banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 19/11/2019, 15:23 (GMT + 7)
Thứ ba, 19/11/2019, 15:23 (GMT + 7)

Game sinh tồn trực tuyến LightNite tích hợp Bitcoin

Mục lục bài viết
  1. Sử dụng ví Bluewallet và kênh thanh toán LN
  2. Lightning Network giúp đa dạng hóa các kênh thanh toán

Từ khi Bitcoin ra đời, người ta đã đặt câu hỏi về việc liệu các game chiến đấu sinh tồn (battle royale) với nhiều người tham gia (multiplayer) trực tuyến có thể vận hành trong thế giới kỹ thuật số này hay không. Hội nghị LN (Lightning Network) mới vừa diễn ra đã có câu trả lời khi tại đây Satoshis.Games đã công bố ra mắt Bitcoin Lightning Network.

Cái tên rút gọn của nền tảng này được Satoshis.Games gọi là Lightnite. Về cơ bản, nền tảng này cho phép các game thủ có thể thu thập và chi tiêu các BTC trực tiếp trong quá trình chơi.

Sử dụng ví Bluewallet và kênh thanh toán LN

The Lightning Network từ lâu đã thể hiện sự cởi mở với các giao dịch sử dụng BTC. Giờ đây, nền tảng này tiếp tục cho thấy tiềm năng mới của Bitcoin khi ứng dụng công nghệ tiền kỹ thuật số vào các trò chơi điện tử.

https://twitter.com/SatoshisGames/status/1185558143335579650

Tận dụng tính năng Lightning Network cho các khoản thanh toán vi mô, Satoshis.Games đã hô biến Lightnite có khả năng trực tiếp ghi nợ đối với BTC, cũng như phân phát chúng như những phần thưởng tương ứng với số điểm mà các game thủ nhận được.

“Các game chiến đấu sinh tồn với nhiều người chơi cùng lúc là nơi mà mọi tương tác kỹ thuật số giữa các game thủ như phần thưởng và hình phạt đều tính bằng tiền. Nói cho dễ hiểu thì nếu bạn tiêu diệt được đối thủ bạn sẽ nhận được Bitcoin, và ngược lại, bạn sẽ mất Bitcoin nếu như bạn bị tiêu diệt”, Satoshis.Games giải thích.

Các game thủ cũng có thể sử dụng BTC để mua các vật phẩm thông qua ví của họ hoặc số dư phần thưởng của họ. Satoshis.Games đã đề xuất sử dụng ví Bluewallet làm phương tiện chính truy cập vào Lightning Network.

https://twitter.com/_ConnerBrown_/status/1174809561573855234

Có thể thấy việc ngay cả các ông lớn trong nền công nghiệp game online cũng đã nhìn thấy sự lớn mạnh của Bitcoin và áp dụng chúng vào hệ sinh thái của mình. Từ trước đến nay, chỉ mới có Ethereum là đồng tiền kỹ thuật số được liên kết với game, nhưng sự tương tác nó mang đến chậm và kém hơn nhiều. Các mạng như WAX cung cấp các giao dịch nhanh hơn nhưng sử dụng tài sản với giá thị trường không ổn định.

Lightning Network giúp đa dạng hóa các kênh thanh toán

Satoshis.Games đã trở thành cái tên mới nhất gia nhập vào danh sách các công ty sử dụng mạng Lightning Network làm phương tiện tương tác chính cho những người dùng BTC mới. Lightnite ra đời ngay thời điểm các startup đang tìm đến để sử dụng kênh LN trực tiếp thông qua các ví tương thích.

Về phần mình, Satoshis.Games đã yêu cầu tải một lượng Bitcoin nhất định lên Lightning Network. Tuy vậy, hiện tại công ty này vẫn đang áp dụng hình thức thanh toán bằng fiat.

Lightning Network có nhiều tiềm năng để thực hiện các giao dịch, hiện có thể di chuyển 800 BTC mỗi ngày. Việc tích hợp các kênh thanh toán Bitcoin vào mạng lưới này giúp các giao dịch an toàn hơn.

https://twitter.com/LNstats/status/1185334956337311745

Mạng Bitcoin hiện xử lý trên 300.000 giao dịch mỗi ngày, nhưng mức phí cao cũng như không tiện lợi cho các giao dịch vi mô. Mặc dù tương đối rủi ro nhưng mạng Lightning có thể sử dụng các khoản tiền nhỏ. Kể từ khi ra mắt, Lightning Network đã đa dạng hóa các kênh thanh toán của mình.

Nguồn: Bitcoinist

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Sử dụng ví Bluewallet và kênh thanh toán LN
  2. Lightning Network giúp đa dạng hóa các kênh thanh toán

Binance thông báo dự án launchpool thứ 50 - Ethena (ENA)

Ethena là dự án thứ 50 lên Binance Launchpool có cơ chế độc đáo khi phát triển thành công loại stablecoin với lợi....
3 giờ trước Tin tức mới nhất

Bitwise tham gia cuộc đua giành Ethereum ETF Spot

Động thái này được đưa ra sau khi Giám đốc đầu tư của Bitwise cho biết việc phê duyệt chậm trễ với Ethereum....
7 giờ trước Tin tức mới nhất

FTX Sam Bankman-Fried chính thức bị kết án 25 năm tù

Người sáng lập FTX Sam Bankman Fried đã bị kết án gần 25 năm tù vào ngày 28/3, đánh dấu sự kết thúc....
8 giờ trước Tin tức mới nhất

Nền tảng AI MyShell huy động thành công 11 triệu USD led bởi Dragonfly

Với 11 triệu USD, MyShell sẽ dùng dễ phát triển mô hình mã nguồn mở và các tác tử phần mềm, trao quyền....
một ngày trước Tin tức mới nhất

Ondo Finance sẽ chuyển 95 triệu USD sang quỹ RWA BUILD của BlackRock để tăng tính thanh khoản cho mã thông báo trái phiếu kho bạc

Ondo sẽ là giao thức tiền điện tử đầu tiên tận dụng quỹ mã hóa của BlackRock để cung cấp thanh khoản cho....
một ngày trước Tin tức mới nhất