banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 26/01/2021, 19:29 (GMT + 7)
Thứ ba, 26/01/2021, 19:29 (GMT + 7)

Galaxy Digital đang ra mắt quỹ Ethereum

Tóm lược:

  • Galaxy Digital sẽ tung ra các quỹ tập trung vào ETH vào tháng tới, theo các tài liệu được chia sẻ với các nhà đầu tư.
  • Galaxy đang quảng cáo ETH như một tài sản tăng trưởng giống như “cổ phiếu công nghệ tăng trưởng cao”

Galaxy Digital của Mike Novogratz đang đặt cược rằng năm 2021 sẽ là năm mà Ethereum trở thành con cưng đầu tư giữa các tổ chức.

Đó là luận điểm của một bộ quỹ tập trung vào Ethereum sắp ra mắt. Các sản phẩm sẽ chính thức ra mắt vào giữa tháng 2, theo một tài liệu được gửi cho khách hàng của Galaxy.

Giống như các phương tiện đầu tư khác trong thị trường tiền điện tử, Quỹ Galaxy Ethereum nhằm mục đích cung cấp khả năng tiếp xúc với ether (ETH) - tiền điện tử gốc của mạng Ethereum - thông qua một phương tiện được cấu trúc như một phương tiện bảo mật.

Định giá của quỹ sẽ được lấy từ Chỉ số Bloomberg Galaxy Ethereum và tài sản của nó sẽ do Gemini quản lý. Galaxy sẽ tính phí quản lý 1% cho các khoản đầu tư lớn hơn 100.000 USD và 1,25% cho các khoản đầu tư dưới số tiền đó. Khoản đầu tư tối thiểu được yêu cầu là $ 25,000.

Ngoài Quỹ Galaxy Ethereum, công ty sẽ cung cấp hai quỹ tập trung vào các tổ chức nhằm vào các nhà đầu tư trong nước và nước ngoài. Đối với cả hai quỹ này, phí quản lý là 0,75% đối với cổ phiếu Loại A và 1% đối với cổ phiếu Loại B.

Thời gian ra mắt rất đáng chú ý, do CME Group dự kiến ​​sẽ ra mắt sản phẩm tương lai ETH của mình vào ngày 7 tháng 2. Các quỹ của Galaxy và sản phẩm tương lai sắp tới của CME làm nổi bật sự giao thoa ngày càng tăng giữa Ethereum và lợi ích của các nhà đầu tư tổ chức.

Theo quan điểm của Galaxy, ETH mang lại cơ hội đầu tư tăng trưởng cao.

Chúng tôi coi ETH là một tài sản tăng trưởng; đầu tư vào ETH tương tự như đầu tư vào một rổ cổ phiếu công nghệ tăng trưởng cao giai đoạn đầu, cung cấp cho các nhà đầu tư khả năng tiếp xúc với sự bùng nổ của các hợp đồng thông minh thế hệ tiếp theo và các ứng dụng phi tập trung”, công ty cho biết. Galaxy cũng chỉ ra thị trường tài chính phi tập trung (DeFi) trong quảng cáo chào hàng sản phẩm của mình: “Sáu ứng dụng trong không gian Tài chính phi tập trung hiện trị giá hơn 1 tỷ đô la và đang tạo ra doanh thu hàng năm lên tới 100 triệu đô la.”.

Trong một tập gần đây của The Scoop, Olaf Carlson-Wee của Polychain đã dự đoán rằng các nhà đầu tư lớn sẽ chuyển sự chú ý của họ sang lĩnh vực DeFi.

Ông nói: “Một khi bạn có 100 triệu đô la bitcoin, bạn có thể bắt đầu nghĩ, làm thế nào tôi có thể thu được lợi nhuận từ số bitcoin này. Phần lớn câu trả lời là thông qua các hợp đồng tài chính trên chuỗi.”.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Nền tảng AI MyShell huy động thành công 11 triệu USD led bởi Dragonfly

Với 11 triệu USD, MyShell sẽ dùng dễ phát triển mô hình mã nguồn mở và các tác tử phần mềm, trao quyền....
4 giờ trước Tin tức mới nhất

Ondo Finance sẽ chuyển 95 triệu USD sang quỹ RWA BUILD của BlackRock để tăng tính thanh khoản cho mã thông báo trái phiếu kho bạc

Ondo sẽ là giao thức tiền điện tử đầu tiên tận dụng quỹ mã hóa của BlackRock để cung cấp thanh khoản cho....
8 giờ trước Tin tức mới nhất

Quỹ RWA của BlackRock nhanh chóng thu về 245 triệu USD xếp ngay sau quỹ tiền tệ Hoa Kỳ của Franklin Templeton

Thị trường token hóa RWA có khả năng cao sẽ đạt 1 tỷ USD sớm nhờ sức tăng trưởng vượt trội từ quỹ....
9 giờ trước Tin tức mới nhất

SingularityNet, Fetch. AI, Ocean Protocol thảo luận về việc sáp nhập 3 token $AGIX, $FET, $OCEAN

Một thỏa thuận rất thú vị chưa từng có trong lịch sử ngành công nghiệp tiền điện tử về việc sát nhập 3....
10 giờ trước Tin tức mới nhất

AltLayer ra mắt tính năng stake token $ALT và giới thiệu dịch vụ restaked rollups

AltLayer mới đây đã mở cổng stake cho native token của mình là $ALT, cho phép chủ sở hữu đóng góp và xây....
một ngày trước Tin tức mới nhất