banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 21/08/2019, 14:51 (GMT + 7)
Thứ tư, 21/08/2019, 14:51 (GMT + 7)

Gã khổng lồ viễn thông lớn nhất nước Áo A1 chấp nhận thanh toán bằng tiền kỹ thuật số

Một trong những nhà cung cấp dịch vụ di động lớn nhất ở Áo đang lên kế hoạch chấp nhận tiền kỹ thuật số để thanh toán tại các địa điểm cửa hàng nhất định.

Công ty A1, nơi có khoảng 5,1 triệu thuê bao di động và 2,1 triệu thuê bao cố định trên khắp Áo, đang thử nghiệm thanh toán tiền kỹ thuật số tại các địa điểm cửa hàng trên khắp nước Áo.

Bắt đầu từ ngày 19 tháng 8, khách hàng A1 có thể thanh toán cho các dịch vụ mạng trong các chi nhánh A1 được chọn bằng sáu loại tiền kỹ thuật số chính: Bitcoin (BTC), Ether (ETH), XRP, Litecoin (LTC), Stellar (XLM) và Dash (DASH), theo trang tin Futurezone.

Được thành lập vào năm 1881, A1 phục vụ 5,1 triệu trong số 6,2 triệu người dùng điện thoại di động hiện tại của Áo.

A1 là một hệ thống thanh toán kỹ thuật số được phát triển với sự cộng tác của công ty tiền tệ kỹ thuật số Áo Salamantex, nhà cung cấp thanh toán không dùng tiền mặt của Đức Concardis và nhà cung cấp giải pháp thanh toán thông minh của Pháp Ingenico. Giống như các giải pháp thanh toán tiền kỹ thuật số phổ biến khác, biến động giá được giải quyết thông qua kiến ​​trúc giải pháp ngân hàng.

Chương trình thí điểm cũng sẽ tổ chức thanh toán cho Alipay và WeChat Pay vào cuối tháng 8. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có bảy địa điểm ban đầu chấp nhận thanh toán bằng tiền kỹ thuật số trên khắp nước Áo.

Futurezone cho biết A1 đang hợp tác với các giải pháp ngân hàng Salamantex, Ingenico và Concardis cho dự án.

Hơn nữa, Futurezone nói rằng tùy chọn thanh toán của A1 không chỉ dành cho người Áo địa phương mà ngày càng hướng đến khách du lịch.

Nguồn: Coindesk, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube