Gabor Gurbacs đã có lập luận như vậy vào tuần trước.

“14 quốc gia ở Châu Âu, Canada, Brazil và các quốc gia khác đều có quyền truy cập vào các ETP Bitcoin vật lý. Vật lý> Hợp đồng tương lai.”

Lịch trình quyết định của Bitcoin ETF. Nguồn: Arcane Research

Nhà giao dịch và nhà phân tích nổi tiếng Scott Melker phản bác rằng ETF Future Ethereum (ETH) sẽ đi trước Bitcoin vật lý. Tuy nhiên đó chỉ là những nhận định cá nhân từ các chuyên gia, chỉ có thời gian mới có thể trả lời chính xác cho câu hỏi này.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube