banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 01/08/2019, 13:45 (GMT + 7)
Thứ năm, 01/08/2019, 13:45 (GMT + 7)

Gã khổng lồ khai thác Bitcoin của Trung Quốc nộp đơn huy động 200 triệu đô la từ IPO Hoa Kỳ

Mục lục bài viết
  1. Bị “hắt hủi” bởi Hồng Kông, Canaan tìm đến Mỹ
  2. Các công ty khai thác bitcoin “hạ thấp” tham vọng

Nhà sản xuất phần cứng khai thác Bitcoin của Trung Quốc Canaan Creative được cho là đang tìm cách để trở nên công khai tại Hoa Kỳ. Theo báo cáo xuất hiện trên nền tảng truyền thông xã hội Trung Quốc, Canaan đã nộp các đơn đăng ký lên Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch. Nhà sản xuất giàn khai thác tiền điện tử này đang tìm cách huy động khoảng 200 triệu đô la từ IPO.

Bị “hắt hủi” bởi Hồng Kông, Canaan tìm đến Mỹ

Điều này xảy ra hơn một năm sau khi công ty phần cứng khai thác nộp đơn đăng ký IPO trên sàn giao dịch chứng khoán Hồng Kông. Tuy nhiên, nhà sản xuất thiết bị khai thác Bitcoin này đã để đơn đăng ký mất hiệu lực sau 6 tháng. Vào thời điểm Canaan đang tìm cách huy động 400 triệu đô la và con số này thấp hơn mức đã được chào hàng vào đầu năm 2018, theo tờ South China Morning Post.

Đối thủ của Canaan trong lĩnh vực khai thác Bitcoin, Bitmain, cũng đã cố gắng niêm yết trên HKEX, sàn giao dịch chứng khoán Hong Kong vào năm ngoái nhưng không có kết quả. Vẫn chưa rõ công ty nào đang theo dõi vở kịch khác. Tháng trước Bloomberg đã báo cáo rằng Bitmain đang chuẩn bị cho việc niêm yết công khai ở Hoa Kỳ.

https://twitter.com/DidacLee/status/1142311495797133312

Theo báo cáo vào thời điểm đó, Bitmain đã tuyển dụng các cố vấn để làm việc trên ứng dụng IPO. Bitmain, cũng có trụ sở tại Trung Quốc, đã nhắm đến việc nộp các đơn đăng ký niêm yết với SEC ngay sau tháng Bảy.

https://www.youtube.com/watch?v=eN1Ug5OypCw

Các công ty khai thác bitcoin “hạ thấp” tham vọng

Và giống như Canaan Creative, Bitmain cũng đã hạ thấp mục tiêu gây quỹ của mình. Trong cuộc đấu thầu thất bại với IPO ở Hồng Kông, Bitmain đã tìm cách huy động tới 3 tỷ đô la. Nhà sản xuất phần cứng khai thác Bitcoin lớn nhất thế giới hiện đang đặt mục tiêu tăng từ 300 triệu đến 500 triệu đô la.

Nếu Canaan và Bitmain thành công với IPO ở Hoa Kỳ, họ sẽ tham gia cùng những người khổng lồ công nghệ khác từ đất nước quê hương của họ, những người đã niêm yết thành công trong nền kinh tế lớn nhất thế giới. Điều này bao gồm nhà bán lẻ trực tuyến Alibaba, công cụ tìm kiếm trực tuyến Yahoo, mạng xã hội Weibo và nền tảng thương mại điện tử JD.com.

Nguồn: CCN, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Bị “hắt hủi” bởi Hồng Kông, Canaan tìm đến Mỹ
  2. Các công ty khai thác bitcoin “hạ thấp” tham vọng