banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 24/01/2019, 12:17 (GMT + 7)
Thứ năm, 24/01/2019, 12:17 (GMT + 7)

Galaxy S10 sẽ tích hợp ví Bitcoin

Samsung có thể ra ví Blockchain cho phép lưu trữ Bitcoin, Ethereum… trên mẫu smartphone mới.

Nhà thiết kế Ben Geskin  đăng trên Twitter ảnh được cho là Galaxy S10 cùng dịch vụ Blockchain mới. Phần mềm có tên Samsung Blockchain KeyStore sẽ cho phép người dùng tạo ví để cất giữ tiền mã hóa, trước hết là Ethereum (ETH).

Galaxy S10 có thể hỗ trợ ví Blockchain. Ảnh: Ben Geskin.

Trước đó, trang SamMobile cũng khẳng định ví Blockchain của hãng điện tử Hàn Quốc sẽ hỗ trợ cả Bitcoin (BTC), Bitcoin Cash (BCH) và những loại tiền điện tử khác được phát triển dựa trên Ethereum ERC20. Đây là ví lạnh (offline) nên ngay cả Samsung cũng không có quyền truy cập vào. Chương trình được bảo mật thứ cấp bởi mã PIN và dấu vân tay, mật khẩu chính gồm 12-24 ký tự. 

Hình ảnh rò rỉ cũng xác nhận thiết kế mới của Galaxy S10, trong đó màn hình được làm tràn tất cả các cạnh. Một chấm đen xuất hiện trên màn hình, là vị trí đặt camera trước. Tuy nhiên, máy vẫn xuất hiện giao diện gồm ba phím điều hướng, trong khi nhiều nhà sản xuất khác đã chuyển sang thao tác vuốt.

Galaxy S10 sẽ có màn hình OLED 6,1 inch, cảm biến vân tay tích hợp dưới tấm nền, bộ xử lý Snapdragon 855 cho thị trường Bắc Mỹ và Exynos 9820 với các khu vực còn lại. Model này được dự đoán có giá 1.000 USD (khoảng 23,3 triệu đồng) cho phiên bản bộ nhớ trong 128 GB.

Samsung sẽ tổ chức lễ ra mắt dòng Galaxy S10 vào ngày 20/2 tại Mỹ. Ngoài bản tiêu chuẩn, hãng có thể giới thiệu S10+ với màn hình lớn hơn, camera selfie kép, và S10E với giá bán cận cao cấp. Mẫu điện thoại màn hình gập Galaxy F cũng sẽ xuất hiện tại sự kiện này.

Nguồn: Vnexpress

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube