banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 26/01/2019, 13:31 (GMT + 7)
Thứ bảy, 26/01/2019, 13:31 (GMT + 7)

Gavin Wood đã lên kế hoạch 60 triệu đô la cho ICO

Mục lục bài viết
  1. Blockchain Polkadot là gì ?
  2. Một số tin ngoài lề đáng chú ý khác

Công ty khởi nghiệp tiền điện tử Polkadot (DOT), được tạo ra bởi nhà đồng sáng lập Ethereum (ETH), ông Gavin Wood đang lên kế hoạch cung cấp đồng tiền ban đầu (ICO) với mục tiêu gọi vốn lên tới 60 triệu USD, Tạp chí Phố Wall (WSJ) đưa tin vào ngày 24 tháng 1.

Trích dẫn các nguồn quen thuộc với vấn đề này, WSJ báo cáo rằng, nếu thành công, việc bán mã token Polkadot, sẽ mang lại giá trị thị trường được pha loãng hoàn toàn - hoặc giá trị tất cả các mã token đang lưu hành, cộng với số lượng token không được phát hành - là 1,2 tỷ USD.

Được phát triển bởi Swiss Web3 Foundation và Parity Technologies. Polkadot là một giao thức tương tác Blockchain đã chứng kiến ​​khái niệm bằng chứng đầu tiên (PoC) ra mắt vào tháng 5 năm 2018. Cụ thể, công nghệ được thiết kế để tăng khả năng tương thích giữa các Blockchain khác nhau, chẳng hạn như Bitcoin (BTC) và các mạng lưới nền tảng tiền điện tử phi tập trung khác.

Giao thức được thiết kế để cho phép các Blockchain giao tiếp với nhau và tạo điều kiện nâng cấp tự động mà không cần nâng cấp toàn hệ thống hoặc các nhánh cứng. Một hình thức quản trị mới đã được công bố vào năm ngoái đã thông qua việc ra quyết định cho những người nắm giữ token. DOT, token nội bộ của mạng Polkadot, cho phép chủ sở hữu bỏ phiếu về các thay đổi mã tiềm năng, sau đó sẽ tự động nâng cấp trên toàn mạng nếu đạt được sự đồng thuận.

Giám đốc Ryan Zurrer của Web3 Foundation, cũng là đối tác của Polychain Capital, tuyên bố rằng công nghệ Polkadot sẽ được ra mắt vào quý 3 năm 2019.

Parity đã và đang nỗ lực xây dựng một số công cụ và dự án Blockchain. Tháng trước, nó đã ra mắt Substrate, một nền tảng cho phép người dùng tạo các chuỗi khối tùy chỉnh cho các ứng dụng phi tập trung và được tích hợp với giao thức Polkadot.

Trước đây, Polkadot đã huy động được khoảng 144 triệu đô la trong đợt bán token đầu tiên vào tháng 10 năm 2017, với các nhà đầu tư chính bao gồm Boost VC, Pantera Capital và Polychain Capital, như báo cáo của WSJ.

Blockchain Polkadot là gì ?

Polkadot là một khung đa chuỗi hỗ trợ khả năng tương tác giữa các chuỗi khác nhau với các thuộc tính khác nhau bao gồm các chuỗi bằng chứng được mã hóa phù hợp với các mạng doanh nghiệp nội bộ (miễn là chúng xác nhận với các thông số kỹ thuật nhất định). Lần đầu tiên trong lịch sử Blockchain, các Blockchain khác nhau sẽ tạo thành một mạng lưới đa chuỗi có thể tương tác lớn với bảo mật gộp.

Nó còn một cơ chế chuyển tiếp tạo điều kiện cho các giao dịch được xác thực từ Blockchain này sang Blockchain khác … Nói một cách đơn giản, Polkadot cung cấp bảo mật gộp bằng với tất cả các thành viên, bất kể giao thức họ hoạt động là gì. Thứ hai, nó cho phép các giao dịch không tin cậy giữa tất cả các chuỗi thành viên của nó. Một chuỗi liên kết hoạt động như một nhóm tin nhắn được bảo mật giữa các Blockchain.

Polkadot là một mạng lưới các chuỗi khối cho phép các chuỗi khối khác nhau (bất kể quy mô và chức năng của chúng hoặc các loại ngành và người mà chúng phân tán) để tương tác với nhau và có thể tương tác với nhau, cho phép một chuỗi khối kích hoạt các sự kiện trong một chuỗi khối khác.

Polkadot cho phép các thiết kế mới của các Blockchain giao tiếp và tập hợp bảo mật của chúng trong khi vẫn cho phép chúng có các chức năng chuyển đổi trạng thái hoàn toàn tùy ý. Điều này mở ra cánh cửa cho một “internet” của Blockchain, nơi các chuỗi cá nhân và liên danh (Consortium) có thể được firewalled (tường lửa) từ các chuỗi mở công khai như Ethereum mà không mất khả năng giao tiếp với họ theo cách riêng của họ, không giống như sự kết hợp mạng nội bộ / internet mà chúng ta thấy hôm nay.

Một số tin ngoài lề đáng chú ý khác

Vào tháng 12, Cointelegraph đã báo cáo rằng một phòng thí nghiệm nghiên cứu và phát triển khi khởi động tiền điện tử TenX đã thử nghiệm việc sử dụng giao thức tương tác chuỗi khối chéo của nó để chuyển mã thông báo ERC20 cho Bitcoin bằng Lightning Network.

Như đã báo cáo vào đầu tuần này, Viện Nghiên cứu và Phát triển Công nghệ Ngân hàng Ấn Độ đã ban hành một kế hoạch chi tiết về triển khai Blockchain trong hệ thống ngân hàng, tập trung vào khía cạnh kết nối các công ty và ngân hàng lớn trong ngành bằng cách xây dựng một nền tảng Blockchain tương thích.

Nguồn: CCN

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Blockchain Polkadot là gì ?
  2. Một số tin ngoài lề đáng chú ý khác